Chú ý: Đây là phần phụ truyện kể về Ori sau khi trở về tương lai và đám bạn nhỏ của cậu. Sẽ có hint 8059,...
...
Thành thật mà nói, Ori không thân thiết với cặp song sinh của nhà chú Yamamoto và chú Gokudera cho lắm. Bảo không thân thiết đã là nói giảm nói tránh lắm rồi, chứ Ori biết là hai người kia không thích cậu.
Cặp anh em sinh đôi long phượng cùng tên khác họ là một trường hợp khá đặc biệt trong lớp trẻ của nhà Vongola. Yamamoto Ruri và Gokudera Ruri ngay từ khi sinh ra đã được xem như một điềm lành, Reborn đã bảo thế, theo mấy cái quan niệm Á Đông gì đó. Nhưng dù có là điềm lành hay không, Ori chắc chắn chú hộ vệ mưa và chú hộ vệ bão của mama mình cũng sẽ yêu thương hai người bọn họ hết mực thôi, vì hai chú là những người rất dịu dàng. Và ngoài ra, hai anh em nọ cũng thể hiện bản thân họ là hiện thân của hình tượng "con nhà người ta" trong truyền thuyết. Học giỏi, tài năng, sức khỏe tốt là những thứ mà mọi người hay kể với Ori về hai anh em nhà đấy. Ori cũng rất ngưỡng mộ hai anh em họ, nhất là ở cái vế cuối cùng, thứ mà đã khiến pa ma kính yêu của cậu thức trắng đêm cầu nguyện trong bệnh viện, mong ông trời hãy ban nó cho cậu.
Thôi, Ori vẫn muốn tiếp tục nói về cặp song sinh kia hơn là chủ đề này.
Đặc biệt ở một chỗ nữa, là dù cho cặp đôi cánh tay phải, trái của Tsuna đối xử rất tốt với Ori, nhưng hai đứa con của họ lại hành xử hoàn toàn trái ngược. Người anh trai - Yamamoto Ruri với mái tóc đen ghét cậu ra mặt. Người em gái - Gokudera Ruri với mái tóc bạc thì biết kiềm chế hơn, nhưng cô bé vẫn hay cố ý tránh mặt cậu mỗi khi vô tình chạm phải nhau. Ori hiểu vì sao họ như vậy, cậu rất thông cảm là đằng khác. Vì nếu papa và mama bỏ dở buổi tiệc sinh nhật một năm chỉ có một lần của cậu, chỉ để chạy đến xem chừng một đứa trẻ khác, vô tình lại ngã bệnh vào đúng khoảnh khắc thổi nến thì ừm, phải là cậu, cậu cũng ghét. Cho nên dù rất thích chơi với hai anh em, vì trong đám trẻ xung quanh cậu chỉ có cặp song sinh này là bằng tuổi thôi mà, Ori chỉ có thể giữ trong lòng mà cố gắng tránh xa họ hết mức có thể.
Ori không buồn họ, cậu chỉ buồn cái thân thể rách nát này của bản thân.
...
Chú Yamamoto và chú Gokudera cũng biết việc hai đứa trẻ nhà họ lạnh nhạt với cậu chủ nhỏ mà hai người luôn yêu quý. Nhưng khi chú Gokudera muốn gọi cặp song sinh đến giải thích phải trái, anh chắc hai đứa nhỏ nhà anh sẽ hiểu thôi, thì Tsuna đã ngăn lại.
"Nhưng mà Đệ Thập-"
"Gokudera, tớ rất biết ơn vì cậu đã nghĩ cho con trai tớ. Nhưng chuyện của trẻ con mà người lớn chúng ta ép uổng cũng không hay lắm. Hơn nữa, đúng là chuyện của Ori đã làm phiền hai người các cậu nhiều rồi, xin lỗi và cũng cảm ơn nhiều lắm. Tớ luôn biết ơn hai cậu, vì những gì hai người đã hi sinh cho tớ, hay cho Ori, cho Vongola." Khi Tsuna nói điều này, cánh tay phải và trái của anh thấy đôi mắt anh lấp lánh và chân thành.
"Với lại, tớ tin rằng Ori sẽ ổn thôi. Ý tớ là thằng nhóc này luôn có cách để lôi kéo người về phe mình mà, dù là cố tình hay vô ý."
Nghe đến đây, Yamamoto bỗng cười lớn:
"Cược bằng Siêu trực giác của cậu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [Fanfic] Chân trời bé nhỏ
FanfictionTsuna đã trải qua mười chín cái xuân, hiện đang là đệ thập nhà Vongola. Và bùm một cái, một đứa trẻ xuất hiện tại trụ sở chính ở Ý nhà Vongola, tự nhận mình là con trai của Tsuna đến từ tương lai. Ok coi như tạm chấp nhận đi, vậy thì tại sao cậu bé...