"Sarocha! Xem này, tên em có trong danh sách ứng tuyển rồi".Becky vui vẻ cầm tờ giấy thông báo của trường mà xông vào phòng.
Sắp tới bên khoa của Freen có tổ chức một buổi thực tập và sẽ có đợt ứng tuyển ưu tiên dành cho 15 sinh viên toàn khoa có điểm GPA cao nhất và Freen nằm trong top ấy.
Tính đến bây giờ cũng đã 2 năm hơn. Freen hiện tại đã là sinh viên năm 2 và Becky đã ra trường thực tập tại một công ty Luật trong trung tâm thành phố rồi.
"Becky, em không muốn đi".
Freen nũng nịu ôm nàng mà liên tục dụi vào ngực nàng. Cô đang thống kê lại doanh thu của nàng trong suốt thời gian hoạt động kinh doanh online thì Becky cầm tờ giấy thông báo chạy vào phòng. Dù sản phẩm có vẻ không mấy nổi bật nhưng lại bán rất chạy. Sản phẩm này đã theo cả hai từ lúc Becky sống chung với cô.
Làm sao mà cô không biết rằng mình đã trúng tuyển, nhưng vấn đề đau đầu ở đây là cô sẽ không thể thường xuyên ở nhà lo công việc.
"Ngoan nào, sao tự nhiên lại không muốn? Đây là một cơ hội rất quý!".
"Em đi rồi chị phải làm sao? Ở một mình trong căn biệt thự rộng lớn này rất cô đơn".
Ra là đang lo cho nàng sao? Chợt phì cười, Sarocha chưa bao giờ để nàng một mình. Huống hồ chi lần này em ấy lại đi thực tập cả ngày. Cũng đúng, nhưng đây là cơ hội rất hiếm có, không thể không đi.
"Freen này, chị biết em lo cho chị, nhưng đừng lỡ bỏ cơ hội lần này, nếu thành công, em sẽ được trực tiếp tiếp quản công ty của ba vợ mà".
Freen nghe đến từ "ba vợ" thì trong lòng bỗng nhộn nhịp. Mỗi khi có dịp nghỉ dài hạn ông chủ đều sẽ ghé về nhà vài tuần để thăm 2 đứa, lâu lâu thì chọc cô nhanh chóng tốt nghiệp để còn thay ông tiếp quản công ty và cưới con gái ông nữa. Ông còn đùa vui là mau kiếm cháu cho ông kìa.
Vâng, cho ông chủ một đứa cháu ngoại thì con thừa sức để làm việc đó ạ.
Becky lúc ấy cũng thoáng má hồng, vì mỗi lần lên giường với cô nàng đều không phải là chính mình. Lần nào cũng bảo em ấy "bắn" vào trong và đòi sinh con cho cô.
Và quay lại với hiện tại, Freen vẫn còn đang dựa vào bầu ngực căng tròn đó, tiện tay bóp ngực nàng một cái. Nàng đánh nhẹ lên vai lườm yêu cô, cái tên biến thái này, bao năm qua vẫn 1 cái tật cũ, đó là cực thích dụi vào ngực nàng mà nằm lên đó.
Suy nghĩ một lúc, đột nhiên Freen rời khỏi người nàng mà nói một câu.
"Becky, em sẽ đồng ý đi thực tập với một điều kiện".
"Điều kiện gì?".
"Tối nay chị sẽ biết".
...
Sau khi hoàn thành công việc cuối ngày, Becky đóng laptop lại, vươn vai cho khoẻ người. Cả một buổi chiều nàng cắm đầu vào laptop nên cũng không để ý trời đã tối. Có lẽ Freen đã chuẩn bị bữa tối rồi. Dù sao đây cũng là điều bình thường, dù Becky muốn hay không thì Freen luôn sẵn sàng lo bữa ăn cho nàng, lâu lâu thì ra ngoài hẹn hò cũng vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Người hầu của tôi! (Futa)-Drop
Teen FictionTôi gặp em trong một ngày không đẹp, nhưng em lại biến cả cuộc đời còn lại của tôi trở nên tốt hơn! Tôi yêu em, người hầu của tôi!