Chap 21

1.9K 56 16
                                    

Chap 21

Reng....Reng....Tiếng chuông điện thoại của Baekhyun ở trên bàn kêu to làm Taeyeon thức giấc.Cô mệt mỏi ngồi dậy tắt nó vì Baekhyun vẫn còn đang ngủ.Nhìn lướt qua,Taeyeon thấy một dãy số lạ với 2,3 cuộc gọi

"Baekkie,em chờ anh 9h sang ở quán cà phê,tới đúng giờ nhé,không thì đừng trách em...goodbye babe !!! "

Nhìn dòng tin nhắn,Taeyeon biết ngay là cô gái mà Baekhyun nhắc tới đêm hôm qua.Có thể cô ấy gọi Baekhyun tới vì chuyện của cô chăng ? Bất chợt Taeyeon cảm thấy thương tâm cho cô gái đó.Cô ta là người quen biết và yêu Baekhyun trước,nhưng anh lại yêu cô.Hơn nữa,cô gái đấy còn là fan của cô.Chắc chắn cô Taeyeon cảm thấy rất bất tiện khi gặp cô ta dù cho mình có tỏ ra tự nhiên đến mấy.Dù sao đã là idol thì không thể làm phật ý fan của mình,như vậy sẽ sinh ra những chuyện không hay.Taeyeon chống cằm suy nghĩ,từ trước tới giờ cô chưa gặp tình huống nào khó xử đến như vậy..

-Em dậy rồi à ?? – Baekhyun nằm kế bên lên tiếng khiến cô giật mình.Hiện tại thì cả hai đang không một mảnh vải nên Taeyeon khá ngượng.Cô vội vàng kéo chăn lên che lấy nửa thân trên.Đây là lần thứ hai cô và Baekhyun ăn trái cấm với nhau.

- Ừm...- Taeyeon ậm ừ trong miệng.Chợt nhớ ra điều gì,cô vội vàng bước xuống giường và mặc nhanh quần áo vào người để lại cho Baekhyun ánh nhìn ngơ ngác..

- Này,em định đi đâu thế ? – Anh hỏi cô.

- Đi về,anh có nhớ chúng ta đang ở đâu không ? Đây là dorm Exo đó !! Họ về tới mà thấy em ở đây thì còn gì là hình tượng..hừ  – Taeyeon đưa tay lên vấn cao mái tóc của mình và cô chỉnh trang lại quần áo.Trông cô còn khá mệt nhỡ.Chợt có tin nhắn tới,cô tò mò chạm tay vào màn hình và đọc nó....mỏi,khuôn mặt còn hơi ửng hồng vì trận "bão" đêm hôm qua Baekhyun đem lại.

-Nhìn em kìa...hahaha,tự nhiên anh nhớ tới lần đầu tiên của chúng ta ghê,nhìn em trong bộ dạng ngày hôm đó khiến anh không thể nào nhịn cười nổi...!!! .- Baekhyun cười to trêu cô.Cho tới bây giờ anh vẫn chưa thể nào tin  được Taeyeon noona xinh đẹp xuất hiện hằng đêm trong mỗi giấc mơ của cậu nhóc Byun Baekhyun ngày nào đã trở thành người phụ nữ của anh.Nếu đây là một giấc mơ,anh sẽ không bao giờ muốn tỉnh lại.Baekhyun biết con đường phía trước còn hàng ngàn bụi gai nhọn đang chờ đợi anh và cô.Hạnh phúc thật sự đối với họ còn quá xa vời.

-Yahhh..anh đi chết đi,biết hôm đó cả 4 ngày sau em mới đi lại được không hả,còn nhắc lại làm gì,chắc vui ..hừ !!! – Taeyeon liếc anh và đỏ mặt.Cũng may là hôm qua Byun Baekhyun nhẹ nhàng với cô chứ nếu không Taeyeon không còn mặt mũi nào để lết về dorm nhìn mặt tụi nhóc quá.

- Này...hình như chưa đủ thì phải,anh vẫn cảm thấy chưa có "no" ...hahaha – Baekhyun lại cười,sự thật là anh đã nghiện Taeyeon mất rồi.

-Chưa no thì ngồi dậy nấu mì gói mà ăn,không nói nhiều nữa,em đi về đây...Tạm biệt anh...- Taeyeon mở cửa bước ra ngoài .Đột nhiên cô quay đầu lại nói với Baekhyn...

- Chủ nhật này em rảnh,anh sắp xếp lịch hẹn với cô ấy đi,hồi nãy cô ta có nhắn tin cho anh đó...

- Em chịu đi gặp cô ta thật sao ? Có ổn không ? – Baekhyun lo lắng

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ