Freen làm cho tiểu thư của mình một bữa ăn đơn giản với sanwhich kẹp và một ly cà rốt ép vào bữa sáng. Vì lát nữa nàng ấy phải đến trường nên cô muốn pha sẵn cho Becky một bình nước mát để nàng ấy mang lên trường uống."Tiểu thư, tôi làm cho chị ly dâu nhé? Hay chị muốn uống cà phê?".
"Tôi muốn uống sữa".
Sữa ở đây Becky nói không phải là sữa tươi, nhưng sau khi nói câu đó xong thì nàng cũng tự nhiên bị đỏ mặt không lí do. Freen thấy thế cũng khó hiểu, chẳng lẽ chị ấy sốt? Vì theo bản năng của người hầu nên cô đưa tay sờ trán nàng, nhờ vậy mà đột nhiên thấy hai lỗ tai Becky đã đỏ ửng từ lúc nào.
"Kì lạ, không sốt nhưng sao mặt tiểu thư lại đỏ thế này? Tiểu thư không sao chứ?".
Freen nhẹ giọng hỏi, thật sự cô đang quan tâm đến sức khỏe của Becky, vì nếu nàng bệnh thì không thể đến trường.
"Tôi ổn. Em cứ pha đi, cái gì cũng được".
Becky ngượng ngùng quay mặt đi, sao tự nhiên lại gần thế này? Bình thường tiếp xúc như vậy nàng đều sẽ cảm thấy bình thường. Hôm nay lại vì cái chạm nhẹ của người ta tim liền đập liên hồi.
Freen khó hiểu nhìn nàng, rõ ràng nhận ra sự khác thường nhưng vẫn theo yêu cầu làm cho nàng đi cafe sữa. Nàng ăn xong cũng lên phòng thay đồ. Cởi đồ đứng trước gương, nàng nhìn lại cơ thể của mình, chợt nhớ đến việc Freen từng giúp nàng thay đồ rất nhiều lần.
Không biết Freen có ham muốn gì với cơ thể của mình không...?
Nàng bước xuống nhà với stylist nhẹ nhàng, đây là lần đầu nàng muốn nàng phải xinh đẹp trước mặt của Freen, và thật sự điều này đã khiến Freen nhìn Becky đến ngẩn cả người.
Freen nhìn Becky rời khỏi nhà với cậu em đã ngóc đầu dậy hóng chuyện.
....
Becky đến trường liền trở thành tâm điểm chú ý của toàn trường. Mọi người biết đến Becky với danh xưng là "Học bá khoa Luật", vừa xinh đẹp, lại còn là Nhị tiểu thư Armstrong có tiếng, không kiêu ngạo lại rất khiêm tốn, rất xứng đôi với Nam Vương Daniel Kevin.
Tất nhiên Kevin liền bị hút hồn vì đây là lần đầu tiên thấy bạn gái mình với phong cách nhẹ nhàng. Không kìm lòng được liền đến gần chỗ Becky ngồi mà đưa tay vuốt tóc nàng. Ngay lập tức liền bị Becky nhìn với ánh mắt khinh bỉ. Nàng hất tay cậu ta ra khỏi mình.
Kevin có vẻ ngạc nhiên, dạo gần đây nàng luôn né tránh hành động thân mật với cậu.
"Em giận anh chuyện gì sao?".
"Tôi có quyền gì mà giận anh?".
Becky gập cuốn tài liệu đang đọc dở, quay qua nhìn cậu với ánh mắt lạnh như băng.
"Quyền? Em là bạn gá...".
"Tôi đã không còn là bạn gái của anh nữa, xin anh giữ tự trọng".
Kevin ngạc nhiên lại còn ngạc nhiên hơn, nói như vậy chẳng phải ý là hai người đã chia tay?
"Khoan đã Becky... em... nói gì vậy?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Người hầu của tôi! (Futa)-Drop
Teen FictionTôi gặp em trong một ngày không đẹp, nhưng em lại biến cả cuộc đời còn lại của tôi trở nên tốt hơn! Tôi yêu em, người hầu của tôi!