8.

541 27 5
                                    

" Han Sarah! "

Cô ả đang đi dọc trên hành lang bỗng có tiếng nói vọng đằng xa, là giọng của gã Jian.

" C-có gì sao? "

Đây là lần đầu tiên người thương của ả chủ động bắt chuyện với ả đó!

" Ra đây nói chuyện với tôi một chút! "

Jian nói dứt câu liền kéo tay cô ả đi, vừa hay Taehyung đang đi tìm cô bạn gái mới quen bắt gặp cảnh này. Hắn im lặng đi theo sau họ ra một góc khuất sau trường, nép vào góc tường để lắng nghe hai con người ấy nói chuyện.

" Cậu làm tốt đấy! Cua được thằng Taehyung rồi, muốn cái gì? Tôi thưởng cho! "

" Tớ..tớ muốn.. " Ả ấp a ấp úng, dường như sợ ước muốn của mình quá lố lăng. Suy nghĩ rồi lại thôi, đành nói ra mong muốn khác vậy.

" À phải rồi, tớ thích kẹp tóc. Hôm bữa đi chơi với cậu tớ có thấy nhưng chưa có dịp mua! "

" Chỉ như thế? Được! Ra về đợi tôi, tôi chở đi mua. "

" Um. "

" Mà này, cậu nhớ đá thằng Taehyung sớm, xong bước đó tôi trả tiền kèo. "

Kèo? Taehyung nghe tới đây bắt đầu thấy mọi chuyện càng lấn cấn. Rốt cuộc là sao chứ?

" Tớ chỉ mới quen cậu ta một ngày.. "

" Tôi không cần biết! Kế hoạch ban đầu là cậu cua cậu ta và đá, không ước tính thời gian. Đừng lấy điều kiện của kèo này ra với tôi, không có tác dụng đâu. "

Kế hoạch? Cua hắn rồi đá sao?

" Mà này, cậu nhớ không được để cậu ta đến gần Jungkookie của tôi, nhớ chưa? "

Jungkookie của gã? Hồi nào cơ chứ!

" Cậu thích cái cậu Jungkook ấy thật à? "

" Ừ! Em ấy vừa ngoan vừa dễ thương, có gì mà không thích chứ. "

Ồ. Ra là thích Jungkook, để Taehyung này cho hai người xem, thế nào là lật kèo nhé? Haha.

.

.

.

" Jungkook à!! Có người tìm cậu này! "

Có người tìm cậu sao? Ai thế? Jungkook chậm chạp bước ra, vừa đi vừa nâng niu hộp sữa vừa được Jimin mua cho, cố gắng uống để không phí phạm giọt sữa thơm ngon nào.

" Jungkook! "

" Tae-Taehyung..? "

" Ừm, ra đây tôi bảo. "

" Có gì không? "

Hắn nghe cậu nói chuyện lạnh nhạt với hắn như vậy hắn liền biết lí do. Khó đoán lắm sao? Không hề, thỏ nhỏ này luôn ngoan như vậy, vui vẻ sẽ cười tít mắt lên, buồn rầu sẽ bí sị lại, giận dỗi sẽ cau có, lạnh nhạt với người ta.

" Tôi xin lỗi, không được giận! "

" Giận gì chứ? "

" Vụ tôi là Han Sarah! "

" Không thèm! Cũng không có tư cách để giận cậu.. "

" Không có tư cách? Vậy được, bây giờ làm người yêu tôi thì em sẽ có tư cách! Có đồng ý không? "

" Hả? Là sao chứ? "

" Tôi hỏi lại, có đồng ý không? "

" Nhưng tớ không hiểu.. "

" Nói đồng ý đi. "

"  Đồng ý! "

"  Được, thế mới là bé ngoan " Trong lúc Jungkook cậu vẫn đang ngơ ngác thì hắn đã nâng mặt người ta lên mà hôn ngay má xinh. Cảm giác thích thật đấy! Má mềm chết đi được, còn sướng hơn được ai kia hôn cơ!

" Sao đấy? Sao lại đứng hình rồi, hửm? "

" Sao hic..Taehyungie lại hôn tớ..hức..Người yêu cậu sẽ đánh tớ mất..huhu..oaaa! "

"  Ơ nào nào, ngoan! Không khóc, không khóc. Tôi thương, tôi thương mà! Lại đây tôi ôm nào! Có tôi ở đây thì ai mà dám đánh cậu chứ, bé ngốc! "

     - Thduongw -

__________________

<3.

Vkook | • Mật Ngọt • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ