Chap 11

2.2K 72 9
                                    

p/s : sr rds dạo này au bận quá nên bây giờ mới post chap mới được,các bạn hãy tiếp tục ủng hộ au nhé,yêu các bạn nhiều <3 <3 <3 <3 !!! ^^^

Chap 11

Cách đó vài phút…..phòng thu âm…

-Fany unnie,Taeyeon unnie đi đâu mà lâu quá vậy,nãy giờ gần nửa tiếng rồi….chị gọi điện thoại cho chi ấy thử xem…..-Seohyun nói với Tiffany..

-Chị cũng không biết là cậu ấy đi đâu nữa….xong việc cậu ấy về trước cũng phải nói chúng ta một tiếng chứ…Hừ…Cậu ấy nào có mang điện thoại…Haizzz-Tiffany thở dài….

-Haizz,đi kiếm cậu ấy thôi,có thể cậu ấy chưa về đâu…-Cô đứng lên….Seohyun bước theo Tiffany….Họ đi ra ngoài được vài bước thì thấy Chanyeol và D.O đang bước tới,họ cúi đầu chào hai cô gái…

-Chào sunbaenim…-Chanyeol và D.O nói..

-Chào hai cậu…-Tiffany và Seohyun mỉm cười sau đó lại bước đi tiếp….

-À…Taeyeon sunbaenim…-D.O quay đầu lại nói với họ….Ngạc nhiên vì hai cậu ấy nhắc đến Taeyeon nên hai cô gái quay đầu lại….

-Sao,hai cậu biết Taeyeon đi đâu à…chúng tôi đang đi kiếm cậu ấy….-Tiffany  nhìn hai anh chàng đối diện…

-Này em biết đó…hồi nãy chị ấy dẫn Baek đi đâu đó rồi,cậu ấy bị thương ở tay….-Chanyeol nói với Tiffany…sau đó cậu ấy thở dài…

-Oh….chắc là ở bên phòng y tế rồi…Hay chúng ta đi xem hai người ấy như thế nào đc ko??…-Tiffany hỏi lại,cô có vẻ không lạ lẫm lắm với Baekhyun,vì cô biết chuyện của Taeyeon và cậu ấy.Chanyeol với D.O cũng ngạc nhiên vì phản ứng bình thường của Tiffany,vì chuyện Taeyeon đi với một tân binh mà lại là con trai thì chắc hẳn sẽ gây ra rất nhiều bất ngờ…cũng bởi vì tính cách của cô ấy….

-Đúng rồi,đi thôi unnie,không biết chị Taeyeon làm gì ở đó…hehe..-Seohyun mặt gian nhìn Tiffany….

-Em nữa sunbae….không biết thằng Baek sẽ làm gì noona ấy….-Chanyeol cũng hí hửng xen vào..

Bốn cặp mắt nhìn nhau…và rồi..

-Hí hí hí….

Và rồi trước cửa phòng y tế của SM,có bốn con người đang lấp ló ngoài cửa dòm vô trong…

-Omo…Taeyeon noona cởi áo thằng Baek…-Chanyeol trố mắt lên…liền sau đó cậu bị Tiffany bit miệng…

-Yahhh,cậu la lớn vậy họ nghe thì sao…nói nhỏ thôi….-Tiffany nói,cô cũng ngạc nhiên không kém vì hành động của Taeyeon….

….Cứ như thế,nhất cử nhất động của hai con người trong phòng y tế đều bị bốn cặp mắt tò mò nhìn thấy hết,cả những tâm tình mà họ trao cho nhau….

-Ề.. không ngờ chị Taeyeon lại ấm áp như vậy,chắc chỉ với mỗi mình cậu Baekhyun đó thôi….-Seohyun nhìn ba người còn lại..

-Byun Baekhyun đúng là…không như vẻ ngoài của nó….-Chanyeol nhìn D.O….

Két.ttttt … Taeyeon đóng cánh cửa lại…Cô giật mình vì Seohyun,Tiffany,Chanyeol và D.O đang đứng ở đấy nhìn cô với khuôn mặt gian hết sức,họ cười tủm tỉm với nhau…

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ