Chương 11: Trẻ ngoan cũng có lúc không ngoan

95 9 4
                                    

Cause these moments are my treasure

Baby, it's all my treasure

Rhymastic - Treasure

...

Có vài nạn nhân đã bị liên lụy sau sự cố đạn Bazooka mini kia. Ngoại trừ Enma và Tsuna, còn có Gokudera và Ipin cũng đạp phải thứ đạn đầy tai hại này. Rất may là Reborn đã nhanh tay thu hết số đạn còn lại trước khi xuất hiện thêm nạn nhân nào nữa.

Nhờ vậy mà không ai bị thương, và cũng chưa có vấn đề nghiêm trọng xảy ra. Ipin thì đã quá quen với thứ đạn này nên cô bé cũng xem như việc thường ngày, còn Gokudera thì vì một lí do nào đó thì trông khá là... bối rối. Thấy cậu ta như vậy, Tsuna có hơi lo lắng nên đã hỏi:

"Gokudera này, có gì không ổn à?"

"... Không có gì đâu Đệ Thập. Chỉ là khi tôi đi đến tương lai, tôi có gặp hai đứa nhỏ trông giống hệt mình. Một trai một gái. Đứa tóc bạch kim, đứa tóc đen tuyền."

Nghe đến đây, Ori đang nằm yên trong lòng của Tsuna như nhớ đến điều gì đó, cũng ngước lên nhìn người hộ vệ bão. Thấy thế, Gokudera cũng vội vàng hỏi:

"Cậu chủ Ori, cậu có biết hai đứa trẻ đó không?"

"Cháu biết họ."

"... Vậy-"

Ngay khi Gokudera định hỏi thêm gì đó, đột nhiên Ori chỉ tay ra phía ngoài cửa, thốt lên:

"Chú Gokudera này, hình như ngoài kia anh Lambo đang triệu hồi thú hộp của ảnh thì phải?"

"HẢ? Đã dặn thằng nhóc đó là không được làm thế trong trụ sở rồi mà! Xin lỗi Đệ Thập, tôi sẽ giải quyết ngay!"

Nói rồi, người hộ vệ Bão nhà Vongola lập tức tông cửa xông ra ngoài, miệng không ngừng quát tên của hộ vệ Sấm. Sau đó Tsuna và Ori nghe thấy tiếng khóc la của Lambo vang lên phía hành lang xa xa.

Không cần dùng đến Siêu trực giác của mình, Tsuna cũng biết thừa là Ori đang tìm cách đánh trống lảng. Chỉ tội nghiệp Lambo vừa hay trở thành con tốt thí.

Bây giờ, khi bình tĩnh lại, Tsuna mới nhận ra đứa nhỏ này có nhiều điểm kì lạ và mâu thuẫn. Ví dụ như việc bé nó có thể tự nhiên tiết lộ thân phận của mình cho Tsuna và Enma mà không sợ làm thay đổi tương lai. Lúc đầu, Tsuna còn cho rằng Ori không còn quá nhỏ để hiểu về dị biến thời gian nên mới thành thật như thế, nhưng bây giờ, nhìn thằng bé gạt Gokudera chạy ra ngoài chỉ để lảng khỏi câu hỏi về tương lai, bằng trực giác của mình, cậu có thể chắc chắn bé con của cậu không chỉ biết thôi đâu, mà còn biết rất rõ nữa.

Còn đôi mắt kia, nếu thật sự Ori là con trai của Tsuna và Enma, cậu bé không thể có đôi mắt kia được. Bên nhà Enma thì Tsuna chưa rõ, nhưng dòng họ của cậu chưa từng nghe nói có ai có đôi mắt trông như ngọc lục bảo thế kia cả.

Một đôi mắt xanh lá, trong veo.

Tại sao một đứa trẻ năm tuổi rưỡi có thể có nhiều bí mật như thế?

Không phải Tsuna đang nghi ngờ và đề phòng Ori, nhưng với bản năng làm cha mẹ, cậu bắt đầu nhận ra được khi nào đứa nhỏ nhà mình giấu giếm gì đó.

[KHR] [Fanfic] Chân trời bé nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ