Vì lo sợ Jian sẽ chán ghét, cô ả Sarah bắt đầu lên kế hoạch cưa cẩm Taehyung rồi sẽ đá hắn một cách nhanh nhất. Thứ ả quan tâm bây giờ là gã Jian sẽ chán ghét ả, sợ gã sẽ không còn một chút lưu luyến mình nên hạ hết cái tôi để phục tùng gã. Nhưng trong mắt gã thì rốt cuộc cô ả là gì? Trong tâm trí gã, cô cũng chỉ tóm gọn với bốn chứ chú chó trung thành.
" Taehyung ahh "
" Sarah? Có gì sao? "
" Có việc gì tớ mới được tìm cậu sao? Tớ phiền đến vậy à.. "
" Không phải mà, cậu đừng nghĩ thế. Tớ vui còn không hết ấy chứ. " Hắn vừa nói vừa xoa đầu ả.
" Hmm, tối nay cậu đi chơi với tớ được không aa? "
" Đi chơi sao? Chỉ hai chúng ta? "
" Ph..phải. Và tớ cũng có một điều muốn nói với cậu nữa.. " Cô ả giả vờ lúng túng. Kim Taehyung, hắn mắc bẫy rồi.
" Điều muốn nói sao? Được, mấy giờ Sarah nhỉ? "
" 8 giờ tối nhé!! Cậu có thể qua rước tớ được không, Taehyungie ~ "
" Chỉ cần cậu muốn sẽ được mà, haha. "
" Ưmm, tớ về lớp trước nhé. "
" Được, tạm biệt cậu. Tối nay gặp lại. "
" Tạm biệt. "
.
.
" Jungkookie àa, cậu lại qua lớp tên Taehyung đó nữa sao? "
" Ưmm, nói bé thôi. Tớ muốn ngắm cậu ấy.. "
" Đúng là ngốc thật đấy, hôm trước hắn nói cậu đến phát khóc như thế mà vẫn còn mang tâm tư thích hắn được à? "
" Cậu không hiểu được đâu a.. "
" Jungkook!! "
" Jian? Cậu đi đâu vậy aa? "
" Tớ tìm cậu, đi về chung với tớ nhé? "
" Hmm, được aa. Nhưng cậu đợi tớ một xíu nhaa!! "
" Cậu qua lớp tên Taehyung à? " Gã bắt đầu nhăn mày, Taehyung có gì hay ho chứ? Không phải gã cũng đẹp sao? Nhà gã cũng đâu có thua gì hắn!
" Đúng rồi aa, cậu chịu khó nhé? Tớ xin lỗi nhiều. "
" Được.. "
Nhận được sự đồng ý của đối phương, cậu liền lăn xăn đi tìm người thương của mình. Hôm qua hắn có làm cậu buồn một chút, nhưng không sao, dù gì cũng chỉ một chút. Cậu không để tâm đâu.
Mang một tâm trạng hớn hở đi tìm hắn, vậy mà khi đến nơi lại thấy hắn đang cười đùa vui vẻ cùng Sarah, xem kìa, nói cười vui vẻ thật đấy..Trông cũng xứng đôi nhỉ?
Jungkook không di chuyển tới gần thêm nữa, chỉ lẳng lặng đứng từ xa nhìn ngắm hắn. Chỉ có thể đứng từ xa thôi, chẳng thể gần hơn. Có một điều cậu luôn phải nhớ kỉ trong suốt những năm qua khi bắt gặp hắn nói chuyện vui vẻ với Sarah. Người thích hắn là cậu vì thế. Cậu không có quyền giận dỗi, ghen tuông hay trách mắng ai. Vốn dĩ hắn đâu cần cậu thích hắn chứ.
- Thduongw -
_____________
<3.