" Anh ơi, no ạa.. "
" Bé ngoan, chỉ còn 1 muỗng nữa. Ráng ăn có được không? "
" Em không ăn nữa mà, Taehyungie xấu tính quá đi! "
Trong lúc hắn và cậu đang đôi co, một chiếc xe dừng trước cửa nhà rồi từ từ vào trong.
" Baaa. "
" Ừm ba về rồi, sao đấy? Lại biếng ăn à? "
" Có đâu chứ, xìi "
" Nhớ hồi trước, khi nào tới giờ ăn con cũng chừa phần mình lại nhờ Seugo bón cho ăn. Còn bám Seugo số một, thằng nhóc ấy chiều con, thật là, chiều Jeon nhỏ đến hư rồi. Bây giờ thì lớn rồi nh-.. "
Ông Jeon đang nói mới phát hiện ra mình đã quá lời, người yêu của con trai còn đang ở đây vậy mà lại ăn nói gì vậy chứ. Không xong rồi, Jeon bé chắc chắc sẽ xử đẹp ông, phải tính kế chuồn đi đã!
" Ồ, Jeon nhỏ, con ăn ngoan nhé, ba đi đón mẹ đây, haha.. "
Ba Jeon rời đi, mặt của Jungkook tái mét, cậu từ từ xoay qua nhìn Kim Taehyung, chuẩn bị đón nhận cơn thịnh nộ.
" Anh ơi.. "
" Còn mỗi một muổng, em nhai nuốt rồi ăn hết đi, tôi về trước. Cũng đã một ngày không về nhà rồi. "
" Anh đừng giận bé mà..Anh ơi.. "
" Ừ, không giận. Em ăn đi, tôi phải về. "
" Nhưng anh như vậy rõ ràng là giận mà! "
" Vậy thì em cứ cho là vậy đi, tôi không chiều em được như cậu trai kia, để tôi về. "
" Anh quá đáng! Rõ ràng nó là chuyện của trước kia! Anh không chiều em như anh ấy thật mà? Còn giận dỗi gì chứ! Thật quá đáng! "
"...Jungkook? "
" Ừ, em đây rồi sao? Anh có giỏi thì cứ về, không tiễn!! "
Cậu vừa nói dứt câu, Taehyung cũng không chần chừ nữa mà bước ra về, đang ra hôm nay sẽ không phải như này. Hắn cũng sẽ không giận em, nhưng có lẽ mọi chuyện đi lệch quỹ đạo rồi. Nó không như hắn nghĩ. Vô thường thật.
Tâm trang đã buồn thối ruột như này, ông trời còn đổ cơn mưa, như đồng cảm với hắn. Từng giọt mưa rơi xuống mặt đất khô ráp, như tiếng lòng hắn vỡ tung từng hồi. Chỉ mới bắt đầu vậy mà những cuộc cãi vã không đáng có đã xảy ra.
Cãi nhau xong hắn và cậu sẽ càng thêm bền chặt, hay cả hai như hai đường cắt nhau. Một lần yêu nhau, vạn lần xa cách?
Chỉ muốn hôm nay và những ngày đối với hắn là tồi tệ kia trôi qua thật nhanh. Để bé bỏng lại nằm tỏng vòng tay hắn chứ không phải ai khác. Làm ơn.
Bé nhỏ, anh yêu em mà.
- Thduongw -
_________________
<3.