p/s chap này mình chỉ viết theo mạch cảm xúc nên nó sẽ không được trôi chảy lắm..hi vọng các bạn sẽ thích :3 :))
Chap 17
Sau một tuần nghỉ ngơi xả hơi tai thành phố Busan xinh đẹp thì cuối cùng họ cũng phải quay trở về Seoul tiếp tục công việc bận rộn thường nhật của mình.Nhờ chuyến đi này mà tình cảm của mọi người khắng khít với nhau hơn,đặc biệt là Baekhyun và Taeyeon…Tuy nhiên mối quan hệ của họ là hoàn toàn bí mật chỉ có các thành viên và một vài người khác biết...
………………………..
Ít lâu sau…
Baekhyun đang ngồi một mình lọt thỏm trong không gian rộng rãi của một quán cà phê có tiếng ở Seoul.Đây là khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi của anh trong một ngày,dù trời cũng đã tối muộn..Công việc dồn nén khiến tâm trạng anh khá mệt mỏi.Bây giờ là lúc EXO hoạt động liên tục cả trong nước lẫn ngoài nước,đã thu hút về cho mình một lực lượng fan vô cùng hùng hậu. Anh rất nhớ Taeyeon .Cô cũng đang bù đầu làm việc để chuẩn bị cho Album mới vào đầu năm nay nên họ cũng không có thời gian dành cho nhau.Qúa lắm cũng chỉ là đôi ba dòng tin nhắn tâm sự cùng một vài cuộc điện thoại nhanh chóng.Baekhyun cảm thấy rất có lỗi với cô…Nhưng không vì thế mà tình cảm của anh và cô phai mờ đi..
-Cho tôi một tách café nóng không đường..- Tháo chiếc kính đen trên mặt xuống , anh lớn tiếng gọi cô phục vụ..
Vài phút sau,một cô gái xinh đẹp bê một chiếc mâm có đặt tách café nhỏ tiến về phía bàn của Baekhyun.Trong một trang phục bó sát khá là ngắn,với mái tóc ngắn xoăn nhẹ cùng một gương mặt V-line xinh xắn,đôi mắt sắc xảo ẩn dấu sau cặp kính đen,bước chân của cô chuyên nghiệp như một người mẫu.Trông cô ấy khá là sexy.
“-Ôi trời..đi bưng café hay đi diễn thời trang vậy nè…” – Baekhyun lắc đầu nhìn cô gái nọ…Rồi anh lại vu vơ đắm chìm trong những suy nghĩ về cô người yêu bé nhỏ của mình..
Cạch..cô gái đặt tách café nhỏ lên bàn trước mặt anh..Nhẹ nhàng cô cất tiếng…
-Mời anh ạ….
-Ờ..đựơc rồi..cảm ơn cô…- Baekhyun lịch sự cúi đầu trước mặt cô gái...Tuy nhiên,do vô ý nên tay anh đụng trúng tách café làm nó đổ loang ra mặt bàn….
-Chết thật…tôi sơ ý quá…Bây giờ làm sao đây…?- Baekhyun bối rối nhìn cô gái…Đột nhiên trong một khoảnh khắc anh cảm thấy cô gái này đối với anh có phần quen thuộc...Hình như họ đã gặp nhau…
-Không sao..tôi sẽ giúp anh lau….- Cô gái vẫn điềm tĩnh nói,ánh mắt không chút dao động…Cầm lấy chiếc khăn vắt trên tay,cô cẩn cận lau từng giọt café vương vãi trên bàn giúp Baekhyun…Bất chợt có điều gì đó thôi thúc cô nhìn vào đôi mắt của anh…
“Là đôi mắt ấy….Chính là anh ấy…..Đúng rồi..Byun Baekhyun…”- Tâm tư của cô gái nọ có chút lay động…Cô đưa tay tháo chiếc kính trên mắt xuống.......
-Xin hỏi…anh có phải là Byun Baekhyun không ạ…? - Cô gái cẩn thận dò hỏi để chắc chắn suy nghĩ kia của mình là đúng.
-À vâng…đúng là tôi…cô cần gì ? – Baekhyun thắc mắc..
Khuôn mặt của cô gái bỗng chốc thể hiện sự vui mừng quá độ…xem chút là cô cúi xuống ôm Baekhyun…Khóe mắt của cô đã rơm rớm nước mắt…
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]
Fiksi PenggemarHi các bạn,đây là fic đầu tay của mình.Mình viết fic này một phần để thỏa mãn đam mê viết lách và giải tỏa căng thẳng,một phần vì yêu quý BY .Nội dung đa số là hư cấu,nhưng cũng dựa theo nhiều chi tiết và tình huống ở đời thực,vừa dễ thương vừa thực...