Chương 9 : Khánh Tùng

554 37 2
                                    

Mới chợp mắt được nửa tiếng thì tôi đã được cuộc gọi lúc 3 giờ sáng của Quang Duy dựng dậy.

" Dậy chưa "

Đáng nhẽ là tôi chưa dậy đâu nhưng nhờ cả vào nó đấy.

" Gì ? " Tôi xoa xoa thái dương, cảm giác đầu đau như búa bổ.

" Net không , mua tao bao thuốc . "

" Quán đéo có à ? "

" Hết loại tao hay hút rồi , mua hộ phát . "

" Quán cũ à ? "

" Ừa mua thêm ít đồ ăn với thuốc cúm nữa , cày game thâu đêm chưa ăn gì mệt vãi l** "

Tôi thấy mình sắp trở thành osin cao cấp của Quang Duy mẹ rồi đấy nhưng tôi vẫn dậy, lặng lẽ khoác áo ra khỏi nhà.

Đẩy cửa bước vào quán với trên tay là ti tỉ thứ Quang Duy yêu cầu . Tôi đi thẳng về phía cánh tay đang vẫy với tôi của thằng Duy .

Nhưng ánh mắt tôi lại không rơi trên nó mà đọng lại nơi một bạn gái ngồi phía sau Quang Duy.

Trên người bạn nữ nọ mặc độc một chiếc váy trắng hai dây toàn thân toát ra vẻ mềm mại nhẹ nhàng , mái tóc tùy ý búi rối trên đầu . Khuôn mặt hững hờ lạnh nhạt gõ lách cách trên mặt phím. Thề đ** mẹ trông cuốn vcl ấy , nhìn em đéo khác mẹ gì nàng thơ luôn . Nơi em toát ra cái vẻ khó gần mà cuốn hút ấy.

Ánh mắt tôi vô thức chạm tới nơi hình xăm mặt trăng bắt mắt bên bả vai trái em. Nó không phù hợp với cái vibe dịu dàng này của em nhưng phải nói là đ** con mẹ em xinh vãi l** .

Trong quán net làn khói thuốc mờ ảo như tôn lên vẻ đẹp dịu dàng mà thần bí của em . Nhưng quả thật đây không nên là nơi mà em xuất hiện .

Tôi biết bản thân mình bây giờ đéo khác gì thằng biến thái khi nhìn chằm chằm vào con gái nhà người ta như thế nhưng mà thề là em làm tôi thấy hơi thích rồi đấy.

Mãi tôi mới có thể rời ánh mắt khỏi người em mà tập trung vào thằng ngu trước mặt mình . Trông cái thằng ất ơ tay cầm điếu thuốc rít lấy rít để mà lòng tràn lên sự chán ghét khó tả.

Trông Quang Duy đéo khác gì mấy thằng nghiện ngập đầu đường xó chợ . Thấy tôi đến gần, nó tiện tay ném tôi cây pod trên bàn :

" Hút thử đi , loại mới đấy "

" Đéo cần . Mày bệnh sắp chết à ? Sắm làm đéo gì nhiều máy thở thế ?"

" Ai muốn đâu bạn ơi, nghiện rồi khó bỏ lắm . "

Tôi ghét cái mùi của mấy cái pod này ! Nó làm tôi khó chịu sao ấy nên tôi chỉ hút thuốc chứ chưa từng đụng đến mấy thứ này .

Ánh mắt tôi vẫn không tự chủ được liếc đến vị trí " bạn nữ có hình xăm mặt trăng " ấy, vì khoảng cách khá gần nên tôi càng nhìn rõ ngũ quan của người con gái ấy, rất đẹp.

Do hôm qua thức muộn nên tôi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ luôn . Chẳng ngủ được bao lâu tôi đã bị tiếng chửi bới của thằng chó Quang Duy chơi game thua gọi dậy .

Tôi uể oải chửi thầm hai tiếng, ánh mắt lại vô thức liếc tại nơi cô gái ấy nhưng em đi rồi, chỉ để lại một cái búi tóc hình con gấu trên bàn . Tôi tiện tay cầm lấy thứ đồ mà chỉ con gái mới dùng này cẩn thận nhìn xung quanh rồi cất nó vào túi . Chẳng hiểu tôi đang làm cái mẹ gì nữa ấy, ngu xuẩn đéo chịu được.

Dâu tây nhỏ của anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ