" Cậu muốn tên này làm người hầu cận mới của cậu sao cậu korapat?"
" Chẳng nhẽ ! Cậu định đuổi tôi đi sao ! Tôi ! Tôi có làm sai điều gì sao ? " Aron người luôn chăm sóc và kề cận Nanon lên tiếng..
" À không ! Aron anh đừng hiểu nhầm ý tôi ! Tôi chỉ là cần thêm cậu ấy thôi mà ! Tôi nào có nỡ lòng nào đuổi anh đi ! " Giải thích một hồi Aron cũng hiểu rồi rời đi nhưng anh ta cũng không quên phóng ánh mắt hình viên đạn về phía Ohm , còn Ohm chỉ nhún vai rồi xoay đầu tỏ vẻ đắc trí lắm!
" Rồi ! Từ giờ thì chúng ta sẽ có nhiều thời gian bên nhau lắm đây !!"
" À không ! Ý tôi là thời gian để tìm hiểu vụ việc kia " Vừa nói Nanon vừa lắp bắp , cậu cũng ngại ngùng vì những từ mà mình vừa nói ra , có lẽ chính cậu cũng không biết bản thân mình đang ngày càng lún sâu vào vũng lầy tình cảm dành cho người trước mặt..
Ohm chỉ biết cười tủm tỉm trước những hành động của người kia " Đáng yêu quá !"
" Ohm đi theo tôi !" Nanon gọi với..
Trước mắt hai người là chồng tài liệu chất đống ngổn ngang ...
" Bắt đầu tìm từ đây đi!!"
" Như này không phải hơi nhiều sao!" Ohm trợn tròn mắt ngạc nhiên trước đống này..
" Anh biết chữ không ?"
" Tôi biết " Ohm gật đầu ra hiệu..
" Vậy bắt tay vào làm việc thôi!! Thứ chúng ta cần là thông tin về người đàn ông đó . Để tôi xem , có lẽ nó sẽ nằm ở đây! " Nói rồi Nanon nhẹ nhàng nắm tay kéo Ohm đi một cách vô cùng tự nhiên, điều này làm người nào đó phía sau không thể làm chủ được nhịp đập trái tim , mặt đỏ ửng ,lững thững đi theo cậu.
" Đây rồi! Satra Ratanaporn !" Hai người chụm đầu vào nhau chăm chú nhìn vào cuốn sổ ghi chép đã có phần mục nát theo năm tháng..
" Trong đây ghi rằng ông ta còn có một người con gái nữa! Amanda Ratanaporn ! Xem nào ! Ở đây có địa chỉ! Nhưng không biết cô ta có còn ở đấy hay không nữa " Nanon thắc mắc quay đầu sang nhìn Ohm, nhưng đập vào mắt cậu là cái miệng cười tủm tỉm cùng đôi mắt híp lại của Ohm ,hình như nãy giờ anh ta chẳng nghe gì cả thì phải . " Cái tên này thật là !!"
Nanon nhoẻn miệng cười giả trân nhìn lại Ohm .." Anh có biết nãy giờ tôi nói gì không ?"
" À ! Thì ! Thì ....." Ohm lúng túng đáp ...
" Chán anh ghê!!" Nanon tậc miệng rồi thuật lại mọi chuyện cho Ohm.
Ohm gật gù ra vẻ hiểu í lắm nhưng có trời mới biết được nãy giờ anh đang nghĩ gì..
"Chúng ta lên đường thôi !!"
" Bây giờ luôn sao ? "
" Chứ anh còn muốn đợi đến bao giờ ! Thời gian bao nhiêu năm qua là chưa đủ với anh hả !!"
" Trông mặt cậu còn gấp gáp hơn cả tôi nữa ! Tôi mới là nạn nhân cơ mà !! Cậu lo cho tôi à !!"
" Còn lâu !!" Nanon hất cằm bước đi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON] Trừ tà
FanfictionOhm pawat trên con đường nối nghiệp của một thầy trừ tà anh đã vô tình gặp được một chàng trai , chàng trai với chiếc má lúm đáng yêu ấy đã khiến toàn bộ cuộc đời của Ohm rẽ sang một hướng hoàn toàn khác .... Dù con đường không hề dễ dàng nhưng cùng...