Ding dong
I know you can hear me
Open up the door
I only wanna play a little
Hide and seek_ Vocaloid [English ver]
...
Khi Ori tỉnh dậy vào sáng hôm sau, Tsuna đã ra ngoài cùng với Reborn để thực hiện một cuộc giao dịch gì đó. Enma và nhà Simon thì đang bận rộn với kế hoạch trở về Nhật sắp tới cho nên cũng không có mặt.
Vì vậy Ori sẽ dành cả ngày hôm nay với dàn hộ vệ của Tsuna. Trừ Hibari, người ghét tụ tập và Mukuro, người vẫn chưa trở về từ nhiệm vụ ở Anh.
"Thế cậu chủ Ori hôm nay muốn chơi cái gì? Tôi đã làm một cuộc điều tra về những trò chơi mà một người thừa kế gia tộc mafia nên chơi khi họ năm tuổi rưỡi rồi đây! Đứng đầu danh sách là trò..." Hộ vệ Bão hào hứng đem ra một xấp giấy dày cộm, đeo kính vào và lật ra trang đầu tiên, bắt đầu liệt kê.
"Cậu chủ nhỏ mới chỉ có năm tuổi thôi mà anh Gokudera, mấy trò này có hơi .... boss biết sẽ không vui đâu. Chúng ta nên chơi gì đó nhẹ nhàng thôi." Chrome, bóng hồng duy nhất trong dàn hộ vệ, nhìn vào xấp giấy trên tay Gokudera, giật giật mi mắt rồi nhẹ nhàng tìm cách khuyên nhủ.
"Chơi bóng chày là hợp lí nhất rồi." Không cần nêu tên cũng biết ai là người đưa ra ý kiến vừa rồi.
"Cậu HẾT MÌNH bị cấm chơi bóng chày với trẻ con rồi mà Yamamoto! Ori nên chơi boxing mới đúng!" Tương tự, vị này cũng không cần xưng danh.
Thế là một cuộc tranh luận, nói đúng hơn là một cuộc tranh cãi ỏm tỏi lại nổ ra trong tiếng pháo và tiếng la ó thất thanh. Những thành viên khác đang làm việc ở trụ sở chính đã quá quen với việc này. Bởi cứ mỗi khi có hơn ba hộ vệ đời thứ mười xuất hiện cùng nhau trong bán kính năm mét đổ lại thì trụ sở sẽ "được" rung chuyển một lần. Rung chuyển theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
"Anh chị này, chẳng phải chúng ta nên hỏi ý kiến Ori trước sao?" Thật may, trước khi Vongola thiệt hại thêm một khoản tiền để tu sửa cơ sở vật chất thì vị hộ vệ nhỏ tuổi nhất nhà, Lambo-chín-tuổi-và-chín-chắn-hơn-một-chút, đã ra tay cứu vãn tình thế.
Những hộ vệ dù sao cũng không phải dạng người lớn độc hại chỉ biết làm theo ý mình, họ ngừng tranh cãi và quay sang nhìn Ori, chờ cậu bé lên tiếng.
Ori từ nãy giờ vẫn đang vui vẻ xem các cô chú hộ vệ chơi đùa (?) với nhau, lúc này khi bị nhìn đến mới nghiêng đầu sang một bên, gãi má tỏ vẻ ngây thơ.
"Vậy... mình chơi trốn tìm đi ạ."
...
"Đó đúng là một ý kiến tồi tệ mà! Ý anh là ai lại muốn trốn trong căn nhà bỏ hoang giống như này cơ chứ!" Cậu hộ vệ Sấm, vừa khóc thút thít vừa ôm chặt Ori than vãn như thế chỉ sau năm phút bắt đầu trò chơi.
Ori thấy vậy thì chỉ nhẹ nhàng xoa đầu Lambo để an ủi.
"Xin lỗi anh Lambo nha, là tại em cứ đòi chơi trốn tìm. Hay là mình quay về đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [Fanfic] Chân trời bé nhỏ
FanfictionTsuna đã trải qua mười chín cái xuân, hiện đang là đệ thập nhà Vongola. Và bùm một cái, một đứa trẻ xuất hiện tại trụ sở chính ở Ý nhà Vongola, tự nhận mình là con trai của Tsuna đến từ tương lai. Ok coi như tạm chấp nhận đi, vậy thì tại sao cậu bé...