Chương 19: Bạn không thân (1)

79 10 8
                                    

You can count on me like one, two, three

I'll be there


Count on me _ Bruno Mars

...

"Có vẻ chúng ta chỉ cần chạm vào một "bản thể" là đủ rồi nhỉ?"

"Chắc vậy. Lần này cũng nhờ có cậu và Ori nên chúng ta mới có thể an toàn thoát ra khỏi thời không kia. Haizz, còn tớ thì chẳng đóng góp được gì cả."

"Không có chuyện đó đâu, Tsuna."

Sau hành động "xoa đầu" cho quá khứ của bản thân, Enma ngay lập tức bị cơn sóng từ trường đánh văng trở về trạm trung chuyển, nơi mà cả bọn bắt đầu xuất phát. Lỗ đen lơ lửng trên đầu kia vẫn tỏa ra một cảm giác thần bí như ban nãy, nhưng mà Enma cứ có cảm giác là nó đã to hơn. Tiếp đó, Decimo nhà Simon cũng nhanh chóng nhìn thấy người bạn thân tóc nâu xuất hiện ở ngay bên cạnh mình, có vẻ cậu ấy cũng được dịch chuyển về đây cùng một lúc với cậu và Ori.

Rồi sau khi thảo luận về những gì xảy ra ở bên kia hố đen, cả hai đã rút ra kết luận rằng chỉ cần một trong hai người (cặp phụ huynh gương mẫu đồng lòng không tính Ori vào) thì cả bọn sẽ ngay lập tức được thoát ra khỏi thời không mà Hang thỏ đưa họ đến.

Tất nhiên là trong lúc bàn bạc, đôi bạn thân của chúng ta cũng phối hợp với nhau làm lơ đi cái quá khứ lừng lẫy nọ. Nhưng bé con của họ thì không nghĩ vậy.

"Sao papa và mama khi trước lại đánh nhau ạ?"

Sự ngây ngô của con nít thật đáng sợ, đáng sợ hơn nữa khi sự ngây ngô đó bắt nguồn từ đứa con trai quý hóa đến từ tương lai của bạn.

Tsuna và Enma khi nhận được câu hỏi có sức công phá như bom nguyên tử đó đã lập tức điếng ngươi. Phải mất năm giây gian truân hồi phục sức lực, Decimo của Vongola mới vất vả tìm được cách chống chế, nhầm, giải thích làm sao cho con trẻ hiểu rằng tuy rằng papa và mama của nó có đấm nhau thật, nhưng là đấm nhau trên tiền đề để hiểu nhau hơn chứ không hề có tí thù hận nào cả. Ừ thì sự thật là họ đấm nhau một phần vì thù hận cộng một tí hiểu lầm "nho nhỏ" nhưng mà cậu có thể nói ra điều đó với Ori sao, thằng nhóc kì khôi này sẽ bù lu bù loa lên và cho rằng pa ma của mình sắp ra tòa li dị chia tài sản mất!

"Không phải papa và mama đánh nhau đâu Ori. Mama và papa của con... chỉ là giao lưu thể dục thể thao một tí thôi."

"Phụt-!"

Được rồi, Tsuna biết là lí do cậu vừa bịa đại ra trong lúc cấp bách chuối cả nải, nhưng mà tên kia, cái tên tóc đỏ vô lương tâm, nguồn cơ của cái kèo đấm nhau kia là người duy nhất không có quyền ngồi đó rồi cười trên sự cố gắng cứu vãn tuổi thơ con trẻ của cậu nhé!

Nhác thấy Tsuna đang lừ mắt nhìn mình đầy hờn dỗi, Enma cũng cố gắng nín cười, tự giác hùa vào với bạn mình, dỗ dành Ori, mong thằng bé sớm quên đi trận đánh long trời lở đất đầy sai lầm nọ.

...

"Sui! Đệ Thập đâu rồi? Còn cậu thì bị làm sao đấy hả?"

Khi Gokudera đến tìm ông trùm của mình tại phòng nghiên cứu đã được ủy quyền cho Sui, hộ vệ Bão đã vô cùng kinh hãi khi người mình tìm thì không thấy đâu, còn bản thân chủ nhân căn phòng thì lại đang nằm rũ rượi dưới đất.

[KHR] [Fanfic] Chân trời bé nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ