(H) P2

1K 37 7
                                    


Freen cẩn thận rút cự vật ra, mang theo một ít mật dịch bên trong Becky. Nàng thở gấp gáp, thực sự nàng không nghĩ rằng Freen sẽ trở nên bạo dạng đến như vậy. Cơ thể nàng như đang mềm nhũn ra vì cơn cao trào lúc nãy rồi, thực sự bây giờ nàng muốn hôn Freen, để em ấy có thể giúp nàng ổn định lại nhịp thở, và Freen không làm nàng thất vọng, cô trườn người lên trên, để Becky ôm lấy mình, cơ thề cô như có thể bao bọc cả nàng ấy, một nụ hôn ấm áp mà nàng từng mong muốn có, và Freen luôn làm điều đó đối với nàng.

Cứ nghĩ rằng mọi chuyện sẽ đi đến đi, cho tới khi nàng bắt gặp được ánh mắt tràn đầy dục vọng của người nằm trên, nhìn nàng như muốn ăn tươi nuốt sống nàng vậy. Sức cô khoẻ như vậy, muốn nữa cũng là chuyện bình thường, nhưng tại sao nàng lại không suy nghĩ đến hậu quả sau khi cùng em ấy lăn lộn trên giường nhỉ?

"Becky... chị mệt hửm?".

Freen ôn nhu hỏi, mặc dù bản thân chưa thực sự được thoả mãn, nhưng điều cô muốn phải là Becky phải thoải mái và tự nguyện, cô không muốn ép buộc nàng. Nhưng may mắn thay, nàng không làm cô thất vọng, bằng cái lắc đầu nhẹ và cái hôn nhẹ nhàng phớt qua bờ môi do nàng chủ động, đã gợi lại ngọn lửa dục vọng tưởng chừng vụt tắt trong lòng cô.

Cô xoay người nàng lại để tư thế quỳ gối với cặp mông to tròn vểnh ra sau, lộ tiểu huyệt vẫn còn đang co giật do động tình. Cô khẽ nuốt nước bọt, lấy gối kê phía đầu cho Becky nằm xuống thoải mái. Bản thân thì cũng đã tự giác thay bao để tránh để hậu quả. Ma sát bên ngoài để Becky dần thích nghi trước khi có một cuộc xâm nhập sắp xảy ra.

Thứ to lớn ấy dần tiến vào bên trong, một sự thoải mái lẫn khó chịu nhanh chóng lan toả, nhưng rồi lại vơi đi, để lại sự khó chịu không thể nói thành lời cho nàng. Bên trong nàng vừa ấm vừa như hút cô vào, khiến cô cũng có chút muốn giải phóng tất cả.

"Becky... em di chuyển nhé?".

"Ưm... nhanh lên... khó chịu...".

Becky cố gắng đưa mặt ra sau nhìn, lại nói một giọng như nài nỉ, vô tình khuôn mặt gợi tình ấy lại làm ngọn lửa dục vọng trong lòng Freen thêm bùng . Freen nghiến răng, lập tức đẩy hông như vũ bão, từng cú nhấp mạnh mẽ như xé tan cơ thể nàng ra, sướng ngất.

"Khoan đã... chờ... ah... Freen... ưm...".

"Sa...Sarocha... bình... tĩnh... ưm... sâu quá.... Nhanh... qu... ahhh...".

"Becky... Hah... Bên trong chị ấm quá... em... Hah... Chịu không nổi...".

Freen thở dốc. Quan sát từng cử chỉ nhỏ của Becky mỗi lần cô nhấp vào. Bàn tay nàng siết chặt lấy drap giường và gối, tiếng rên rỉ theo từng nhịp của cô, tiểu huyệt cũng không thể chối bỏ cơn sướng đang mang lại, liên tục chảy dịch, rỉ hẳn xuống giường.

*sướng quá... mình chết mất...*

Becky như muốn trợn mắt lên hứng trọn từng sự tấn công của cô, nhưng nó lại khiến nàng thoải mái cực kì, nàng muốn nữa, nữa và nữa. Cơ thể này không chịu nghe lời nàng nữa rồi.

"Ahh~... Freen... Fre... ưmm~ ah...".

Nàng gục mặt xuống gối, nàng đã đến giới hạn rồi. Freen cứ nhấp vậy mãi, nàng sẽ "ra" mất.

"Ahh~ đừng~ chị sắp... ahh~ không phải chỗ đó... Freen... ahh~ ưm... đừng nhấp nữa... ahhh~...".

"Becky... em sắp ra rồi... ra cũng em...".

"Ahh~ Sarocha~...".

Nàng cong cớn người lên, giải phóng hết rất cả. Vách thịt siết chặt lấy cự vật khi nó phóng hết tinh hoa. Dù nó không chảy vào nhưng nàng vẫn cảm nhận được cái nóng của "sữa chua" đó. Nhưng nàng cũng đã tự "ra". Nó cứ trào liên tục, không thể dừng. Có thể vì cơn sướng này quá mãnh liệt, nàng xấu hổ gục xuống gối không dám nhìn, mặc nó cứ liên tục xả ướt cả 1 mảng lớn.

Freen thấy thì cũng mỉm cười nhẹ, gì chứ, cô thấy bình thường. Do chị ấy sướng quá nên mới vậy, chứng tỏ bản thân đang làm rất tốt. Freen từ từ rút cự vật ra, hôn dần lên tấm lưng ướt đẫm của Becky, khẽ vén tóc nàng sang, đặt lên gáy cổ nàng một nụ hôn nhẹ rồi thì thầm.

"Em yêu chị, Becky".

Lời nói tựa thoáng như bồ công anh, rất nhẹ nhàng không kém phần ấm áp, và nó khiến Becky cười sau cuộc yêu mệt mỏi.

"Chị yêu em, Freen!".





=====
Hello mấy bác, lâu quá không gặp:) còn ai nhớ au không

[FreenBeck] Người hầu của tôi! (Futa)-DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ