Tiếng trống tan trường van lên, sau khi chào cô. Jungkook và Jimin dùng tốc độ nhanh nhất để phóng ra cổng trường.
" Ở đâu? Ở đâu? Căn nhà đó ở đâu? "
" Cậu gấp làm gì chứ! "
" Tớ...Đã ba ngày không được gặp Taehyungie... "
" Được rồi, đi thôi. Cậu không được buồn nữa! "
Jimin và Jungkook thuê hẳn một chiếc taxi để đến căn nhà mà hắn đã từng bước vào. Sau khi tới, trước mắt cậu là một căn nhà xa hoa, lộng lãy. Nó to như một tòa lâu đài, sự trang hoàng của nó. Jungkook không biết dùng từ gì để diễn tả.
" Taehyungie...Thực sự sống trong đây sao? "
" Tớ không biết! Nhưng hôm trước cậu ta bước vào đây! "
" Ừm... "
" Bấm chuông đi! "
" Tớ...Taehyungie thấy tớ, chắc chắn sẽ ghét bỏ... "
Cả hai đang lay hoay, bỗng điện thoại của cậu rung liên hồi. Là Kim Taehyung gọi cho cậu, sao hắn lại gọi. Làm lành sao? Hừm...Mong là thế, em nhớ hắn rồi, thật sự...rất nhớ.
" Bé nhỏ? "
" Hic...Anh ơi... "
" Anh xuống, xuống liền đây! "
Hắn nói xong, không cúp máy mà vẫn giữ liên lạc với em. Trong sân nhà rộng lớn, hình ảnh một chàng trai hối hả chạy ra. Hắn mở cửa, rồi kéo cậu vào lòng ôm chầm lấy rất lâu, rất lâu. Jungkook trong lòng hắn cũng chỉ biết lo lắng mà khóc nấc lên từng đợt. Mặt mũi đã lắm lem nước mắt.
" Mắt em sưng rồi. Không khóc nữa, anh thương. "
" Hic...Em xin lỗi ạ. Anh đừng ghét bé mà... "
" Không ghét, làm sao nỡ ghét em chứ. Vào nhà nào, trời nắng lắm đấy. "
Cả hai cứ tình tứ mà quên mất còn một Park Jimin đang ở đây. Đến cả vào nhà cũng chỉ mời cậu. Từ lúc đến giờ chỉ có 1 tiếng " em " hai tiếng " Jungkookie ". Nhưng Jimin đanh đá ngày nào lại không giận dỗi. Trong lòng chỉ âm thầm ước người thương của cậu cũng sẽ đối xử với cậu nhẹ nhàng như thế. Thật ngưỡng mộ.
" Vậy hai người vào nhà đi, tôi về. "
" Jimin... "
" Cậu vào nhà đi. Anh Yoongi đang ở trong." Hắn đáp lời.
Nghe thế, Jimin cũng lon ton vào nhà, crush ở trỏng. Khờ gì mà không vào!
" Jiminie? Jungkook? "
" Ừ, bé nhỏ nhà em. Hai người nói chuyện đi, bọn em lên phòng, có việc. "
" Nhà chú mày mà, báo cáo anh làm gì. "
." Bé ngoan. "
" Dạ...? "
" Vào phòng, đứng ngoài làm gì, hửm? "
" Em... "
" Muốn anh bế vào? "
" Bé tự vào được nha! "
" Sao lại biết nhà anh? Còn nữa, sao lại khóc thế kia? "
" Jimin vô tình thấy anh vào đây nên chỉ cho em biết ạ...Việc em khóc...em...Đã ba ngày anh không gặp em... "
" Ngốc! Tôi có việc gia đình, không giận em. "
" Thật ạ? "
" Sao Taehyung lại không nhắn tin cho em? "
*Chụt*
" Tôi mới sửa xong điện thoại vào hôm nay. "
" À, dạ... "
" Hừm...Thỏ con, ốm lại rồi. "
" Không ốm ạ! Còn béo lắm! "
" Ốm, từ nay không cho em như vậy nữa, mới xa tôi mấy ngày liền xuống cân, không được, không được. "
" Anh ơi! Sao anh lại biết em trước cửa nhà anh ạ? "
" Bé thỏ, trước cửa nhà tôi có camera. Thấy em với chim lùn cứ loay hoay mãi, tôi mắc cười nhịn không được! Hahaha. "
" Ahhhhh!! "
-Thduongw-
.
<3.