12.

460 22 0
                                    

Trước khi vào nhà cậu có quay lại cười xinh với hắn một cái, rồi bất chợt ho một tiếng dài. Dường như chỉ đợi ngay lúc này, hắn nghiêm mặt lại. Thấp giọng hỏi em.

" Em khó chịu ở cổ họng? "

" Dạ hỏng có, hỏng có mà! "

" Ừm, vô nhà đi. Tối call video với tôi nhé? "

" Dạaa! "

Hắn không truy cứu, chỉ đợi xem tối nay bé thỏ này như nào khi call video với hắn. Lúc chiều hắn không cấm em vì hắn biết chỉ có lời nói em sẽ không chịu nghe. Để bé nhỏ này xem được hậu quả, chắc chắn sau này sẽ không còn. Vì em là bé ngoan cơ mà!

Kim Taehyung đi một đoạn xa cậu mới thở phào nhẹ nhỏm. Biết bản thân không cần phải chịu đựng nữa liền ho liên tiếp mấy cái. Đến tối cậu phải uống một ly nước ấm vì ho tới rát hết cả cổ họng rồi.

.

Kim Taehyung
Jungkookie!                                                        .                   

Jeon Jungkook
Bé nghe ạa

Kim Taehyung
Em ăn tối chưa nào?

Jeon Jungkook
Dạ chưa ạa!

Kim Taehyung
Thế thì không được, bé ngoan mau đi ăn tối.

Jeon Jungkook
Xìii, người ra giỡn với Taehyungie thôi ạa, bé ăn rồii, hehe

Kim Taehyung
Ngoan, em video call với tôi nhé?

Bỗng dưng Jeon Jungkook cậu dừng lại suy nghĩ, không phải là cậu không muốn. Chỉ là có chút lo sợ, đây là lần đầu cậu được call với Taehyung đó aa! Thích quá..

Jeon Jungkook
Dạ được ạ

                             Người dùng Kim Taehyung đã bắt đầu cuộc gọi
                                                 Đồng ý | Từ chối

" Jungkookie..? "

" Dạ vâng ạ.. "

" Em đang ngại sao? "

" Không có mà.. "

" Hừm..Học bài chung với tôi nhé? "

" Dạ hong, xí. "

" Hửm? "

" ... "

" Em làm sao, bé nhỏ? "

" Dạ không ạ. "

" Có học bài không? "

Hắn sao thế? Sao lại gằn giọng, nói chuyện với cậu bằng thái độ như thế! Muốn hù cho bé nhỏ nhà hắn phát khóc à?

" Anh la bé ạ? "

" Không. "

" Xí..người ta còn thương người cũ, mình mới quen nên gắt gỏhg với mình quá trời kìa..có yêu thương gì mình đâu..xớ.. " .

Hắn nghe một màn như thế liền khó hiểu không thôi. Bé nhỏ nhà hắn bị cái gì vậy chứ? Bây giờ trong đầu hắn chỉ đọng lại 6 chữ " Người ta còn thương người cũ " thôi. Kì này em xong chắc với hắn rồi.

" Bé nhỏ? Em mới vừa nói gì? "

" Hong có ạ.. "

" Được được, em giỏi. Tôi qua nhà em, xem em như nào! "

Nói dứt câu hắn liền cúp máy cái rụp. Để cho em nhỏ một mặt lo sợ như đi vào 18 tần địa ngục vậy. Trời ạ..không phải hắn sẽ tới đây thật đó chứ? Thế thì toang cậu rồi! Đúng là! Cái miệng hại cái thân quá đi mất.

Nhưng dù gì lo sợ hay bối rối thì hắn cũng sẽ đến, vì vậy cậu sẽ chuẩn bị một tin thần thép, hehe. Đi xuống nhà đón hắn thôi nào, người mình yêu đến nhà mình ' chơi ' thôi mà! Việc gì phải sợ, hihi..

               - Thduongw -
______________

<3.

Vkook | • Mật Ngọt • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ