Chương 7

483 33 4
                                    

Hôm nay Phạm Nhật Đăng bận chuyện ở câu lạc bộ nên ngay từ sớm đồng hồ mới điểm 4 giờ 13 phút bạn ý đã gọi điện thông báo cho tôi :

" Câu lạc bộ có chuyện, nay mày tự đi học đi Dâu. "

Nói thật chứ đéo đùa , bây giờ Nhật Đăng mà ló mặt ra trước mắt tôi là tôi bóp chết nó luôn ấy . Ai dạy nó cái kiểu thông báo như thế đấy ?

Tôi cau có nhăn mày , giọng vẫn hơi ngái ngủ trả lời nó :

" Gì nữa không? "

" Không , ngủ tiếp đi "

Ngủ cái đầu nó nữa ấy , chắc dạo này tôi hiền quá nên thằng này nó nhờn .

" Cảm ơn bạn , bạn tốt quá . Giờ thì tao phải thức để gáy hộ mấy con gà trong xóm rồi ."

" Dậy sớm để thành công "

" Con mẹ mày... "

" 30 triệu. "

"_"

Lời đầu môi tự động chạy ngược vào trong thay bằng từ ngữ hoa mĩ .

" Bạn yêu làm gì làm tiếp đi, tớ nhót đây. "

Sau khi tắt máy của Phạm Nhật Đăng tôi không sao có thể ngủ được nữa đành lướt điện thoại giết thời gian . Vừa mở điện thoại lên thì điện thoại tôi hiện lên mấy chục cái thông báo từ Facebook .

Gì mà lắm thế nhở ? Tôi bấm vào xem thử thì ôi đệch.

Tấm ảnh Khánh Tùng tựa đầu lên người tôi bị đăng lên cfs của trường với dòng cap:

#cfs1178 : " Xin in tư tình địch "

Lướt xuống dưới comment thì ôi thôi , 10 chiếc thì có 8 chiếc nói về tôi :

Quang Duy : @ Đặng Vũ Thùy Dương đây nhé khỏi cảm ơn .

cfs1134 : gái xinh mới chuyển về 11A1 ngồi cạnh Lê Khánh Tùng đấy nhó .

cfs1152 : @ Đặng Vũ Thùy Dương ỏoo có kết bạn với chị ấy này .

cfs1987 : Đẹp đôi quớ đẩy thuyền thuiii .

Hoàng Dương Quân : @ Đặng Vũ Thùy Dương chuyện qua nay mới kể .

Đọc comment mà tôi chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Mấy chục cái thông báo tag tôi vào đó, chỉ trong vài tiếng mà tôi đã có vài trăm lời mời kết bạn .

Shittt sức ảnh hưởng của Lê Khánh Tùng lớn quá, đây có tính là tôi ké fame nó không nhở ? Huhu tôi không muốn được dính vào tin đồn yêu đương với chiếc cờ đỏ này đâu.

Lê Khánh Tùng ngoại trừ có hơi đẹp trai chút, có hơi học giỏi chút, có hơi tốt bụng một chút thì chẳng có gì đáng cho tôi thích cả .

Nhưng ngẫm lại thì mục đích tiếp cận tôi của Khánh Tùng là gì ? Chẳng lẽ tôi trở thành đối tượng mới của nó à . Tôi lăn qua lộn lại chẳng biết đã thiếp đi từ lúc nào .

Lúc giật mình tỉnh dậy thì đồng hồ đã chỉ 6 giờ 51 phút . Định mệnh xong đời tôi rồi , chỉ còn 9 phút thôi.

Tôi nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi chạy vội xuống nhà, không kịp ăn cả bữa sáng mẹ nấu. Tôi sử dụng tài năng lái xe siêu việt của mình phóng như điên đến trường nhưng vẫn muộn 10 phút .

Dâu tây nhỏ của anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ