13.

912 136 30
                                    

phuwin thật sự khá rối rắm về những hành động naravit làm cho mình. hôm qua trước khi ra về, con chuột kia một hai đòi đi bộ cùng em về đến nhà với lý do sau cơn mưa đường còn trơn trượt, phuwin mới dầm mưa, lỡ như đang đi thì té lăn đùng ra xỉu, hoặc không thì cũng có nguy cơ gặp người xấu. naravit chạy lên lấy một chiếc sweater đen mà khi em chồng vào nhìn rộng thùng thình không khác gì cái đầm lắm, nhưng phuwin thì trong đầu đang bày mưu tính kế sau này sẽ lấy cớ cuỗm luôn "cái đầm" này làm của riêng, chắc nó sẽ tốn một khoảng thời gian dài.

naravit giành lấy chiếc balo mà đeo hộ em. naravit nói vài ba câu rồi lại quay qua thấy phần cổ áo sweater có hơi trễ xuống thì dừng lại mà điều chỉnh. tướng đi của naravit là phải để hai tay thòng xuống rảnh rỗi, và bàn tay phải của anh không biết vô tình hay do ông trời hiểu mong muốn của phuwin, nó cứ lướt qua lướt lại, thành công chạm nhẹ mấy lần vào bàn tay trái của em. phuwin trong lòng vừa rộn ràng vừa hồi hộp, sợ rằng mình trong một phút bất chợt không kiềm chế được lại vô liêm sỉ nắm lấy bàn tay thô ráp của người kia.

naravit tuyệt nhiên không nhắc gì về những vấn đề gần đây mà em đang gặp phải, không phải anh không thắc mắc, mà anh nghĩ để cho em ổn định một vài ngày thì hơn, nhưng phuwin làm sao hiểu nổi nỗi lòng anh. đến một đoạn, em đánh liều:

"anh không hỏi gì em à?"

"hửm? hỏi gì?"

"hỏi chuyện em gian lận đó."

naravit chậc lưỡi, tay vuốt lấy khuôn mặt.

"gần cả tháng ngồi kế bạn, nhìn bạn hết nghe giảng đến làm bài chăm chỉ, nhiêu đó cũng biết bạn giỏi nhờ thực lực mà."

phuwin không biết nên phải cảm thấy như thế nào, nên cảm động hay nên khó hiểu vì câu nói khẳng định của naravit thật sự không liên quan lắm đến việc em gian lận trong quá khứ.

"anh nói móc em đó hả?"

"anh nói thật. bài confession đó cũng bị gỡ xuống vì anh mách cô giáo chủ nhiệm rồi, bạn không cần phải nghĩ nhiều."

cả hai quyết định im lặng. phuwin biết naravit không phủ nhận chuyện em gian lận, và điều đó làm em cảm thấy bị mất uy tín với "học sinh" mà mình dạy kèm trong gần 1 tháng qua. đi đến đoạn 2 phút sau, em ngứa ngáy đến không chịu nổi nữa, liền buột miệng:

"confession đó đưa tin không chính xác! chuột phải tin em!"

phuwin hùng hồn, naravit có hơi bất ngờ mà quay qua.

"trên bài đó ghi "phuwin gian lận trong kì thi quan trọng" nhưng thật ra lúc đó chỉ là bài kiểm tra 15 phút thôi! tại vì khoảng thời gian đó nhiều bài, em không ôn kịp nên mới..."

naravit nhăn mặt, nếu để ý sẽ thấy tay anh nắm chặt lại thành nắm đấm. anh cứ tưởng "kì thi quan trọng" mà bài đăng nhắc đến phải kinh khủng lắm như thi học sinh giỏi quốc gia hoặc thi tốt nghiệp chẳng hạn, ai mà có ngờ lại là một bài kiểm tra 15 phút, hết 10 học sinh 11D năm ngoái thì hết 9 đưa coi tài liệu đâu.

"thế làm sao lại phải sợ khi bị nó nhắc đến vậy?" - naravit tức tối khi nhớ lại khuôn mặt của phuwin khi bị luke đe dọa sẽ tung bằng chứng lúc ở con hẻm - "kiểm tra 15 phút thôi mà, ai lớp anh mà không gian lận?"

[pondphuwin] trải nghiệm yêu trai bóng rổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ