Những năm sau đó ông Semi liên tục tìm cách để phát hiện ra dấu vết của con quỷ nhưng nào có dễ vì đã có một người che giấu toàn bộ , ông Thahan Kirdpan... Bao nhiêu năm tháng đã qua đi nhưng dư vị của cuộc chiến vẫn còn mãi trong lòng ông Semi , trước khi qua đời , ông đã căn dặn thật kĩ với bố của Ohm , ông biết rằng nó sẽ quay trở lại , và còn mạnh mẽ hơn bao giờ hết....
Ở phía bên kia , ông Thahan không hề nói việc mình đang nuôi một con quỷ với bất cứ ai trong gia đình , đặc biệt là người con cả ông Kunakorn Kirdpan- bố của Nanon , vì ông biết nếu bí mật này bị lộ ra , con trai ông sẽ đánh đổi hết tất cả trục xuất thứ quỷ quái kia , ông biết đứa con của mình lương thiện hơn bất kì ai , vậy nên ông đã phải chuyển hướng sang người con ngoài giá thú của ông , Bank Kirdpan , người mà đã gần hết cuộc đời rồi ông vẫn chưa gặp lại ..
" Đi truyền đạt hết những lời ta nói cho nó nghe !! Chắc chắn nó sẽ quay về thôi " Ông Thahan ra lệnh cho thuộc hạ của mình..
Phía bên ngoài cửa , bố của Nanon đã nghe thấy toàn bộ cuộc nói chuyện , ông hốt hoảng trước những gì mình nghe được , vậy bấy lâu nay , thứ ở trong căn nhà đó , căn bản chẳng phải thần thánh gì ! Chỉ là một con quỷ đội lốt thần sao !! Ông đã bị bố của mình lừa sao !!
Vội vàng ông quay trở lại nơi đó , nơi mà chỉ có ông và bố ông biết được cách ra vào.. Bước vào căn phòng , ông nhìn chăm chăm vào cái hộp trên bàn thờ trước mắt . " Nó ở đây sao !!"..
Ông túm lấy chiếc hộp từ từ mở nó ra , chiếc hộp mà bấy lâu nay ông đều cúng bái và coi nó như thần hộ mệnh của gia đình...
" Choang !!" Chiếc hộp lăn lốc trên sàn, còn chiếc đầu của con quỷ thì xoay mặt hướng về phía ông cười man rợ . Đây là lần đầu tiên ông nhìn thấy nó , ánh mắt ấy , nụ cười ấy làm dựng lên từng sợi lông tơ trên cơ thể ông , một cảm giác lạnh lẽo chạy dọc sống lưng , con mắt đỏ rực của nó nhìn chằm chằm vào ông như thể đang dò xét , đọc thấu nội tâm con người .. Quá sốc trước những gì trước mắt , ông tông cửa chạy ngay ra khỏi đó....
" Bố ! Đang suy tính cái gì vậy chứ !!" ông thầm nghĩ trong đầu..
Tuy không dám nói thẳng nhưng từ hôm ấy , khoảng cách giữa ông và bố ngày một xa cách , và dường như chính ông Thahan cũng cảm nhận được điều ấy , ông biết chắc hẳn đứa con mình đã biết chuyện gì đó , chính vì thế mà ông càng muốn đứa con trai thứ mau chóng quay về , vì ông biết mình sắp chết , ngôi nhà này không thể không có người làm chủ...
Nhưng mọi chuyện đâu có lường trước được khi một ngày ông Thahan bỗng đột tử mà không rõ nguyên nhân , ai cũng thương tiếc với sự ra đi đột ngột ấy , sau tang lễ long trọng , bố của Nanon quyết định phải tống khứ thứ xú uế kia ra khỏi nhà mình , chính vì thế mà ông cần đến sự giúp đỡ , sự giúp đỡ từ gia tộc Chitsawangdee..
" Anh Kunakorn đến chơi hả !! Có việc gì vậy !!" Bố của Ohm thắc mắc khi bỗng dưng bố Nanon đến thăm một cách đột ngột. Tuy hai người ngoài mặt là đối thủ không đội trời chung trong chuyện làm ăn nhưng thực chất họ chính là bạn tâm giao , mối quan hệ thân thiết này chẳng có ai biết cả ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON] Trừ tà
FanfictionOhm pawat trên con đường nối nghiệp của một thầy trừ tà anh đã vô tình gặp được một chàng trai , chàng trai với chiếc má lúm đáng yêu ấy đã khiến toàn bộ cuộc đời của Ohm rẽ sang một hướng hoàn toàn khác .... Dù con đường không hề dễ dàng nhưng cùng...