Chap 53_End

759 40 23
                                    


Chap 53_End

Một buổi sáng trời xanh trong vắt đầu hạ, khi mà cơn mưa dìu dịu vừa lướt qua để lại mùi âm ẩm ngai ngái của đất, khi mà mọi người đều tất bật một ngày làm việc mới của mình thì Baekhyun vẫn còn nằm thẳng cẳng trên chiếc giường yêu dấu ngủ say đến mức chẳng rõ là đang vi vu ở cái chốn thần tiên nào. Chả là hôm qua Baekhyun đã làm việc tới gần 2h sáng để luyện tập vũ đạo cho sân khấu solo debut vào cuối tuần này của anh. Album có tên là "My love" cùng với bài hát chủ đề "Lazy Bee" vừa mới được phát hành lúc 5 giờ sáng nay. Đó là cả công sức của anh cùng ekip ấp ủ hơn 6 tháng trời để cho ra một album hết sức hoàn hảo, phân nửa bài hát trong album đầu tay này đều là sáng tác của riêng Byun Baekhyun. Và một điều ngạc nhiên hơn nữa là những bài hát ấy do chính Lee KangTa - giám đốc sáng tạo của SM Entertainment chọn lọc, người mà trước đây đã từng đánh giá khả năng sáng tác của Baekhyun vô cùng thấp. Chính Kangta cũng phải bất ngờ với sự tiến bộ vượt bậc nơi Baekhyun, nhưng anh không rõ động lực gì đã khiến Baekhyun cố gắng như thế. Không một ai biết chính Taeyeon là nhân tố bí ẩn thúc đẩy Baekhyun vươn xa hơn từng ngày và từng giờ, chỉ trừ một vài thành viên thân thiết như Do KyungSoo và Park Chanyeol.

RENGGGGGGGGG.....Điện thoại của Baekhyun réo lên thất thanh. Nhưng anh vẫn mảy may đuổi ong bắt bướm trong thiên đường mộng mơ của mình. Phải tới cuộc gọi thứ 10 thì Baekhyun mới lồm cồm bò dậy, mắt nhắm mắt mở trả lời:

- Alo, cho hỏi ai vậy ...

" Yahhhh Byun Baek, ai là ai....tớ Chanyeol nè. Giờ này còn ngủ được hả ? Album mới phát hành của cậu trong vòng 4 tiếng đã quét sạch tất cả các bảng xếp hạng rồi kìa, banh nóc nhà luôn. Dậy mà ăn mừng đi. Tôi vui tới nỗi không ngậm mồm được đây này mà sao cậu thờ ơ quá vậy ? Dậy mau lên !!!!!!!!" Chanyeol thét lên trong điện thoại với giọng điệu vui mừng hết cỡ. Không vui sao được khi thằng bạn thân của anh cuối cùng cũng thành công mỹ mãn trong cái việc mà nó chưa bao giờ nghĩ tới.

- Thật hả ??? Tớ có đang mơ không? Tớ đã khĩ là nó sẽ kén người nghe vì tớ không tự tin với sáng tác của mình lắm.- Baekhyun mở căng mắt, anh đang nghĩ là mình mơ, hoặc là tai anh bị kém nên nghe nhầm.

" Tên điên, giờ này mà ngồi đó tự ti được à. Không tin thì thử mở laptop ra xem phần đánh giá với bình luận của người hâm mộ thì biết. Thôi bye nha bây giờ tôi có việc phải đi, báo tin vui cho cậu như vậy là đủ rồi. Hẹn cuối tuần gặp ở Inkigayo." - Nói rồi Chanyeol tắt máy đầy phũ phàng để lai Baekhyun ngồi ngẩn tò te trên giường. Baekhyun như đứng hình vì quá vui, đến nỗi tay anh run cầm cập khi mở chiếc laptop.

" [679870+; 200-] Qúa xuất sắc Byun Baekhyun. Tôi không thể tin nổi bài hát chủ đề là do anh ấy sáng tác.Lazy Bee is the best !!!"

" [50068+; 459-] Thực sự, đây là lần đầu tiên mị nghe một bài hát mà nó đem lại cảm giác hạnh phúc đến tột bậc như thế. Giữa một rừng nhạc buồn bã toàn chia ly đau đớn thất tình các kiểu thì bài hát của anh ấy như là một cơn gió mát thổi hồn vào trái tim băng giá của mị á. Hic hic, muốn đi tìm chàng quàng tử của đời minh quá đi TTT_TTT"

"[45678+; 344-] Hay lắm luôn á.Cái điệp khúc "Có con ong lười si tình..." nó cứ quắn quéo vô đầu tui mãi thôi. Không ngờ là Byun Baekhyun cũng lãng mạn quá nhỉ, viết lời bài hát dễ thương phết. Nhưng mà sao tui có cảm giác đây là lời bài hát anh ấy viết tặng cho người tình lâu năm nhỉ các tềnh yêu ? Có lẽ nào vẫn là Kim Taeyeon đấy không?

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ