Chương 26 : Cùng nhau đi đến cuối đời em nhé

96 13 4
                                    

Tuy có chút vội vàng , nhưng là sự việc trọng đại mà , không thể qua loa , nhìn dáng vẻ của Nanon , Ohm thầm cảm thán về sự tâm huyết của cậu.

" Hmm ! Chọn màu trắng đi !!" Đảo mắt , chọn đi chọn lại mãi cuối cùng Non cũng đưa ra quyết định..

" Ừ ! Màu trắng rất đẹp ! Nhưng không đẹp bằng Nanon nhà ta "... 

" Ẹ !! Sến sẩm " 

" Sến sẩm mà không biết miệng ai cứ nhếch lên mãi không khép vào được thế nhờ " ..

Không đôi co lại được , Nanon quay phắt mặt đi để Ohm ở lại một mình làm nét mặt anh lúc này có chút sượng trân , đành phải cười trừ với chị nhân viên

" Em yêu nhà tôi có hơi khó ở nhưng được cái đẹp trai , đáng yêu , dễ gần , học giỏi ,... đặc biệt là rất yêu thương chồng , haha.."

" Ở đây có người bị bỏ rơi này !! Có ai quên mất Ohm pawat dễ thương đang ở đây không !! Không quay lại đón là mất chồng như chơi đó !!".. Ohm nói lớn nhằm thu hút sự chú ý của ai kia , mặt dày mới có người yêu..

Không biết vì nói lớn quá làm Nanon ngại , hay thực sự cậu ấy sợ " mất chồng " thật , một tay che mặt , một tay để ra hướng đằng sau , vừa lùi vừa gọi..

" Nhanh lên ! Chết tiệt pawat !! Ngại chết mất !!" cái giọng lúc ngại cũng đáng yêu là sao...

Ohm chạy nhanh đến nắm lấy bàn tay đang giơ phía trước , Nanon kéo tay anh về phía trước , Ohm vẫn rủng rỉnh đi phía sau , chẳng mấy chốc đã đến bãi đỗ xe ... Nanon chui vào xe thật nhanh , đến lúc Ohm định chui vào thì cánh cửa đã đóng sầm lại ,...

" Leww leww !! Tự đi bộ về nhà đi Pawat !! Đáng đời lắm "..

Chẳng cần đợi Ohm suy nghĩ gì , Nanon đã nổ máy , rồi lái xe vụt đi , Ohm thất thần nhìn theo chiếc xe rời đi..

" Nanon bỏ rơi Ohm thật à !!" Ráng nói thật to , Ohm có rặn ra từng chữ , phải trông thật đáng thương , phải như đang nấc nghẹn vì anh biết , ai kia sẽ chẳng bao giờ bỏ anh mà đi thật như thế đâu , quay mặt vào góc tường , ngồi thụt xuống đất , chắc Nanon đang lo lắm , phải diễn thật sâu nhưng cái miệng Ohm không thể ngừng cười được , cả người vừa ngồi mà cứ rung hết cả lên , nhịn lắm anh mới có thể không phát ra thành tiếng....

Tiếng xe cuối cùng cũng xuất hiện rồi , biết ngay mà..

" Ohm !! " Nanon lo lắng gọi tên Ohm , nhưng đã chơi rồi thì phải tới bến , anh quyết không đáp lại lời gọi của cậu

Cuối cùng thì cậu ấy cũng phải mở cửa xe , tiến đến chỗ Ohm , cảm nhận được bàn tay khẽ chạm vào vai , Ohm quay mặt lại cười rõ tươi , nhưng nhìn sắc mặt lo lắng của Nanon ngay lúc này , anh biết mình không nên đùa quá trớn như thế nụ cười tắt ngúm , Nanon mím môi , tỏ vẻ giận lắm , hết nước rồi , phải làm cái đấy thôi..

Ohm cụp mặt xuống , tỏ vẻ hối lỗi , môi mím chặt , mắt mở to hết cỡ  ..

" Xin lỗi , Nanon , đừng giận anh !!"

Nanon chẳng thèm quan tâm đến anh, bước thẳng vào xe , lúc này ohm biết lần này mình không xong thật rồi ...

" Làm gì đấy Pawat !! Đi về thôi "...

[OHMNANON] Trừ tàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ