Chap 35

888 72 27
                                    


Đau khổ nhiều rồi hôm nay cho ngọt một chap nhé !!! Chúc rds đọc fic vui vẻ ^^^

Chap 35

ToongBoong quán...

- Chul à !!! Chul à....KIM HEECHULLL !!! Mày bị điếc à sao không nghe dì nói ?? – Bà Sook thấy Heechul đang hùng hục cặm cụi thái hành tây, nhanh thoăn thoát một cách kì lạ,khuôn mặt lạnh tanh vô cảm không hề cười nên gọi khẽ anh nhiều lần,nhưng Heechul cứ chăm chú cắm đầu vào con dao không hề để ý đến mọi sự xung quanh làm bà Sook mất hết kiên nhẫn.Bà đá Heechul một cái thật đau vào chân và hét to vô lỗ tai khiến anh giật mình thái luôn dao vào ngón tay.Máu tuôn ra.

- Ui da...DÌ À !!!! - Heechul kêu lên làm bà Sook giật mình quăng luôn chiếc mâm nhào tới suýt xoa khi thấy máu ồ ạt chảy ra từ ngón tay Heechul,nó nhuộm đỏ cả một phần của chiếc thớt.

- Ôi chết mất,làm sao đây,làm sao đây,máu nhiều quá !!! .Chul à dì xin lỗi nhé.Đợi xíu dì đi lấy bông băng !!! Mày cứ ngồi yên đó nghe chưa !!! – Bà Sook quýnh quáng lên như gà mắc thóc,vội vàng đẩy anh ngồi xuống chiếc ghế đẩu ngay đó rồi đi lấy bông băng thuốc đỏ tới rửa vết thương cho Heechul.

- Shhhh....A...Ui...- Heechul rít lên trong miệng khi từng giọt oxy già bà Sook rỏ xuống vết đứt,nó đau nhưng vẫn chưa hề hấn gì so với nỗi đau con tim anh đang cảm nhận ở đây,nỗi đau chạm đến từng noron thần kinh,đau đến tan xương nát thịt.

- Hôm nay mày bị làm sao vậy,cứ như thằng mất hồn ấy,hỏi gì cũng không nói,kêu gì cũng không nghe.Có chuyện gì nói cho dì nghe xem tao có giúp được gì thì tao giúp !!! – Bà Sook gặng hỏi Heechul.Nhưng đáp lại bà anh chỉ cười trừ mà không nói gi.

- Chắc là giữa mày với con bé Taeyeon có chuyện gì rồi đúng không,nhìn mặt mày là tao biết tỏng,vả lại hôm nay tao cũng có kêu mày lên đây phụ việc đâu mà hăng hái thế !!! Đừng có giấu làm gì khổ cái thân !!! Nào,kể rõ cho dì nghe xem sao !!! – Bà Sook ân cần hỏi han Heechul.Dù không sinh ra anh nhưng đối với bà Heechul vừa là người bạn thân,vừa là đứa con trai ngoan hiền lễ độ.Chính vì thế nên bà không đành lòng nhìn Heechul đau khổ.

- Haizz...chắc có lẽ cháu phải từ bỏ việc theo đuổi cô ấy thôi dì à.Đó là việc vô tích sự nhất mà cháu từng làm !!! – Heechul chống tay lên cằm,rầu rĩ nói.

- Sao vậy ? – Bà Sook ngạc nhiên thắc mắc.

- Bạn trai cô ấy đã tìm tới và cậu ta đang ở nhà cùng với Taeyeon trong nhà của cháu !!! – Heechul cay đắng mím môi.Bà Sook sững sờ và bất ngờ sau câu trả lời của anh đến nỗi không nói lên lời.Bà nhìn chằm chằm Heechul như sinh vật lạ.

- Dì bó tay với mày rồi Chul ạ,mày đúng là vừa ngu vừa ngốc nghếch đến không tả nổi.Tao thật sự không hiểu đầu óc mày đang nghĩ gì nữa.Ai đời lại để cho tình địch của mình ở chung nhà.Mà thằng đó tại sao nó lại đến đấy được ? Cái thằng mọi hôm hay lảng vảng tới quán chúng ta ấy ? Từ thị trấn xuống làng mày ở đâu có gần ?

- Là cháu đưa cậu ta đến,cháu nghĩ đã đến lúc phải để Taeyeon và cậu ta quay về với nhau rồi,cô ấy không có yêu cháu nên níu kéo làm gì cho mệt dì ạ !!! – Heechul bất lực trả lời.

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ