Chap 33

1K 79 16
                                    

Hế lô,au đã trở lại :))) Chúc các rds đọc truyện vui vẻ :)))

Chap 33

Ngồi một mình trong quán café chờ Heechul xong việc,Baekhyun cảm thấy buồn chán không có gì làm nên lấy điện thoại ra gọi cho Tiffany.Anh muốn thông báo một chút về tình hình của Taeyeon với Tiffany,dù sao đi nữa thì họ cũng là bạn thân của nhau.

"Alo...ai vậy ? " – Tiffany cất giọng uể oải hỏi,cô đang trong tình trạng ngái ngủ nên quên không nhìn lên màn hình xem tên của người gọi tới,nếu biết đó là Baekhyun thì Tiffany cũng chả thèm nghe máy.

- Tiffany noona,là em đây,Byun Baekhuyn !!! – Baekhyun cố gắng giữ bình tĩnh hết mức có thể để nói chuyện với Tiffany vì sau khi Taeyeon bỏ đi cô cũng trở nên ác cảm dễ nổi cáu với anh,không hề thân thiện như lúc trước.

" Là cậu à,sao hôm nay tự nhiên lại gọi tôi vậy ? Có gì quan trọng không,nếu không thì tôi cúp máy nhé !!! " – Tiffany lạnh lùng nói,cô không muốn nói chuyện với con người này một chút nào,nghe giọng là đã thấy bực mình.

- Khoan đã,thật ra là...em đã tìm được cô ấy rồi !!! – Baekhyun ngập ngừng nói,xen lẫn một chút vui vẻ hào hứng.

"HỞ...THIỆT KHÔNG ?" – Tiffany tỉnh ngủ hẳn,cô nghe xong thì ngay lập tức hét to lên sung sướng,làm cho Baekhyun nhăn nhó vì tưởng màng nhĩ bị lủng...Tại vì lo cho Taeyeon mà mấy tuần nay cô ăn không ngon ngủ không yên,mặc dù là tự nhủ với bản thân là Taeyeon sẽ không sao nhưng không hiểu sao cô luôn luôn trong trạng thái nặng nề và chán nản.

- Vâng,không hề nói xạo...Nhưng mà...haizzz...Em cảm thấy có lỗi khi nhìn thấy cô ấy !!! – Baekhyun thở dài.

"Taeyeon làm sao? Hiện giờ cậu ấy đang ở đâu ? Có khỏe không?Mọi thứ vẫn ồn cả chứ ?À còn...đứa bé nữa ? " – Tâm trạng Tiffany chuyển sang lo lắng,cô dồn dập đưa ra những câu hỏi làm cho Baekhyun cảm thấy căng thẳng và rối mù lên.

- Ừm,Taeyeon đang ở Jeju !!!

"Gì,Jeju à ? Làm sao Taeyeon lại đi xa đến như vậy được chứ.Nhưng mà cậu đến đó lúc nào thế,không phải cậu với EXO đang chuẩn bị album mới à ?" – Tiffany tỏ ra vô cùng ngạc nhiên,cô đang tự hỏi làm sao mà Baekhyun có thể tìm được Taeyeon trong khi không một ai biết tung tích của cô ấy.Suốt mấy tuần nay do scandal hẹn hò của Taeyeon nổ ra nên bọn họ đều cố gắng xuất hiện công khai it nhất có thể,vì mỗi lần như thế cánh nhà báo phiền phức đều bu lại như đám ruồi nhặng,liên tục bới móc thông tin riêng tư của Taeyeon khiến cô vô cùng bực mình.Mặc dù cô cũng không thích lắm nhưng tự hỏi chuyện có gì to tát đâu chứ,chỉ là hẹn hò thôi mà !!!

- Em tới đây được một tuần rồi,là thầy Lee bảo em đi,chuyện ở đó thầy sẽ giải quyết sau,vì thấy đã biết chuyện của cô ấy !!! Mọi việc ở đó vẫn ổn cả chứ,có gì rắc rối không ? Em xin lỗi,tại em mà mọi chuyện lại tệ như thế !!! – Baekhyun bứt rứt nói.

"Ừ,là tôi đã nói với thầy ấy,không ngờ là thầy dễ dàng để cậu đi như thế.Mọi chuyện ở đây thì có vẻ nguội bớt rồi,phản ứng của mọi người không có gay gắt như lúc đầu nữa nhưng tôi e là không có kéo dài được lâu đâu.Mà Taeyeon hiện giờ đang ở chỗ nào,cậu cho địa chỉ đi tôi sẽ tới đó,có được không ?" ...

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ