4.

499 29 2
                                    

.

Tối đến, Taehyung như lời hứa sẽ đi chơi cùng ả. Hắn ăn diện bảnh bao, sau đấy ra gara chọn một chiếc xe nổi bậc. Bắt đầu di chuyển đến nhà cô ta.

" Taehyung a, tớ ở đây!! "

Hôm nay cô ả cũng ăn diện lắm, nhưng hoàn toàn không có lấy một nét đáng yêu. Bộ đồ mang nét hơi hở hang, khiến Taehyung không vừa mắt một chút. Gu hắn là kiểu người thuần khiết, đáng yêu và trông sáng cơ. Trắng trắng má hồng, mắt to như thỏ càng tốt. Nhưng sao hắn cứ thấy đang diễn tả giống ai ấy nhỉ?

" Cậu thật sự sẽ bận bộ đồ này sao? "

" Hả? Cậu không thích sao? "

" Không gì đâu, tớ chỉ sợ cậu lạnh thôi. " Nói là thế chứ thật ra hắn không thích thật. Nhìn sợ thất đấy..

" Vậy chúng ta đi nhé? "

" Um, lên xe đi. "

Điểm đầu tiên hắn và ả tới là một nhà hàng, hắn càng thấy khó chịu khi cô ả cứ nũng nịu quá mức, sao chả còn thấy đáng yêu nhỉ? Hôm nay cũng lạ, bỗng dưng hắn thấy đồ ăn chả ngon như bình thường. Hơi nhớ đến mùi vị hộp cơm của con người ngốc nghếc hồi sáng đưa cho hắn. Ngon lắm, nói với cậu là thế chứ cơ bản hắn vẫn muốn nếm lại một lần nữa.

Cứ thế hai con người không biết có cảm xúc với đối phương hay không đi vòng quay công viên. Sarah cũng đã nhìn ra vẻ mặt khó chịu của hắn nên không cố đỏng đảnh nữa. Trở về con người thường ngày, bản chất của một Sarah trước kia. Trước khi rơi vào tình cảm của gã Jian.

" Taehyung này! "

" Có gì sao? "

" Cảm giác thích một người là như nào? "

" Hmm, tớ không biết nữa. Nhưng về phía tớ, một người có lẻ hơi độc chiếm sẽ khó chịu khi thấy cậu ấy bên cạnh người khác. Sẽ luôn trằn trọc mỗi đêm về cậu ấy. "

" Cậu có như thế với tớ không? "

Hắn sao? Hắn không biết, nhưng có lẽ từ khi có một bóng nhỏ theo sau. Những thứ hắn dành cho người mình thích đều có sự thay đổi. Tóm lại là nhạt nhẽo, không mặn nồng như trước.

" Ha, tớ không biết nữa. Nhưng còn cậu? Thế nào? "

" Ồ, nếu tớ nói ra cậu sẽ không hiểu được đâu..đơn phương một người không thích mình, nó cũng đau lắm. "

Vế sau cô không nói ra, chỉ lẳn lặng nói cho riêng bản thân mình nghe. Cơ bản cũng chẳng muốn hắn nghe thấy, vì cô còn nhiệm vụ mà người cô thương giao cho.

Đang bàn luận bỗng Kim Taehyung thấy một bóng nhỏ trông quen mắt, hắn sãi bước chân dài hơn, tăng nhanh tốc độ để xem mình có nhìn đúng người không. Nếu không lầm thì đó là..? Jeon Jungkook?!! Sao con người ấy lại vừa khóc vừa ăn kem thế kia? Trông có kì lạ không cơ chứ!

" Sarah à, cậu đi mua nước giúp tớ một lát được không nhỉ? "

" À tớ sao? Được chứ. "

" Tớ gửi tiền nhé, cám ơn cậu. "

" Không có gì đâu mà, để tớ đi mua. "

Hắn không trả lời. Chỉ đợi cô đi rồi tiến nhanh về phía Jungkook.

" Jungkook!! "

" Tae..hic..Taehyungie! "

" Làm sao đấy, sao lại khóc? "

" Tớ..hic..hic.. "

" Cậu cứ khóc như vậy làm sao tôi hiểu được, nói rõ ràng xem nào!! "

" Taehyungie quát tớ..hic..oaaa..hức..!! "

.
.

- Thduongw -
_____________

Hành trình bù chap bắt đầuu =)). 1h ra tiepp, hehe

Vkook | • Mật Ngọt • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ