" Taehyungie oii... "
" ... "
" Taehyungie àaa... "
" ... "
" Taehyungie giận em thật ạ? Em thật sự không cố ý mà... "
Huhu, biết làm sao đây. Hắn ghen đến phát điên mất, vài hôm trước thì biết tin em về nhà cùng người khác. Nay lại biết tin em được cô chuyển xuống ngồi cạnh người ta. Quá đáng hơn là cả hai còn bị bắt ra ngoài đứng vì tội cười đùa trong giờ học.
Coi có điên không chứ? Cười đùa vui vẻ đến mức để giái viên mời ra ngoài sao? Từ lúc hắn nghỉ học em bắt đầu thân với nhiều người nhỉ?
" Ừ. Biết rồi, em về đi. "
" Anh đuổi em ạ...? "
" Ngoan, không đuổi em. Chỉ là tối rồi, tám giờ tối rồi bé nhỏ. "
" Em...em muốn ở lại với anh! Dù gì mai cũng là chủ nhật ạ... "
Ở lại với hắn? Có nghĩ là nhà chỉ có hắn và em? Giống một gia đình nhỉ, đáng yêu quá...!
" Em gọi xin ba mẹ đi. "
" Hihi, vâng ạa! "
" Lỡ bố mẹ không cho ở cùng với tôi thì em làm sao đây? " _ Kim Taehyung - rễ cưng của nhà họ Jeon tỉnh bơ thốt lên câu này.
" Sẽ không có đâu ạ. "
Vừa nói xong, cậu liền nhấc máy lên gọi vào số của bà Jeon
" Jungkook đấy à? Sao thế con? "
" Con có thể ở qua đêm ở nhà bạn được không ạ? "
" Không được, sao có thể ngủ lại nhà người ta được hửm con? "
" Là...là nhà của con rể mẹ ạ... "
" Ý con là nhà của Taehyung sao? "
" Vâng ạ. "
" Được, mẹ đồng ý. Cúp máy đây, con ngủ ngon. "
" Mẹ...mẹ bé đồng ý rồi ạa... "
" Thế à? Thế em đi tắm đi. "
" Người gì mà kì quá đi! Tự nhiên kêu em đi tắm là sao hả?!! "
" Đi tắm nhanh rồi ngủ, đồ em bé ở dơ. Em qua nhà tôi từ trưa đến giờ có tắm rửa gì đâu! "
" Áaa!! Không có đồ bận nên mới không tắm mà! "
" Ai bảo không có? "
" Dạ? "
Hắn nắm tay cậu đến tủ đồ. Mở cửa tủ ra mới thấy, có hai bộ đồ bộ và hai bồ pijama, trông rất vừa với dáng người của cậu nha! Là hắn mua cho cậu sao?
" Sao vậy a? "
" Ngốc! Đồ của em kìa. "
" Oaaa!! Anh mua cho bé ạ? "
" Ừ, mua cho em. "
" Sao lại mua cho em ạ? "
" Ngốc! Vì em là người nhà! Sau này sớm hay muộn cũng sẽ về ở với tôi. Mua phòng cho mấy trường hợp này nữa. "
Hắn vừa nói hai bên má phính của Jungkook cũng đồng thời đỏ lên. Má cậu lúc nào trông cũng hây hây đỏ đáng yêu quá đi mất.