.
" Taehyung, chúng ta yêu nhau đi! "
" T-Thật sao? "
Hắn trố mắt ngạc nhiên, người hắn thích thầm hai năm nay chủ động tỏ tình hắn sao?
" Tớ nói thật mà..tớ cũng thích Taehyungie nữa. "
" Um..tớ.. "
" Cậu không đồng ý sao? "
" Tớ không phải mà, tớ đồng ý! "
Cô ả nghe tới đây thì tâm tình mừng hẳn, cứ tưởng hắn không đồng ý lại mất một đống thời gian.
" Chúng ta đi dạo nhé? " Hắn mở lời để giảm không khí im lặng này.
" Chân tớ hơi mỏi..tớ muốn về nhà. "
" Ồ. Được, mai tớ sẽ qua đón cậu đi học. "
" Cám ơn cậu nhiều, Taehyungie a! "
Hắn và cô ta lên xe, trên đường về nhà hắn và cô ả không nói với nhau một câu nào. Người tập trung lái xe, người chăm chăm nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ, suy nghĩ gì đó.
Cô ả Sarah ấy không còn vẻ mặt như lúc tỏ tình hắn, một lần nữa gỡ bỏ chiếc mặt nạ của bản thân. Đôi khi cô cũng phải gồng mình quá nhiều, nhưng cũng chẳng biết lí do tại sao mình lại như thế. Cô cũng từng là một Sarah ngây thơ và hoàn toàn không có ý định bắt nạt ai.
Nhưng có lẽ hình tượng của cố lúc đấy trong mắt gã người thương của cô quá nhàm chán, gã khiến cho cô phải thay đổi hoàn toàn, nổi loạn hơn, tâm cơ hơn. Tự biến bản thân thành một người phản diện để được chú ý. Những lời gã nhục mạ cô không ít, nhưng tâm can đau rồi lại thôi, bản thân chẳng hiểu sao không thể giận gã quá lâu, vì yêu sao?
Nhưng cay đắng thật đấy, khi cuộc đời cứ như một vòng lặp. Hôm nay cô làm tốt, gã sẽ cưng chiều cô. Hôm sau cô làm sai, liền không tiếc lời chửi mắng. Sống như thế trong suốt những năm tháng qua, cũng đã quá ngán ngẫm. Gã như vừa đấm vừa xoa, nâng cô như trứng rồi lại tàn bạo thả xuống để nó vỡ tung.
Đau lòng hơn là khi cô phải chịu những lời miệt thị, đàm tiếu từ những người khác chỉ vì một người làm cho gã không vừa mắt. Phải loại bỏ người gã ghét vì dám đụng vào người gã thương. Cô cũng ước được gã thương như thế, đối xử như thế. Đối xử như cái cách gã đối xử với cậu ta - Jeon Jungkook !
Chứng kiến gã đau lòng vì cậu, buồn rầu vì cậu. Hơn hết là trút hết những nỗi buồn đó vào cô khiến Sarah như hóa điên, rốt cuộc là vì yêu vì thương đến mức nào mà cô có thể chịu đựng gã nhiều đến thế?
Đến giờ suy ngẫm lại, nếu cô nói Kim Taehyung yêu mù quáng, thì bản thân cũng chả khác hắn là bao. Cũng đâm đầu vào một người như thế. Biết rõ gã như thế nào vẫn cố chấp để yêu. Ngu ngốc thật đấy.
- Thduongw -
__________________
<3.