Nhật Đăng thẳng chân đá một phát vào người Quang Duy khiến nó kêu oai oái :
" Tại mày nói nhiều đấy , muộn học tận nửa tiếng . Giờ vào kiểu gì ?"
Mải tâm sự quá cả đám không để ý thời gian nên đến trường muộn , chúng tôi xin mãi mà bác bảo vệ trường không cho vào.
Duy gãi đầu gãi tai cười nói :
" Trèo tường sau trường vào được không ? "
" Mày nghĩ thử xem răng mày hay con pitbull sau trường sắc hơn ?" Khánh Tùng nhún vai đưa mắt nhìn tôi .
Ánh mắt của Khánh Tùng làm tôi hồi tưởng vào cái buổi trèo tường đáng nhớ ấy .Sự thật là sau trường có nuôi tận 2 con pitbull và tôi - người con gái bằng sức mạnh phi thường đã từng chiến đấu với cả 2 chúng nó cũng suýt phải bỏ mạng ở đấy . Nghĩ đến cảnh đấy mà tôi lạnh hết cả sống lưng . Với cả với cái chân của Khánh Tùng thì chắc chắn cũng không leo tường nổi .
" Hay để tao xin cho con Nhi với Quân vào trước , 2 chúng mày một đứa là bí thư một đứa là lớp trưởng bị phạt chắc nặng hơn . " Quang Duy nói .
" Không sao , tao không sợ . " Quân bảo
Đương nhiên là không sợ rồi , Dương Quân là cục cưng của thầy Vũ mà . Kiểu học sinh tốt toàn diện như nó có đến muộn vài lần thì vẫn cứ là không vấn đề gì . Trong đầu tôi lúc này đang nảy ra một ý tưởng là cả đám cùng trốn học một bữa đi ăn nướng thì giọng của Yến Nhi vang lên đầy ngạc nhiên :
" Mày cũng đến muộn hả Tuyền ? " Yến Nhi đột nhiên hướng mắt về sau Nhật Đăng rồi lên tiếng. Cả đám tôi đảo mắt đến phía sau Nhật Đăng thì xuất hiện một bạn nữ xinh đẹp .
Đcm xinh vãi chưởng phải nói thật sự là rất đẹp luôn ấy , dáng người cao gầy , da trắng mịn , đôi mắt to tròn. Trên thang điểm 10 tôi chấm bạn ấy 100 điểm!!! Nhìn cô bé nhẹ nhàng bước tới chỗ chúng tôi đứng ngay cạnh Nhật Đăng với khuôn mặt căng thẳng mà lòng tôi suýt xoa khen lấy khen để. Chả hiểu sao cái vibe của bạn này đứng cạnh cái mặt ngứa đòn của Nhật Đăng lại làm đầu tôi nhảy số 7749 kiểu kịch bản nữ sinh dịu dàng × trùm trường . Cả hai đứa nó như toát ra hòa quang nanu9 thanh xuân vườn trường nhưng Phạm Nhật Đăng còn không buồn nhấc mí mắt ra khỏi ván game của nó nữa . Chẹp chẹp thằng ngu .
Tôi thật sự muốn nạp nàng thor này vào hậu cung của mình .
" Ừm ... xe tớ hỏng giữa đường . Tớ đưa xe đi sửa xong không bắt được grap nên đi bộ đến đây ... Các cậu cũng đi muộn hả ? "
Con bé nói chuyện nhẹ nhàng lắm ấy , cứu tôi trời ơi , tôi đổ !!!!
" Đúng á . Giờ không biết vào trường kiểu gì này "
" Tớ quen bác bảo vệ , để tớ đi nói chuyện thử nhé ? " Con bé từ tốn hỏi chúng tôi .
" Thế tốt quá , cảm ơn cậu nhiều nhá " Quang Duy cư.ời cười lấy lòng.
Nói xong bạn ấy đi đến bên phòng bảo vệ nói chuyện .
" Ai đây Nhi? Bạn mày à ? Tên gì thế ? Học lớp nào đấy ? " Tôi phấn khích khoác vai Yến Nhi cười cười .
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâu tây nhỏ của anh
Teen FictionTôi ôm lấy Tùng khóc đến nức nở, cơ thể không thể kiểm soát được mà run bần bật . Nước mắt tôi rơi lã chã ướt cả một mảng áo Tùng nhưng nó chẳng hề quan tâm mà chỉ lẳng lặng vỗ về trấn an tôi. Tôi gần như đã thiếp đi bởi cái mệt trong vòng tay ấm...