Chương 6: Tiền kiếp

156 17 1
                                    

Ohmpawat

" Chết tiệt ! dù đã cố gắng bịp kín phần mũi nhưng thứ khói kia vẫn len lỏi từ từ , từng chút từng chút một vào bên trong cơ thể tôi! "

" Không được rồi ! Tôi ! " Mí mắt của tôi nặng dần mọi vật xung quanh bắt đầu hóa hư ảo , tôi đã ngất lịm đi.

" Ohm! Thầy xin lỗi ! Thầy không thể giúp con thoát khỏi nghiệp chướng này ! Con phải tự mình thực hiện thôi ! Cố lên Ohm ! Thầy biết con làm được ! Thầy sẽ chờ con !" Tiếng thầy vang vẳng trong đầu tôi.

Gì đây , tôi đang rơi sao ! Càng rơi càng sâu , tiếng gió thổi hun hút bên tai ! Đầu óc tôi vẫn mộng mị..

" Ohm! Ohm ! Tỉnh lại đi " Tiếng ai đó ! Tiếng gọi này, rất thân thuộc ! Không biết là ai vậy nhỉ ? 

Tôi từ từ mở mắt: " Mình đang ở đâu đây !!!"

Từ phía xa có tiếng người đang tiến lại gần, tôi trợn mắt ngạc nhiên khi thấy dáng vẻ ấy , hình ảnh ấy , kia , kia chẳng phải là tôi sao !!

Tôi biết thứ tôi đang chứng kiến đây , không chỉ là ảo giấc trong cơn mộng mị được tạo ra từ con quỷ , mà đây chính là một phần kí ức tiền kiếp của chính tôi. Đúng vậy

Từ phần này kí ức tiền kiếp của Ohm sẽ được kể dưới góc nhìn của tác giả

" Ohm! Con yêu ! Hãy ở yên đây nhé ! Con đừng di chuyển đi đâu hết " Hai hàng nước mắt chảy dài trên hốc má đã ửng đỏ do khói lửa của người phụ nữ ..

" Mẹ! Mẹ ơi!! " Tiếng đứa bé chỉ mới bắt đầu biết nói bập bẹ một vài câu đơn giản . 

Hai mẹ con núp sâu trong một góc khuất bên cạnh một chiếc chòi đơn sơ vì bên ngoài kia đang là một chiến trường hỗn loạn , nơi mà đao kiếm không có mắt , nơi mà cả gia tộc họ đang bị tàn sát một cách dã man , tàn nhẫn.....

" Hú! Giết hết chúng chưa! Không được để sót lại tên nào ! Một con kiến cũng không được thoát ra khỏi đây !!!"

" Dạ ! Chúng tôi đã kiểm đếm người của gia tộc Chitsawangdee hết rồi thưa ngài!!"

" Hiện giờ ! Chỉ còn người phu nhân cả là không rõ tung tích thôi thưa ngài!! Chúng tôi sẽ tiếp tục truy vết , không để ả ta trốn thoát ra khỏi đây !!"

" Khoan đã ! Còn chỗ kia " Hắn chỉ ngón tay về hướng căn chòi nơi hai mẹ con ẩn nấp..

" Ngươi lục soát chỗ kia chưa ! "

" Chưa ạ ! " tên thuộc hạ đáp lại.

" Theo ta "

Tiếng bước chân ngày càng dồn dập, người mẹ biết được điều chẳng lành cô bèn ôm một bọc chăn kín rồi nhét một miếng giẻ vào miệng con mình..

" Ohm ! ở đây chờ mẹ nhé ! Mẹ sẽ quay lại nhanh thôi ! Nhất định ! Nhất định con không được gây ra tiếng động ! Nhớ nghe lời mẹ" Nói rồi bà quay mặt đi ,nước mắt đã chảy cạn khô lại tạo thành vệt trên gương mặt đã có phần hốc hác vì khói lửa, có lẽ bà đã quyết tâm từ bỏ mạng sống của chính mình để cứu lấy đứa con....

" Ta ở đây này tên chó chết !! " vừa nói người mẹ vừa khẽ lắc cái bọc chăn..

" Thì ra là phu nhân ở đây ! Phu nhân nên đầu hàng đi thì hơn ! Người cũng nên vì đứa con đang bồng trên tay của mình mà đầu hàng đi ! Có thế thì chúng tôi mới giúp phu nhân cùng thiếu gia ra đi một cách thanh thản!!"

" Tội lỗi mà các ngươi gây ra cho dòng tộc ta ! Trời xanh sẽ đời đời ghi nhớ ! Một ngày nào đó , các ngươi có chết thì đó cũng chính là thứ các ngươi xứng đáng nhận được !! Ta có chết cũng không để các ngươi được như ý nguyện " Nói rồi bà chạy thẳng đến vách núi, gieo mình xuống vực thẳm,...

" Có cần xuống đó tìm xác bà ta cùng đứa con trai không thưa ngài !"

" Ngươi nhìn đi ! Xem bà ta cùng đứa con trai chết tiệt có thể sống sót khỏi vách núi này ư "

" Đúng là không thể nhưng ta có phải vẫn nên đi xem xét không ạ !"

" Không cần ! Về thôi "..

Ohm cứ thế chờ mẹ ! Chờ mãi , chờ mãi đến khi chiếc bụng đã đói meo , cậu bé mới bò ra khỏi nơi đó đi tìm mẹ ...

" Mẹ ! Mẹ ơi ! Mẹ ơi " Nhưng đáp lại tiếng gọi của cậu chỉ là tiếng của chim muông trong rừng , Ohm đói đền mờ mắt , đi được một đoạn cậu đã ngất lịm đi vì không còn tí sức lực nào.

Sau sự kiện thảm sát gia tộc kinh hoàng ấy, Ohm đã được một người ăn xin ven đường bắt gặp rồi nhận nuôi , nhưng chỉ được vài năm ông ấy đã qua đời , cậu bị bọn buôn người bán đi làm nô lệ , làm người ở cho các gia đình quyền quý, tuổi thơ bị bóc lột , hành hạ khiến cậu kiệt quệ về cả thể xác lẫn tinh thần , cho đến cái ngày mà cậu nhận ra bí mật của mình.

-------------------------------------------------------------Hết------------------------------------------------------





[OHMNANON] Trừ tàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ