Chương 18 : Phong thư chết chóc

106 16 3
                                    

Đã một tuần trôi qua kể từ ngày Nanon quyết tâm không quay trở về nhà....

Tuy ngày nào cậu cũng vui vẻ cười nói , nhưng anh cảm nhận được nỗi niềm trong cậu, cái nét ủ rũ kia , anh không muốn nhìn thấy nó chút nào.

" Non! Cậu không muốn nói với tôi điều gì sao ?"

Nanon quay lại nhìn anh tỏ vẻ thắc mắc..

" Anh nói gì vậy Ohm !"

Ohm đáp lại.

" Ở đây có chỗ nào khiến cậu không hài lòng sao ? Cậu cứ nói đi ! Tôi sẽ sửa "

" Không ! Không hề ! Tôi rất vui " Nanon khuya khuya tay ra vẻ không đồng tình..

" Vậy thì dáng vẻ kia của cậu là gì hả Non ! Cậu buồn vì điều gì ! Vì tôi sao ?"

Nanon ấp úng, đôi môi chím lại , thổi phồng hai má một hồi lâu rồi cũng quyết định nói cho anh..

" Chỉ là ! Chỉ là tôi lo cho chú Bank , lo cho Aron thôi ! Tôi rời đi mà không thông báo tiếng nào với họ ! Nhất là Aron, chắc anh ấy sẽ làm loạn lên mất !"

Thì ra cậu đang nhớ họ , Ohm nắm chặt lấy bàn tay đã gầy gộc có phần hốc hác của Nanon..

" Viết thư cho họ đi ! Tôi sẽ giúp cậu "..

Chưa đợi Nanon đồng ý Ohm đã vội vàng lấy giấy ,lấy mực đặt xuống trước mặt cậu..

" Cậu muốn nói gì với họ , cứ nói hết ra đi , tôi ghi lại cho cậu !" Ohm ngước mắt lên mong chờ lời hồi đáp.

Nanon cũng từ từ ngồi xuống bên cạnh anh cất tiếng.. " Cảm ơn anh!!"

" Gửi chú Bank, gửi anh Aron là Nanon đây , chắc giờ này chú đang lo lắng lắm khi cháu biến mất không một dấu vết nhưng chú cùng anh đừng lo , tin đồn ngoài kia là hoàn toàn sai sự thật , không có ai bắt cóc cháu cả , cháu không bị đánh đập , cũng như không bị hành hạ, trái lại , cháu còn đang rất vui vẻ , cháu đang sống cuộc sống mà cháu hằng mong muốn , ở đây cháu được ăn no , được đi dạo thoải mái , được đón hoàng hôn cùng bình minh trên một thảm hoa xanh mướt , được ở cạnh một người đặc biệt " Viết đến đây Ohm có chút khựng lại , mặt đỏ tía tái , ở đây ngoài ông Jet ra , chỉ còn lại anh , chẳng nhẽ , người đặc biệt mà Nanon đang nói đến ở đây là anh sao,..

" Anh sao vậy Ohm !" Nanon có chút thắc mắc khi đột nhiên không còn cảm thấy chuyển động đến từ bàn tay Ohm..

" Không ! Không có gì ! Cậu cứ đọc tiếp đi " Nói rồi anh nhoẻn miệng nói thầm " Đặc biệt sao !"

Anh nói nhỏ lắm , nhưng cậu vẫn nghe được hết , vì từ khi mất đi thị lực thì đôi tai của cậu đã trở thành đôi mắt , vô cùng nhạy bén... Cậu chợt chột dạ vì lỡ nói ra mất tiếng lòng mình, thẹn quá , không nói nên lời ,cậu chọn cách làm ngơ , coi như không biết gì tiếp tục đọc thư cho anh viết...

" Nanon biết rằng không có Nanon ở nhà , chắc chú với anh sẽ buồn lắm nhưng dì Mai đang mang thai đứa con đầu lòng của chú rồi, sớm thôi chú sẽ được làm bố , mọi người sẽ ổn cả thôi, chúc dì sẽ sinh con thuận lợi, mẹ tròn con vuông , chúc anh Aron sẽ sớm được thăng tiến hơn trong công việc , Nanon biết vì Nanon mà anh đã chọn ở lại , nhưng giờ thì anh có thể tự do làm công việc mà anh muốn rồi , Nanon sẽ nhớ mọi người rất rất nhiều , cảm ơn vì tất cả , Tạm biệt mọi người. "

[OHMNANON] Trừ tàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ