Chap 10
Dorm S9..
Phịch……Taeyeon thả mình xuống trên chiếc ghế sofa sau khi cô quăng chiếc giỏ xách lên mặt bàn…..trên tay vẫn ôm bé dookong mà Baekhyun tặng…
“Taengoo,em muốn nói điều này….Thực sự là em đã yêu chị từ lần đầu tiên chúng ta chạm mặt rồi đấy”
-Hơ…yêu ư??mình có thể sao…..-Taeyeon trầm ngâm,ánh mắt cô hướng nhìn ra cửa sổ,nơi ánh đèn đường bắt đầu sáng lên….Trời đã chuyển tối….
Yêu …Yêu là cái cảm giác mà Taeyeon đã đánh mất từ rất lâu….Từ ngày tình yêu của cô ra đi….Đã bốn năm rồi…
“Taengoo à,mình yêu nhau nhé…..-LeeTuek ôm Taeyeon từ đằng sau,nói thầm vào tai cô ấy”
“Taengoo,bắt anh đi nè….hahaha-Họ chơi rượt bắt với nhau”
“Teukie à,anh hứa là không được rời xa em đó nhé,ngoéo tay nhau nào..-Taeyeon dựa vào vai LeeTeuk và thì thầm vào tai anh ấy….”
“Anh hứa…..”
“Taengoo,anh xin lỗi……-Ánh mắt anh xa xăm nhìn cô,đôi tay buông thõng….”
“Tuekie….”
Taeyeon bồi hồi nhớ lại quãng thời gian tuyệt vời ấy của cô…Những kỷ niệm ngọt ngào giữa cô và LeeTeuk,tất cả bây giờ chỉ còn là những mảng kí ức nhạt nhòa...tưởng chừng như đã quên…Chẳng biết từ bao giờ mà giọt nước mắt trện má cô lăn dài,đọng lại trên khóe môi…
-Teukie à,cậu ấy cũng nói yêu em đấy,em phải làm sao đây…Không phải là cậu ấy cũng giống như anh chứ..Em không muốn….-Taeyeon đưa tay quệt nước mắt…
Cạch…cánh cửa phòng bật mở…cửa không khóa….Taeyeon đã quên điều đó khi cô trở về lúc nãy…
-Taengoo AHHHHH……-Giọng của Sooyoung…
-Taengoo ơi,cậu có ở nhà không,tụi tớ về rồi nè…Lá La…-Là tiếng của Yuri,theo sau cô ấy là Tiffany và Sooyong,đang khệ nệ xách đồ đạc vào nhà….
Im lặng……Taeyeon vẫn ngồi đấy,ánh mắt cô vẫn hướng ra chiếc cửa sổ,không hề để ý là các thành viên đã về….
-Chát…...-Sooyoung vỗ vai Taeyeon…
Giật mình cô quay đầu lại,với đôi mắt đỏ hoe….Vội vàng Taeyeon lấy hai tay quệt nhẹ lên mắt…
-Ờ,các cậu về rồi à..hì hì…-Cô ấy mỉm cười,hai hàng mi vẫn còn ươn ướt…
-Này Taeng,cậu làm gì mà ngồi thẫn thờ ra một mình thế,bọn tớ về rồi nè,mừng không…haha..-Yuri cười tươi…Nhưng cô đã nhận ra sự bất thường xảy ra với Taeyeon,chính xác là Taeyeon đã khóc.Khuôn mặt của Yuri đanh lại,cô vội vàng ngồi xuống bên cạnh cô ấy.Sooyoung và Fany thấy vậy cũng lo lắng theo..
- Taeng à…cậu sao thế…có chuyện gì xảy ra với cậu à,cậu mới khóc đúng không…-Yuri ân cần hỏi han Taeyeon…
-Không có gì đâu,bụi bay vào mắt tớ đấy…-Taeyeon cười giả lả….
-Ề…nói thiệt đi Tae,sao cậu buồn vậy...-Sooyoung nhìn thẳng vào mắt Taeyeon.Cô ấy biết là ngoài chuyện tình cảm ra thì chẳng có gì có thể làm Taeyeon rơi nước mắt được,thực sự cô ấy là một con người rất mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]
FanficHi các bạn,đây là fic đầu tay của mình.Mình viết fic này một phần để thỏa mãn đam mê viết lách và giải tỏa căng thẳng,một phần vì yêu quý BY .Nội dung đa số là hư cấu,nhưng cũng dựa theo nhiều chi tiết và tình huống ở đời thực,vừa dễ thương vừa thực...