p/s : hú hú,au cb rồi,mấy bạn đọc và nhận xét cho au nhá :)))))
Chap 9
Một mình ngồi trên ban công của kí túc xá, Taeyeon nhìn xuống,ánh điện đường vẫn lập lòe,dòng xe qua lại thưa thớt dần.Bây giờ trời đã về khuya. Tiết trời đã vào cuối đông,chuẩn bị sang xuân nên không khí bớt lạnh hơn .Thời gian này là kì nghỉ ngơi của các cô gái sau khi hoạt động quảng bá The Boys chấm dứt.Các thành viên đều có kì nghỉ cho riêng mình,chỉ có mình Taeyeon là ở lại kí túc xá vì tính cô không thích du lịch hay hội hè gì cho lắm...Khẽ đưa cốc cacao nóng lên miệng hớp một ngụm,Taeyeon chợt mỉm cười.Cô cảm thấy cuộc sống của cô bây giờ bớt cô đơn hơn trước.....Từ khi nào thì chắc hẳn Taeyeon đã có câu trả lời riêng cho mình….Chính là cậu ấy…Byun Baekhyun….
-Xì…cái tên nhóc đó làm gì mà cả mấy tháng nay không thèm nhắn tin hay gọi điện thoại gì cho mình hết nhỉ,đến cái mặt cũng không thèm ló ra nữa…..Aigoo!!!!-Mặc dù ngoài mặt thì có vẻ như cô ấy không quan tâm lắm nhưng trong lòng thì cứ sốt ruột lúc nào cũng nghĩ vẩn vơ về Baekhyun cơ….
Reng…..tiếng chuông điện thoại đổ dồn….Taeyeon nhìn lên màn hình…là số của cậu ấy…Tim cô khẽ đập nhanh….
-Alo…-Taeyeon nhấc máy,giọng nhỏ nhẹ…
-Taeyeon noona,khuya rồi sao chị còn chưa ngủ nữa,trời lạnh đấy…..-Đầu dây bên kia nhẹ nhàng quan tâm..
-Yah…cậu rảnh quá đó Baek,tôi đi ngủ thì ai bắt máy trả lời điện thoại của cậu chứ….Aigoo...-Taeyeon lên giọng…
-Hehe,em xin lỗi noona,vậy thôi noona đi ngủ đi,em cũng đi ngủ đây…-Baekhyun giả bộ trêu cô ấy…
-Ơ….Nè….-Taeyeon gọi khẽ…
-Sao vậy noona,có chuyện gì à….-Baekhyun lo lắng hỏi….
-Này,cậu làm gì mà mấy tháng nay không thèm xuất hiện trước mặt tôi vậy,tặng gói quà chúc mừng rồi mất dạng luôn à…-Cô ấy dỗi..
-Aaaaa,noona nhớ em đúng không,hahaha,em biết mà….-Đầu dây bên kia cười vang….
-Yahhhh,cậu kia,ai nói là tôi nhớ cậu hả….Mà trả lời nghiêm túc câu hỏi của tôi nhanh lên,không dài dòng..-Taeyeon nói..
-Thì chị biết đó,tháng sau nữa là em debut rồi,nên bây giờ là cắm rễ tại phòng tập vs Exo luôn,bận lắm cơ,haizz…nhớ chị quá nên mới gọi đây...-Baekhyun thở dài.
-Ừm..tôi biết…À,món quà đó,cảm ơn cậu….tôi thích nó...-Taeyeon mỉm cười…
-hehe,noona thích là em vui rồi…Chị đi ngủ đi noona…-Baekhyun quan tâm..
-Ê, sao cậu cứ kêu tôi đi ngủ hoài vậy….có một mình nên tôi không ngủ được,tụi nhóc đi hết rồi…haizzz-Taeyeon thở dài
-Vậy em qua đó với ngủ chị nhá…hahahaha-Baekhyun cười vang trong điện thoại…
-Không cần đâu,cứ lo việc của cậu trước đi….Cúp máy nhé,mai gặp,bye bye….- Taeyeon ấn phím tắt.Cô đỏ mặt…Nói chuyện với tên nhóc này lâu hơn nữa chắc cô sẽ tức xì khói mất.. =))
“Aigoo,cái tên nhóc này không tế nhị gì hết á”
-Hí hí,chị ấy ngại quá nện cúp máy rồi…-Baekhyun nhìn vào màn hình điện thoại và cười…
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]
FanficHi các bạn,đây là fic đầu tay của mình.Mình viết fic này một phần để thỏa mãn đam mê viết lách và giải tỏa căng thẳng,một phần vì yêu quý BY .Nội dung đa số là hư cấu,nhưng cũng dựa theo nhiều chi tiết và tình huống ở đời thực,vừa dễ thương vừa thực...