" Đi tắm đi, thơm tho sạch sẽ rồi ra đây anh ôm cục bông nhé. "
" Dạaaa! "
Trong lúc chờ bé yêu tắm ra, hắn cũng chẳng biết làm gì. Ngồi thẩn thờ trên chiếc giường rồi tự ngẫm nghĩ.
Mình và Jungkook sau này sẽ nằm cùng một chiếc giường này sao? Hắn tự nghĩ, rồi bản thân lại tự vui vẻ bật cười. Đúng là, chẳng mấy ai bình thường khi yêu.
" Anh ơi! "
" Ơi. "
" Khi nãy...Em không có sữa tắm, em dùng sữa tắm của anh rồi ạ... "
" Không sao, lần sau tôi sẽ mua. "
Hắn muốn ngửi mùi thơm sữa bột của em yêu cơ! Nhưng hắn sơ suất rồi thì chịu vậy. .
" Lại đây, anh lau tóc cho em. "
" Vâng ạ! "
Cậu hí hửng đi lại, bỗng lại ngớ người. Cậu ngồi ở đâu nhỉ? Dưới đất sao?
" Em ngồi trên đùi tôi. " Như hiểu được cậu đang nghĩ gì, hắn nhanh nhảu trả lời.
" Nhưng như vậy... "
" Như vậy làm sao? hửm? "
Hắn trực tiếp kéo eo cậu sát vào người hắn. Vùi mặt vào chiếc bụng xinh của cậu, cảm nhận xúc giác mềm mại. Thoải mái quá đi mất!
" Ngại ạ. "
" Vậy đừng ngại nữa! "
" Ngang ngược thật đấy, anh yêu. "
Hắn hơi ngốc đầu dậy, có vẻ bất ngờ vì câu nói của cậu. ' Anh yêu ' sao? Lại còn với chất giọng ngọt ngào đấy, căng thật đấy.
" Xoay qua, anh lau đầu cho em. Để lâu sẽ bị cảm lạnh đấy. "
" Vângggg. "
Hắn nhẹ nhàng xoa tóc cậu, ngó nghiêng những giọt nước còn động trên xương quai xanh ấy. Quyến rũ hắn chết mất! Không được, chưa đến lúc đấy. Nếu bây giờ hắn ngỏ ý, liệu em nhỏ của hắn có hoảng sợ đến phát khóc không? Hắn nghĩ là có đấy, cục bông này ngây thơ đến vậy mà.
" Anh ơi! "
" Ừ. "
" Em đói rồi ạ. "
" Ngoan, đợi tôi lau xong sẽ cho em ăn. "
" Dạ. "
" Mà này! "
" Dạ? "
" Sau này không được gọi tôi là anh yêu nữa, có biết chưa? "
" Sao vậy ạ? Anh không thích sao? " Có cảm giác hụt hẫng, cậu liền muốn trốn tránh, không muốn tiếp xúc tay chân với hắn nữa.
" Chỉ cần biết là không được, hiểu chưa? "
" Vâng... "
...
Mazur.ig