17.

208 11 0
                                    

Kể từ ngày hôm ấy, Kim Taehyung dường như mất tâm. Dù có xuất hiện cũng không để Jungkook nhìn thấy.

Hôm nay đã là ngày thứ ba hắn tránh mặt cậu. Hôm trước hùng hổ bao nhiêu thì nay cậu lại trở về dáng vẻ chú thỏ cụp tai như thường ngày

Không phải do cậu ghét Taehyung, nhưng Seugo là bạn từ thuở nhỏ của cậu. Cậu vô cùng quý người bạn này. Vi thế cũng không muốn hắn vì chuyện nhỏ ấy mà ghen tuông, nảy sinh ganh ghét.

Nhưng đã ba ngày không gặp Taehyung, cậu thực sự rất nhớ. Hắn giận cậu đến vậy sao? Hôm ấy, thật sự thì cậu cũng có phần quá đáng. Nghĩ lại mà ruột gan lại sôi lên.

Mãi suy nghĩ về chuyện của mấy ngày trước. Jungkook không tài nào tập trung vào việc học được. Người đây nhưng tâm trí đâu? Tâm trí bận nhớ Taehyungie của cậu rồi.

*Reng, reng*

" Này, Jungkook ahh! "

" H-Hả? Sao thế..? "

" Cậu sao vậy? Có chuyện gì à? "

" Tớ..hmm, không có gì. "

" Có muốn xuống canteen với tớ không? Vừa ăn vừa kể, chầu này tớ khao. Đại thiếu gia Jimin sẽ giúp cậu hết buồn nhaa! "

" Hic, Jimin là tốt nhất aa. "

Jimin quả thật là người bạn tốt. Hmm, cậu và Jimin tính đến nay cũng thân đến mười năm rồi. Người bạn này tâm trạng rất dễ hiểu. Vui hay buồn đều hiện rõ ngoài mặt. Dù cho bao lần cãi nhau. Jimin vẫn quan tâm cậu nhất, vẫn sẽ là người hỏi han lúc cậu buồn. Là người tìm cách để an ủi, khiến cậu vui.

Dù cuộc sống có thay đổi, Jimin và cậu dần tất bật với công việc và học tập. Cho dù có thêm những mối quan hệ mới. Cậu và Jimin vẫn luôn gắn bó với nhau. Jimin chưa bao giờ vì bạn mới mà làm cậu tổn thương. Cũng chưa bao giờ thất hứa với cậu. Suy đi nghĩ lại, Jimim vẫn là người bạn tốt nhất của cậu.

.

" Cái gì!? Cậu và Taehyung cãi nhau á?? "

" Này Jimin, cậu bé bé cái mồm thôii. "

" À ừ..Nhưng Jungkook à, có không giữ, mất đừng tìm đó biết chưa? "

" Hả? "

" Haizz, cậu la cậu ta như thế, bị giận cũng phải...Nhưng tớ sẽ giúp cậu. "

" Giúp? Cách nào chứ, huhu..Jimin à, cậu mau mau giúp tớ, tớ nhớ Hyungie chết mất..hic "

" Tớ biết cậu ta đang ở đâu. "

" Cậu biết sao!? "

" Tất nhiên, hôm trước đi học về tớ đã thấy cậu ta vào căn nhà đó. "

" Jimin à..hì hì. Cậu...cho tớ xin địa chỉ, nhé? "

" Xờiii, được thôi. Nhưng cậu cũng phải giúp tớ một chuyện! "

" Huh? Chuyện gì chứ? "

" Tớ...Hôm trước tớ qua nhà cậu chơi, gặp phải anh họ cậu..aiss. "

" Ý cậu là anh Yoongi à? "

" Ừmmm. "

" Sao thế? "

" Tớ...tớ...Huhu, tớ lỡ yếu tiếng trung rồi! Hic... "

" Cậu...cậu thích anh Yoongi á? hahahaha!! "

" Này!! Cười là tớ khỏi giúp cậu đấy! "

" E hèm, biết rồi biết rồi. "

-Thduongw-
_________________

<3

Vkook | • Mật Ngọt • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ