* Cốc cốc *
" Ra liền đây! Là ai thế? " Giọng một người phụ nữ tuổi tác tầm trung van lên, tông giọng nhẹ nhàng, dễ nghe vô cùng.
" Chào bác gái ạ! "
" Con là..? "
" Con là người yêu của Jungkookie ạ! "
Hắn mỉm cười nhanh nhảu đáp, được dịp thì ra mắt với ' mẹ vợ ' sớm luôn, quá được chứ nhỉ! Sau này có ai dám lén phéng lại gần em nhỏ, sẽ có mẹ vợ trị thay hắn!
" Haha, lanh lợi lắm! Được được con rễ tương lai, Jungkookie của con ở trên phòng, mau lên với thằng bé nhé! "
" Con cám ơn ạ. "
Hắn bước đi theo hướng tay của mẹ Jeon. Cánh cửa trước phòng bé nhỏ của hắn có hẳn một bản tên ghi chữ ' Jungkook '. Còn có những hình ảnh của em lúc còn bé trông yêu vô cùng!
" Bé con, tôi đến rồi! "
" Tae-Taehyungie vô đi ạ.. "
Cậu mở cửa ra, trong lòng thầm vui mừng vì căn phòng đã được cậu dọn dẹp xong đúng lúc hắn lên gõ cửa. Cậu không muốn người yêu thấy cảnh cậu bừa bộn đâu. Jungkook muốn làm bé ngoan cơ!
Hắn bước vào phòng. Thứ đầu tiên hắn cảm nhận được là hương thơm nhè nhẹ của cậu tràn ngặp khắp khoan mũi hắn. Khiến hắn trở nên dễ chịu vô cùng.
" Học bài nào bé cưng. "
Bé cưng ơi, yêu em chết mất.
" Dạaa. "
" Bé cưng ngồi đây làm bài chung với tôi được không nhỉ? Bài nào không hiểu hỏi tôi nhé? "
" Bé lạnh lắm ạ, không muốn ngồi ở đây đâu! "
" Hửm? "
" Taehyungie đem tập lên giường làm với bé đi ạ. "
" Ngoan nào, tôi bế em vào lòng ngồi nhé? Như thế sẽ ấm, chịu không nào? "
Cậu châu mày suy nghĩ. Nét mặt ấy của cậu thành công khiến hắn bật cười. Đáng yêu đến thế sao em ơi.
" Dạ.. "
Như chỉ chờ có thế, một tay hắn ôm em vào lòng. Cục bông ấy dường như sinh ra chỉ dành cho hắn, em lọt thỏm vào lòng hắn một cách vừa vặn. Trông yêu hết biết.
" Ưm.. "
" Sao thế? "
" Nhột ạ. "
Ồ, em nhột là phải rồi, vì có một con gấu lớn đang ra sức dụi vào cổ để hít hà mùi thơm ở cổ em kia kìa.
" Ừm, học đi nào. "
Sau câu nói ấy, cả hai rơi vào khoảng trầm lặng. Hai người tập trung cao độ vào bài làm. Hoàn toàn nghiêm túc, chỉ có một bàn tay đang thoát loạn ở eo cậu. Jungkook tuy ngại nhưng em mê hắn như điếu đổ, Taehyung cũng xoa dịu em, hắn nói sẽ không làm bậy. Chỉ muốn xờ eo xinh, nếu em chống đối, hắn sẽ bỏ ra ngay. Không hề có sự ép buộc nào cả, vì hắn yêu em lắm. Xinh yêu của hắn mà ấm ức khóc thì hắn đau lòng sao mà chịu nỗi đây chứ!
- Thduongw -
__________
<3.