Chap 38

735 65 33
                                    

E hèm,gạch đá gì cũng nhận hết :))) Chúc rds đọc fic vui vẻ :))) 

Chap 38

Kể từ lúc trở về JeonJu đến giờ Taeyeon suốt ngày khóa chặt mình ở trong phòng,cô không thèm tiếp xúc hay nói chuyện với bất kỳ ai trong gia đình mình,mặc cho bố mẹ cô có ra sức năn nỉ đến cỡ nào.Bà Kim buồn rầu khi Taeyeon chỉ biết nằm im thin thít trên giường,cô ôm chặt chiếc gối trong tay và đôi mắt ươn ướt nhắm chặt,khuôn mặt nhợt nhạt vô cùng thiếu sức sống.Thậm chí cơm không thèm ăn,nước cũng không thèm uống khiến bà lo đến phát sốt.

- Con gái à,ngồi dậy và ăn xíu cơm đi con,đã hai ngày rồi và con chỉ nằm suốt trên giường như thế này thôi làm mẹ đau lòng đến chết được.Con muốn bố mẹ phải đau khổ dằn vặt thì con mới vừa lòng hay sao Taeyeon à ? – Bà Kim lại bưng một mâm cơm đặt lên bàn và bà ngồi xuống giường lay nhẹ vai Taeyeon,nhưng cô im lặng không hề có phản ứng.

- Taeyeon à,dậy đi con.....

- Mẹ đi ra đi,cứ mặc kệ con ...

- Nhưng Taeyeon à...Con phải ăn mới được...trong bụng con còn có...

- Con biết rồi,mẹ cứ để đó con sẽ ăn sau,mẹ ra ngoài đi...

Taeyeon nói trong khi cô quay lưng về phía bà.Bà Kim biết Taeyeon không hề muốn nói chuyện với mình nên chán nản đứng lên bỏ ra ngoài.Ba bố con ông Kim đang đợi bà ở phòng ăn,và lần này cũng vậy,bà đem khuôn mặt buồn chán mệt mỏi ấy ngồi xuống rồi bưng mặt thở dài.Bữa cơm gia đình vì thế mà càng trở nên khó nuốt hơn,không khí nặng trĩu chùng xuống làm cho không một ai muốn chạm đũa.

- Con bé,nó vẫn không thèm nhúc nhích ông ạ.Haizz,tôi nghĩ liệu việc chúng ta làm có phải sai hoàn toàn không ?

- Sai gì mà sai,chúng ta chỉ muốn tốt cho nó thôi.Bà cứ khéo lo,vài ngày nữa nó sẽ bình thường trở lại ấy mà !!! – Ông Kim an ủi vợ mình.JiWoong thấy bố mẹ mình như vậy nên cũng an ủi :

- Hai người ăn cơm đi,em ấy sẽ ổn thôi,từ bé đến giờ em ấy vốn mạnh mẽ mà,chuyện gì cũng sẽ vượt qua được thôi !!!

- Nhưng mà,con thấy bố mẹ có vẻ khắt khe với chị quá,con thấy anh Baekhyun cũng được mà,cũng đâu đến nỗi nào đâu mà bố mẹ lại có thành kiến như vậy chứ !!! – Hayeon cũng nói chen vào,nhưng ngay lập tức đã bị bà Kim mắng.

- Con thì lo học đi,biết cái gì mà nói,đây là chuyện người lớn con nít không được chen vào !!!

- Mẹ à,con cũng 17 tuổi rồi chứ con nít gì nữa,hứ.Bố mẹ và anh hai chỉ biết nghĩ cho bản thân mình thôi,thời hiện đại rồi mà còn cấm cản kiểu cổ hủ như thế thì làm sao mà chị ấy chịu nổi,chị ấy yêu ai là chuyện của chị ấy và chị ấy sẽ tự chịu trách nhiệm,bố mẹ cứ phải nhúng tay vào làm gì ?.Cả bao nhiêu năm nay chị ấy tự lập ở Seoul,bố mẹ chẳng phải lo lắng cũng chẳng đoái hoài gì tới mà tự nhiên đùng một cái scandal nổ ra bố mẹ lại hành xử như thế,buộc chị ấy về đây,con chả hiểu nổi !!! – Hayeon cảm thấy bất bình thay cho Taeyeon nên cô bé lần đầu tiên lớn tiếng trước mặt bố mẹ mình,rồi cô bỏ luôn bát cơm lại đó và đứng lên đi vào phòng.

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ