Chương 13 : Cạm bẫy

101 15 5
                                    

Ohm cùng Nanon chào tạm biệt Amanda rồi cùng nhau ra về , Amanda vẫn đứng trước cổng nhìn bóng lưng hai cậu dời đi , có lẽ , cuộc nói chuyện vừa rồi đã khiến Amanda rất có thiện cảm với hai chàng thanh niên ấy..

" Tôi tưởng cậu có kế hoạch gì chứ cậu Nanon "

Nanon cười thầm rồi đáp lại " Tối nay anh sẽ biết "..

Mặt trời đã khuất , bóng tối cũng đã bao phủ lấy toàn bộ căn biệt phủ của dòng họ Kirdpan, Ohm sau khi hoàn thành tất cả công việc của mình cũng đã trở về phòng , đặt lưng lên chiếc giường có phần lạnh lẽo , anh thao thức về tất cả những chuyện xảy ra gần đây đến mức không thể chìm nổi vào giấc ngủ , chẳng biết từ khi nào nữa , hễ cứ nhắm mắt là hình ảnh người ấy lại hiện ra , cậu cả của nhà Kirdpan , anh mường tượng về cách cậu nhìn anh , ánh mắt ấy , cử chỉ ấy , hành động ấy tất cả đều khiến con tim nhỏ bé của anh đập loạn nhịp , từ khi cậu bước vào cuộc đời anh , anh đã không còn cảm thấy cô đơn như trước nữa , Cơn ác mộng về những kẻ đã giết hại cả gia đình anh cũng không còn dày vò anh mỗi đêm, không biết phải diễn tả trái tim anh lúc này như thế nào , có lẽ , đó là cảm giác cuồng si một người đến mức chỉ cần nhắm nghiền mắt lại , hình ảnh , hơi thở, mùi hương của họ đều văng vẳng bên tai..

" Cạch!!" Một tiếng động khẽ trong màn đêm làm gián đoạn những suy nghĩ của Ohm , biết có người đến , theo bản năng anh nằm yên bất động vờ như đã đi ngủ nhưng vẫn thủ sẵn tư thế sẵn sàng chiến đấu bất kì lúc nào ,...

"Xột xoạt.." Tiếng bước chân nhẹ nhàng lướt đi , từ từ tiến gần đến chiếc giường nơi Ohm đang nằm, tên kia nhướn người chầm chậm quan sát anh đang say giấc nồng..

Rồi đột nhiên anh xoay người túm lấy người tên kia kéo ngược hắn lên giường..tay lăm lăm con dao kề cổ đối phương ...

" Là tôi ! Là tôi đây mà !!" Nanon vừa lắc hông vừa đập tay vào đùi ohm ra hiệu..

Nghe thấy tiếng Ohm lập tức quẳng con dao , buông tay thả cậu ra...

Cậu nằm xuống giường vừa thở hổn hển vừa nói :" Anh đáng sợ quá ! Một chút nữa thôi là anh giết tôi rồi đấy !!"

Nói xong cậu bèn quay mặt sang hướng người bên cạnh , cái người mà xém xíu nữa đã cho cậu đi chầu ông bà.. Trong bóng tối , dưới ánh sáng lờ mờ từ ánh trăng hắt vào từ cửa sổ , cậu nhìn loáng thoáng thấy gương mặt anh, một gương mặt ủ rũ , trông như một chú cún đang hối lỗi vậy..

" Tôi xin lỗi !! Là do tôi!! Nếu lúc ấy tôi không kịp dừng tay thì cậu.." Anh dí sát mặt lại gần mặt cậu đưa hai tay ra xoa xoa . " Cậu có bị thương ở đâu không ?"

Hơi ấm từ bàn tay kia lan tỏa khắp mặt khiến cậu vô cùng thoải mái nhưng " gần quá " , ở khoảng cách này thì ai mà không rung động được chứ ! Tim cậu đang đánh lên từng hồi trống dồn dập, nhìn ở cự ly này cậu mới thấy hết những đường nét trên gương mặt Ohm , trong đầu cậu lúc này chỉ có duy nhất hai từ là " đẹp trai ", con người này sao lại đẹp đến mức đấy chứ! Ánh mắt thì sáng lấp lánh trong đêm , vừa ngầu lòi lại vừa có vẻ mặt ngây ngô của những đứa trẻ chưa lớn thật khiến người ta muốn được đem về nhà nuôi..

[OHMNANON] Trừ tàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ