Chap 49

759 62 32
                                    


Dự tính qua Tết tui sẽ comeback sau khi post xong chap này ! Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và đặc biệt là Happy New Year ! 

Chap 49

"Cạch..."

Taeyeon mở cửa phòng bệnh,cô tiến tới bên giường của Baekhyun và đặt túi đồ lên chiếc bàn gần đó.Dường như mẹ của anh đã về hoặc là đi đâu đó,chỉ có đơn độc một mình anh đang nằm ngủ thiếp đi trên giường bệnh.Cô không muốn đánh thức anh dậy,cô kéo ghế ngồi xuống cạnh bên và cứ ngồi đó ngắm Baekhyun cả buổi.Đã rất lâu rồi cô không có cơ hội nhìn anh ở cự ly gần như thế này.Lướt nhẹ bàn tay trên tóc anh,rồi lại chạm vào má,dường như khuôn mặt của anh thô hơn,góc cạnh và gầy hơn xưa rất nhiều,lộ rõ vẻ xanh xao,mệt mỏi còn đôi môi thì nhợt nhạt hẳn đi.Bất chợt một cánh tay của anh bị lộ ra khỏi tấm chăn,Taeyeon định nắm lấy và đặt là vào bên trong thì bất ngờ...Bàn tay ấy nắm tay cô thật chặt.

- Em đã ngắm đủ chưa ? –Baekhyun mở mắt ra cười.

- Ơ,hóa ra nãy giờ anh làm màu à ? Hừ đồ lừa đảo. Ăn cơm chưa ? Tôi mang bữa tối tới đó,nếu chưa thì mau ngồi dậy ăn đi.Lẹ tôi còn đem mấy cái hộp về.Tốn thời gian quá đi mất ! – Taeyeon ngượng quá nên cáu,cô giựt tay mình ra khỏi tay Baekhyun và quay mặt đi.

- Xin lỗi,tại anh chỉ muốn đùa với em một chút thôi mà,đừng nóng !

- Mẹ anh đâu rồi ?

- Chắc là bà ấy về nhà rồi.Bà ấy cũng cần phải nghỉ ngơi.Cảm ơn em vì đã đến !

- Không cần cảm ơn,tôi chỉ muốn đã giúp ai thì giúp cho trót thôi.Mau dậy ăn lẹ đi tôi còn phải đi về ! – Taeyeon phũ.

- Được rồi,anh sẽ ăn ! – Baekhyun cố gắng bò dậy,nhưng vết thương đau buốt ở bụng làm anh cứ phải nhăn nhó,xuýt xoa.Phải chật vật lắm Baekhyun mới có thể ngồi thẳng.

- Đau lắm à ?

- Ừ,vết mổ còn mới nên nó khá là đau,nhưng không sao !

- Ngồi yên đó đi,đừng nhúc nhích không phải khâu lại đó ! – Taeyeon định bụng sẽ hành hạ Baekhyun một trận cho ra trò,nhưng thấy khuôn mặt kia đang đần ngốc ra vì đau,cùng mồ hôi túa ra nhễ nhại cô không cầm lòng được.Cô biết là vết mổ rất là đau,nhưng vì sợ gây phiền hà với cô nên Baekhyun mới cắn răng chịu đựng như thế,nếu không Baekhyun đã kêu la ỏm tỏi lên rồi.

Taeyeon cởi áo choàng ra treo lên tường và xắn hai tay áo lên.Cô rót một chút nước ấm ra từ chiếc bình gần đó,nhúng chiếc khăn vào và vắt thật khô.Sau đó cô tiến tới lau mặt cho Baekhyun.

- Nhìn anh bê bối quá đi,tút tát lại cho sạch sẽ thì ăn uống mới ngon được !

- Nhưng anh mới tắm hôm bữa mà ! – Baekhyun cãi.

- Hừ ở dơ thế thảo nào,nếu không phải anh vừa mổ xong thì tôi đã ném anh vào máy giặt rồi,mau đưa tay ra đây ! – Taeyeon lạnh lùng vừa nói vừa lườm anh.Baekhyun ngoan ngoãn nghe theo y như con mèo con.Anh im lặng không hề phản ứng gì mà để yên cho Taeyeon muốn làm gì thì làm.Cô cũng chẳng thèm nói gì, tỉ mỉ cẩn thận lau từng chút từng chút trên thân thể anh như thể nó là của cô mà không hề có một chút ái ngại.Mọi thứ xong xuôi,cô dọn dẹp gọn gàng sạch sẽ đâu ra đấy rồi ngồi xuống bên giường.Cô mở ra chiếc túi mà cô đã đem theo từ nhà,lấy ra bốn chiếc hộp nhỏ.May mắn là đồ ăn và cơm canh trong hộp vẫn còn ấm nóng.

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ