.
" Nào, ngoan. Tôi xin lỗi, không cố ý quát cậu đâu. Ngốc quá.. "
" Tớ đã nói tớ không ngốc mà..hừ.. "
Cậu vừa khịt khịt mũi vừa chu môi trả lời. Thời tiết đang lạnh khiến hai má cậu ửng đỏ, cộng với việc vừa khóc nên viền mắt hơi hồng. Trông yêu chết đi được.
" Hửm? Trời lạnh như này còn ăn kem sao? Thỏ nhỏ? "
" Thỏ nhỏ? Taehyungie gọi tớ ạa? "
Hắn cũng bất ngờ, không biết sao lại gọi cậu như thế. Chắc tại nhìn cậu giống thỏ ha?
" Ừm, nhìn cậu giống thỏ, đáng yêu. "
" Xừ, đáng yêu nhưng cậu chả yêu tớ là thế nào chứ! Thấy ghét. "
" Đanh đá, nói mau! Sao lúc nãy lại khóc? "
" À phải rồi! Hic..tớ..tớ bị lạc rồi. "
" Lạc? Cậu lạc ai? "
" Tớ lạc Jiminie ạ. Tớ đi chơi với cậu ấy, bây giờ không thấy đâu hết.. "
" Jiminie? "
" Cái bạn hay đi kế bên tớ áa. Taehyungie không nhớ ạa? "
" Nhớ!! Nhưng ý tôi là sao lại gọi cậu ta là 'Jiminie ' ? "
" Hở? Là sao chứ? "
Hắn không biết, chỉ thấy khó chịu khi cậu gọi tên người khác thân mật như thế. Gọi hắn một tiếng ' Taehyungie ' chưa đủ à? Sao lại ' Jiminie ' nữa chứ?!
" A..ưm..đau..đau tớ mà..má của tớ..đừng bóp..a.."
" Không cho cậu gọi tên đó như thế! "
" Sao chứ?...hic...bỏ má tớ ra mà..đau tớ.. "
Taehyung không bỏ tay khỏi má cậu. Chỉ giảm lực, để lực nhẹ không làm cậu bị đau. Lúc nãy khi hắn bóp má cậu lên, cậu vừa chu môi vừa nói trông yêu lắm! Nhưng cảnh đấy chỉ một mình hắn được thấy thôi, người khác đừng hòng.
" Ngoan, tôi xin lỗi. Tôi đi tìm tên Jimin kia cho cậu được chưa! "
" Được ạa. "
Cậu vừa xoa xoa má nhỏ vừa nói. Taehyung hắn bóp đau thật, má cậu đỏ hết cả lên rồi.
" Nhưng hồi nãy Taehyungie đi với ai vậy ạ? "
" Tôi sao? Đi với Sarah. "
"...Hai cậu đi hẹn hò ạ..? "
" Có thể nói là thế. "
" Àa..Tớ đi tìm một mình cũng được ạ, tớ không muốn phiền cậu với Sarah đâu! "
" Giận à? "
" Giận gì chứ. Hai cậu đang hẹn hò, nếu tách ra đi riêng với tớ sẽ không hay đâu! "
" ? Nay cậu nói nhiều thế nhỉ? Tôi bảo đi thì đi đi, không hay cái khỉ gì. "
" Mà Sarah hôm nay chắc sẽ đẹp lắm haa! Được đi hẹn hò với Taehyung màa. "
Cậu vừa nói xong hắn lại mang một bụng khó chịu. Sao lại chỉ là Taehyung? Phải gọi hắn là Taehyungie!
" Thỏ nhỏ! Gọi cho đúng, muốn bị bóp má nữa không? Hư quá! "
" Tớ không mà! Gọi gì chứ? Không hiểu, không hiểu đâu. "
" Không hiểu? Cần tôi bóp má mới hiểu hửm? "
" Không thích thế. Đi mà tìm Sarah của cậu! Tớ tự đi tìm Jiminie vẫn được. "
Cậu không để hắn nói tiếp mà một mạch bỏ chạy. Sơ sơ nãy giờ hắn cũng hiểu rằng cậu đang buồn vì hắn đi hẹn hò với Sarah. Mà hẹn hò quái gì chứ? Hắn đùa thôi, thỏ nhỏ kia ngốc quá! Dễ dụ, hắn thích nên chọc. Mà sao Sarah lại đi lâu thế nhỉ? Không phải chỉ là mua một chai nước thôi sao? Đúng là..rờm rà quá đi mất.
- Thduongw -
_________________
.