Hế lô,au đã trở lại đây :)))
Chap 48
Tại YoungMedia...
- Giám đốc,có chuyện gì sao ạ ? Nhìn chị hôm nay có vẻ mệt mỏi hơn thường ngày ! – Thư ký Park cầm một loạt dự án bước tới phía Taeyeon,khuôn mặ tỏ ra lo lắng khi thấy chị giám đốc xinh đẹp ngồi thẫn thờ nhìn ra cửa sổ,đôi mắt buồn rầu.
- À...à không,không có gì ! Cô lo làm việc của mình đi ! – Taeyeon sợ mất hình tượng nên tiếp tục công việc của mình đang dang dở,nhưng cô chẳng thể giữ tập trung nổi.
- Vâng,vậy để em rót cho giám đốc một tách café nhé ? – Park Ailee tỏ vẻ quan tâm.
- Cũng được,phiền cô ! – Taeyeon cười.
Taeyeon nhấp một ngụm nhỏ café để lấy lại sự tỉnh táo,bởi vì chuyện đêm qua và cả chuyện sáng nay đã làm cô hao tốn không ít sức lực.Căng thẳng,mệt mỏi,và lo lắng,Taeyeon chỉ muốn nằm xuống ngủ một giấc thật thoải mái.Nhưng vì Taeyeon là một người đứng đầu công ty,cô không cho phép bản thân mình lười biếng dù bất kỳ lý do nào.Chỉnh lại mắt kính và cầm bút lên,Taeyeon lại lao đầu vào công việc của mình.
Reeng...Tiếng chuông điện thoại của Taeyeon vang lên,là YoonAh gọi cô :
- YoonAh à ! Em gọi chị có gì không ?
" Unnie,có chuyện gì vậy ? Em chờ mãi mà vẫn không thấy chị về ? "
- Oh chị quên mất,chị đến công ty luôn mà không nói với em,xin lỗi em nhé ! – Taeyeon bối rối,cô sực nhớ là ban sáng cô vội quá nên không nói cho YoonAh biết là mình đi đâu,có lẽ YoonAh đã đợi cô khá lâu rồi.
" Nhưng mà sáng trông chị gấp gáp lắm , thực sự là không có chuyện gì chứ ?"
- Ừ,cũng không có gì nghiêm trọng đâu,chị đang làm việc,có gì chiều về gặp em ở nhà nhé.Chăm Zero giúp chị !
"Vâng unnie " .
Taeyeon cúp máy,liền ngay sau đó cô lại nhận được một cuộc gọi khác,nhưng Taeyeon chưa kịp đưa lên tai nghe thì tiếng chuông điện thoại im bặt một cách đột ngột.Màn hình hiển thị tên của Byun Baekhyun.Taeyeon có hơi băn khoăn ,cô nghĩ có lẽ là bà Byun gọi cho cô,vì ngại hay vì lý do gì đó mà bà đổi ý.Hoặc cũng có thể là Byun Baekhyun đã tỉnh và anh ta nhớ cô chăng ?.Taeyeon quyết định bấm số gọi lại
" Alo...là anh đây...Anh định gọi cho em nhưng sợ em bận nên thôi.Anh xin lỗi.Cảm ơn em vì đã đến.Mẹ anh đã kể cho anh nghe. "
- Mới mấy giờ thôi mà anh đã tỉnh rồi à ? Xin lỗi vì chuyện gì ? Anh mới phẫu thuật xong,đã khỏe lại chưa mà ở đó nói nhăng nói cuội ? – Taeyeon tỏ vẻ lạnh lùng,nhưng bên trong lòng cô thở phào vì cuối cùng Baekhyun không sao.
" Khỏe...Ah..."
- Đấy đau thấy chưa,bộ anh là trâu bò hay sao mà mới mổ xong đã khỏe liền ? Thôi cúp máy nằm xuống nghỉ ngơi cho tốt đi.Bác sĩ dặn là anh không có được vận động mạnh đâu,tránh để ảnh hưởng tới vết thương.Tốt nhất là cứ nằm im một chỗ.Thôi tôi cúp máy đây ! – Taeyeon định tắt điện thoại vì cô đang trong giờ làm việc không muốn nói chuyện nhiều nhưng Baekhyun níu kéo cô lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]
FanficHi các bạn,đây là fic đầu tay của mình.Mình viết fic này một phần để thỏa mãn đam mê viết lách và giải tỏa căng thẳng,một phần vì yêu quý BY .Nội dung đa số là hư cấu,nhưng cũng dựa theo nhiều chi tiết và tình huống ở đời thực,vừa dễ thương vừa thực...