Chap 23

1.5K 82 28
                                    

Chap 23

Ngồi trở lại vào chiếc xe,Taeyeon chần chừ chưa muốn rời đi.Số tiền 300 triệu won mà Dispatch yêu cầu thực ra đối với cô nó không quá lớn nhưng cũng không hẳn là nhỏ,tuy nhiên phải có đủ nó trong vòng 3 ngày thì quả thật nó quá sức với một idol như Taeyeon.Có lẽ cô phải nói ra mọi chuyện với các thành viên và hỏi mượn họ thôi,dù gì cũng là bạn bè chí cốt với nhau bao nhiêu năm.Mệt mỏi Taeyeon gục đầu xuống vô lăng của chiếc xe...Ngay lúc này cô chỉ muốn tìm đến một nơi thật bình yên..

Reenggg....Điện thoại trong túi Taeyeon lại vang lên.Cô biết chắc chắn không phải là Baekhyun vì cô chỉ để riêng bản nhạc chuông "I love you" cho một mình anh mà thôi...Nhìn lên màn hình,là Tiffany gọi cô...

-Fany à.....- Taeyeon nói bằng một giọng mệt mỏi.

"Taengoo...sao rồi,mọi chuyện cậu đã giải quyết ổn cả rồi chứ ? Dispatch nó có làm gì cậu không ?.." - Tiffany cũng lo lắng cho cô không kém.

-Oh HwanSeung đòi sau 3 ngày phải chuyển 300 triệu won vào tài khoản của ông ta,nếu không ông ta sẽ tung tin khắp các mặt báo...Tuy nhiên ông ta cũng đã đưa tớ bản gốc của đoạn clip kia rồi....- Taeyeon kể mọi chuyện cho Tiffany nghe.Cô tựa hẳn vào thành ghế..

"Phù...may quá,có bản gốc của cái clip đó là tốt rồi...Còn 300 triệu...haizz,cậu có đủ không ? " - Tiffany thở dài trong điện thoại.Cô cũng biết số tiền đó rất lớn một mình Taeyeon chắc chắn không có khả năng kiếm đủ trong 3 ngày.

-Tớ không biết...Hiện giờ đầu óc tớ trống rỗng không suy nghĩ đươc gì cả Fany à...Tớ mệt mỏi lắm !!! - Giọng nói của Taeyeon đứt quãng...

" Thôi được rồi,tớ sẽ tìm cách giúp cậu,đừng lo,chỉ là chuyện ngoài ý muốn thôi mà...Hihihi " - Tiffany cười trấn an cô khiến Taeyeon cũng cả thấy bớt nặng lòng đôi chút.Tính cách của Tiffany là vậy,dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cô cũng giữ cho mình vẻ lạc quan yêu đời tràn đầy năng lượng làm đôi lúc Taeyeon cũng cảm thấy có chút ghen tị..

-Cảm ơn cậu...- Taeyeon cười mỉm...

" Bây giờ cậu về nhà chưa,để tớ nấu cơm nhé, Sunkyu cũng sắp về rồi " - Tiffany nhẹ nhàng nói.

-Fany à,cậu với Sun ăn đi,đừng chờ tớ,chắc hôm nay tớ không về dorm đâu "

" Sao vậy Taengoo ? Vậy cậu đi đâu ? " - Tiffany thắc mắc.

-Tớ muốn tìm chỗ nào đó đi cho khuây khỏa thôi,cậu đừng lo.À nhớ đừng nói gì với mọi người về chuyện hôm nay nhé,không thôi mấy cậu ấy lại lo cho tớ.Vậy nha,tớ cúp máy đây - Taeyeon giọng đều đều nói với Tiffany,rồi cô lạnh nhạt cúp máy.

"Ê Taengoo...khoan đã....Hừ,lại nữa rồi,tớ không muốn cậu tự kỉ một mình như trước đây đâu...." - Đầu dây bên kia Tiffany ngơ ngác vì Taeyeon cúp điện thoại quá bất ngờ.

Đôi mắt vô hồn nhìn ra cửa kính ô tô,Taeyeon không biết bây giờ cô nên đi đâu.Ở khắp Seoul này đều ồn ào, vả lại họ đều biết mặt cô,tìm một nơi bình yên thật sự rất khó...Nhưng bất chợt Taeyeon nghĩ đến một nơi,nó rất phù hợp để giải tỏa tâm trạng và cảm xúc của cô lúc này....Là ngọn đồi ấy...Nơi tình yêu đầu của cô đang vĩnh viễn yên giấc...

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ