phuwin cực kì ghét trai bóng rổ.
khá bất ngờ nhỉ. trong mắt mọi người, trai bóng rổ là một cái gì đó cuốn hút, điển trai, lại còn có chiều cao và thân hình lý tưởng.
ừ thì đúng là cuốn hút thật đấy chứ, nhưng phuwin vẫn ghét.
ấy ấy, phuwin không phải tự nhiên mà có định kiến đấy đâu. chả qua là em có hai mối tình, cả hai đều là trai bóng rổ, đều điển trai và cao lắm, toàn 1m8 1m9 chứ đùa. lúc đầu yêu thì sướng thật đấy, tinh tế lại còn kinh tế, chiều chuộng em hết mực, nhưng mà...
mối tình thứ nhất, tệ, rất tệ. lúc cua em thì tốt ôi giời luôn, mua cái này mua cái kia, lại còn để ý tất cả các thói quen ăn uống của em dù là nhỏ nhất, nói chung là anh này không phải green flag nữa, mà là chúa tể rừng xanh luôn. thế nhưng rồi sao? yêu nhau nửa năm liền cắm cho phuwin cặp sừng dài 2 mét. à thì cũng đâu có gì, ngủ với bạn thân cũ của em thôi.
mối tình thứ hai, nát, nát bấy luôn ạ. đẹp trai, nhà mặt phố, cao tầm cỡ mét chín chứ không nhiều, quan tâm, chăm sóc, cưng đến tận trời. phuwin tưởng mình đã gặp đúng người, nhưng không!
vừa hôm trước đi ăn mừng kỉ niệm 9 tháng quen nhau, hôm sau có người leak cho em đoạn chat của hắn và nhỏ bạn thân khác giới, mà chuyện đáng nói là, tụi nó nhắc về em, với đủ những câu từ phải gọi là...thô bỉ!
đại loại là bodyshaming, faceshaming, còn nhiều cái nhạy cảm hơn nữa, em chả buồn nhắc đâu...
sau hôm đấy, phuwin khóc hết nước mắt, còn cái thằng bỉ ổi đó, không xin lỗi một câu.
thôi thì, trên đời này thiếu gì đàn ông, mà đàn ông vừa cao vừa đẹp như người yêu cũ của em thì...hơi khó, nhưng mà vẫn có đấy thôi!
sau hai cú sốc như tạt một thao nước lạnh vào mặt phuwin thì em đã tự hứa với lòng, quen ai thì quen, chừa trai bóng rổ ra! không phải đánh đồng đâu, em chỉ lo xa thôi. nhưng thế thì đã sao? an toàn là trên hết! cứ ôm cái lý tưởng đó mà sống qua ngày thì cũng chả chết ai.
gu em thì phải đẹp trai và cao ráo, nhưng trên đời này chả lẽ có mỗi trai bóng rổ là đáp ứng được? nói chung là em đã xuống tay rồi, thà ít sự lựa chọn hơn, nhưng được cái an toàn.
phuwin tangsakyuen, đã tự hứa với bản thân, sẽ không bao giờ yêu trai bóng rổ thêm một lần nào nữa! nếu thất hứa sẽ không ăn mochi trong vòng hai tháng!
nhất trí! nhất trí! nhất trí!
.
naravit là trai bóng rổ.
không phải là trai bóng rổ bình thường. nếu nói vậy thì ai là con trai và chơi bóng rổ, đều sẽ là trai bóng rổ. nhưng naravit thì khác, anh là đội trưởng đội bóng rổ của trường, là người luôn giành được huy chương vàng và là người ghi điểm nhiều nhất trong các cuộc thi thể thao trường tổ chức.
và không bất ngờ lắm, naravit là hotboy trong trường.
với cái chiều cao 1m85 và cái trình bóng rổ đã rèn luyện hơn 7 năm, thì chả có lý do nào mà các nữ sinh lại không rung động mỗi khi anh bày ra bộ mặt ngầu lòi mỗi lần ghi điểm cả.
nhưng có một điều này, dẫu thành tích thể thao lừng lẫy như thế, naravit học...khá kém.
vì cái đam mê bóng rổ mang lại bao nhiêu danh tiếng cho trường, anh từ lâu đã xác định nghề nghiệp là vận động viên bóng rổ, học hành đối với anh, không quan trọng lắm, miễn lên lớp là được.
điều mà mọi người trong trường đều thắc mắc, tại sao naravit lại còn độc thân? với cái locker ngày nào mở ra cũng chất đống các lá thư tình, và danh sách tin nhắn chờ chả bao giờ dưới 10, thì naravit có vô vàn sự lựa chọn, dù gu anh có cao ngất ngưởng đi chăng nữa...
haiz, rất khó hiểu!
năm học mới sắp tới, cũng là năm lớp 12 của naravit. những người cưa cẩm anh chia thành hai phe, một phe buồn bã vì sau năm nay sẽ không còn thấy hình bóng người con trai cao ráo toả sáng ở sân bóng rổ, phe còn lại thấp thỏm lo lắng không biết trong năm học cuối này, naravit sẽ có người thương hay không...
có hay không nhỉ? ai cũng đang đón chờ đây. liệu năm học mới này sẽ có một con người thần tiên nào đó làm cho naravit xiêu lòng, hay anh vẫn sẽ nhìn người với cái đôi mắt lạnh tanh?
phải xem đã!
_____________________________
chúc mừng năm mới các tình iu của tớ🥺🥳
năm mới chúc các cậu có nhiều sức khoẻ nhé, tiền lì xì xài cả năm không hết!!
"trải nghiệm yêu trai bóng rổ" là đứa con mà mình đã ấp ủ từ rất rất lâu, nhưng lười😝 ngay sau starlympic thì hình ảnh naravit chơi bóng rổ đã bùng nổ trong tui, và fic nì ra đời
mng hãy xem như đây là phong lì xì nho nhỏ của mimi nhé🧧
fic này ngọt lắm, rất rất ngọt!!! hứa luôn><
mong mng ủng hộ đứa con mới ra lò của mình. hun mụt cái thiệt toa pự😚🩷
BẠN ĐANG ĐỌC
[pondphuwin] trải nghiệm yêu trai bóng rổ
Teen Fictionnếu trai bóng rổ là cờ đỏ, thì phuwin tự nhận mình (khá) giống con bò húc. warning : lowercase, teencode khá nhiều.