đoạn đường từ chợ về nhà phuwin, cả hai ngồi chung một chiếc xe máy mà chẳng nói với nhau lời nào, cảm xúc đảo lộn hết cả lên.
phuwin có chết cũng không thể ngờ lại gặp lại người yêu cũ trong hôm nay, lại còn nhận được lời đe doạ phải quay lại, nếu không sẽ phát tán bí mật mà em cất công chôn giấu bấy lâu. điều làm em bất ngờ hơn là naravit lại một lần nữa cứu em ra khỏi tình huống trớ trêu, chỉ khác là lần này sự giúp đỡ có hơi...làm cả hai khó xử một chút.
naravit trong lòng cũng đang loạn xạ vô vàn suy nghĩ lắm. anh xin thề rằng việc mình hôn phuwin không phải là có ý xấu đâu, chỉ là anh sẽ nguyện hi sinh nụ hôn đầu còn hơn là để bạn nhỏ ngồi phía sau xe phải bị người yêu cũ bắt nạt thôi.
nhưng mà nói gì thì nói, naravit ngại đến đôi tai đỏ tía lên luôn rồi. mong là phuwin ngồi đằng sau không để ý đâu ha.
dù gì thì...cũng là nụ hôn đầu của anh chớ bộ!
.
"thật ra anh không cần phải làm thế..."
phuwin bước xuống chiếc xe máy, tay mò mẫm dây đeo của nón bảo hiểm, miệng vừa lí nhí có phần trách móc.
thấy em loay hoay mãi không cởi được chiếc nón, naravit mặc kệ câu nói nhắc về chuyện khi nãy, đưa tay gỡ dây đeo cho em.
"dù gì thì cũng cảm ơn anh." - phuwin thở dài.
"chuyện nên làm thôi ấy mà."
"nhưng sau này đừng làm thế nữa. chuyện của em em sẽ tự giải quyết, anh làm vậy lỡ
có chuyện gì thì rắc rối lắm."phuwin cố gắng giải thích cho ông anh này về việc hôn bạn bè của mình không phải là một điều nên làm lắm mặc dù có ở trong tình huống nào đi chăng nữa. em nhớ là naravit chưa có tình đầu, vậy thì xác suất cao nụ hôn khi nãy chính là nụ hôn đầu của anh.
thế thì em chết mất...
"anh không nghĩ nhiều tới mức đó...mà thôi bạn vào nhà đi nhé, mai còn đi học nữa."
"vâng..."
.
buổi sáng hôm sau vẫn bình thường như những buổi sáng thứ hai khác. naravit đeo balo chạy lon ton tới tiệm bánh mì xá xíu, và sau đó dừng lại trước cửa nhà em.
vì phuwin có tính kỷ luật tốt, mỗi ngày đều ra khỏi nhà đúng giờ và chỉ ăn mỗi món bánh mì xá xíu, naravit từ lâu đã quen mà không nhắn tin thông báo cho em nữa.
"con là naravit đấy à?"
anh giật mình khi có một người phụ nữ trung niên bước ra khỏi nhà, người này còn biết tên anh nữa chứ. naravit thấy người lớn tuổi hơn thì theo phản xạ liền lễ phép cúi chào.
"con chào cô, con chờ em phuwin đi học ạ."
"ơ? hôm nay thằng bé xin nghỉ mà, phuwin chưa nói con hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[pondphuwin] trải nghiệm yêu trai bóng rổ
Teen Fictionnếu trai bóng rổ là cờ đỏ, thì phuwin tự nhận mình (khá) giống con bò húc. warning : lowercase, teencode khá nhiều.