Chap 8

2.3K 72 2
                                    

Chap 8

Cuối cùng thì Taeyeon cũng đã xuất viện về nhà.Hôm nay là ngày cô cùng các thành viên SNSD quảng bá cho Album mới của mình -The Boys.Họ sẽ biểu diễn ca khúc này lần đầu tiên trên sân khấu Music Bank trước mặt các fans của mình.Hiện tại bây giờ thì fans đã có mặt rất đông trước sân khấu để cổ vũ cho các cô gái của họ……

……………………………………………

Trước giờ ghi hình,tại phòng chờ,S9 đang chuẩn bị trang phục diễn và make up....Họ cảm thấy lo lắng vì đây là lần comeback đầu tiên của họ ở Hàn Quốc sau một năm hoạt động ở Nhật.Bởi vì thế nên tối hôm trước cả chín người cùng tập luyện với nhau và họ đã không thể ngủ được.Lịch trình của họ hôm nay bắt đầu từ rất sớm,nên hiện giờ mọi người đều cảm thấy rất mệt…

-Oáp…,hic tớ buồn ngủ quá các cậu ạ…- Sica ngáp dài,trong khi chị stylist đang chỉnh sửa lại mái tóc cho cô ấy.

-Ê...hôm nay chúng ta comeback mà sao cậu uể oải vậy,tươi tắn lên nào Sica…-Sooyoung nói….trên tay thì cầm chiếc bánh ngọt đang nhai dở…

-Yahh Soo,cậu lúc nào cũng ăn uống là sao…mất hình tượng quá…!!!-Sica châm chọc cô ấy.

-Kệ tớ,tớ ăn thì tí mới có sức để hát chứ….-Sooyoung nói lại...rồi cô lấy khăn giấy chùi miệng…..=_=

-Aigoo,mấy unnie thiệt là….sắp tới chúng ta rồi đấy…một tiếng nữa…-Seohyun nhìn lên đồng hồ nói…

- Haizzz,tự nhiên tớ thấy lo quá,mong là lần này chúng ta comeback thuận lợi…-Sunny thở dài,cô đang chỉnh trang lại quần áo của mình….

Ở một góc khác trong phòng chờ,Taeyeon đang chăm chú xem lại các câu mà cô ấy sẽ hát trong bài The Boys…

Kẹtttttt…………Cách cửa phòng mở ra,chị manager bước vào,trên tay anh ấy cầm một chiếc túi nhỏ màu hồng….

-Taeyeon à,lại đây,có người gửi em cái này nè….-Chị quản lý nói khẽ…

-Vâng,gì vậy unnie…-Taeyeon ngạc nhiên bước lại chỗ chị ấy,kèm theo đó là cả chục ánh mắt tò mò nhìn theo Taeyeon từ các thành viên.

-Ừm…có người nhờ chị chuyển cho em …-Chị manager chìa gói quà ra.Sau đó chị ấy ghé sát vào tai Taeyeon nói nhỏ:

-E hèm…là cậu Baekhyun đấy…

-Gì cơ..cậu ấy gửi cho unnie à…haizzz..-Taeyeon nhăn mặt…

-Ừm…nó đi theo chị và năn nỉ hoài nên chị mới đưa giúp đấy,coi bộ nó cuồng em lắm rồi….-Chị manager cười rồi bỏ đi…

 FLASHBACK……..

Ngày mai là ngày SNSD sẽ comeback trên sân khấu với album The Boys.Byun Baekhyun cũng biết điều đó.Vì vậy nên cậu muốn dành tặng một món quà bất ngờ cho Kim Taeyeon cũng như để ủng hộ tinh thần cho cô ấy sau khi từ bệnh viện về nhà.Bởi thế nên từ sớm,cậu đã bước ra khỏi kí túc xá,rủ theo cậu bạn Chanyeol của mình….Họ bước lên chiếc xe bus gần đó để cùng nhau ra ngoài…

-Yahhh,cậu cũng rảnh quá đó Baek,mới sáng sớm trời lạnh như vầy cậu lôi tớ đi đâu nữa thế,Aigoo,tớ còn muốn ngủ nữa mà….-Chanyeol than thở….

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ