1 tháng sau, cô đưa Becky trở về dinh thự cũ, nơi cô tưởng chừng sẽ không bao giờ có thể quay lại. Vẫn thói quen đó, cô sẽ lo cho Becky xong xuôi trước rồi mới tới bản thân. Becky rất hài lòng với sự chăm sóc tình nguyện này nên cũng không hó hé gì, im lặng quan sát những gì mà em đang làm cho mình.Có ai đã từng nói rằng yêu cùng giới rất khó chưa? Riêng nàng chỉ thấy đúng 1 phần nhỏ thôi. Khó là bởi vì không thể tìm ra được mục đích, ý nghĩa của mối quan hệ, và cách giữ gìn nó. Mà giờ nhìn xem? Freen luôn khiến Becky hạnh phúc trong mỗi việc mà cô làm cho nàng. Không gượng ép, mà chính bằng tình yêu của cô dành cho nàng rất lớn, lớn đến nỗi nàng nghĩ rằn bản thân không bao giờ trả nổi tình cảm ấy.
Nhưng Freen thay vì muốn nàng trả ơn, cô chỉ đơn giản 1 câu.
"Chỉ cần là chị, mọi thứ còn lại đều vô nghĩa".
Câu nói này luôn được Freen trả lời với dáng vẻ là một người yêu cuồng nhiệt, nồng cháy.
Hôm nay Freen cũng Becky lên trường làm thủ tục nhập học cho em. Vì đây cũng là thời điểm mà nàng chuẩn bị ra trường, nên cũng tranh thủ hướng dẫn em đủ kiểu. Freen gật gật ý bảo hiểu rồi.
Ngay sau đó một thời gian, Freen liền trở thành tâm điểm chú ý của nhiều nữ sinh cùng khoa. Vừa sáng sủa lại cao ráo, hơn nữa phong cách ăn mặc lại khiến người ta dễ "đổ". Nhưng người ta thường nói càng cao càng khó với, khi biết được Freen vốn là người của Học bá Luật Becky thì tất cả đều ngậm ngùi chie biết ngắm nhìn chứ chẳng dại gì vớ tay vào nếu không muốn có kết quả tốt đẹp.
Và tất nhiên vì có quá nhiều fan nên Freen hiển nhiên bị giận vô lí, mặc dù chính cô cũng thấy vô lí. Chỉ mới 3-4 ngày làm thủ tục thôi mà bao chuyện xảy ra, nhưng cô biết chị nhà mình không muốn mình sa vào những lưới tình đó nên mới như vậy. Luôn xuống nước xin lỗi chị đã trở thành điều thường ngày cô hay làm rồi.
Nghĩ sao Sarocha đây giống người lăng nhăng lắm à? Ai như con trai độc của nhà Dianel. Cô chỉ biết rằng mình nên tạo cảm giác an toàn cho chị ấy nên cô rất biết điều mà tự giác tránh xa. Và tất nhiên phần thưởng mỗi khi làm tốt là gì thì chỉ 2 người biết.
4 tháng sau cũng là lúc Becky hoàn thành khoá luận tốt nghiệp của mình. Lúc nàng lên nhận bằng, Sarocha và ba của nàng lên chúc mừng. Trên tay có tấm bằng trong lòng có gia đình mình yêu thương, còn gì có thể hạnh phúc hơn được nữa sao.
Ba của nàng ngay sau hôm nàng tốt nghiệp liền bay sang nước ngoài vì có việc gấp, và nhờ Sarocha chăm sóc con gái giúp ông. Cô gật đầu cười rằng bảo ông cứ yên tâm giao phó. Vì được sự chấp thuận từ gia đình Armstrong nên bây giờ mối quan hệ giữa cô và ông chủ không còn là chủ tớ nữa rồi mà thực thụ là một gia đình.
Tối hôm đó....
"Ahhh~ Freen... em chậm lại..."
"Ưm... đừng mà~...".
"Ư... ưm... sâu...".
"Mạnh quá~ nhẹ lại mà...ứm~...."
"Chị sắp... sắp... ahhh~...".
Tiếng bạch bạch giữa nơi giao hợp của cả hai hoà cùng riết rên xiết của nàng khiến căn phòng trở nên nóng bức lạ thường. Mật dịch ngọt ngào hoà cùng sự ma sát giữa cự vật và hang động mềm mại ấm nóng lại càng nhầy nhụa hơn bao giờ hết.
Điều này liệu có đủ để đánh dấu 1 cuộc tình nhìn như có vẻ hạnh phúc?
====
Xin lỗi mọi người gì sự chậm trễ này. Thật sự au không còn ý tưởng nữa. Áp lực công việc ngày Tết quá nhiều.Hôm nay là ngày mà au chào đời nên tặng mọi người chap nhỏ nhỏ thôi. Có gì qua Tết au sẽ tranh thủ ra chap nha.
Xin lỗi mng rất nhiềuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Người hầu của tôi! (Futa)-Drop
Teen FictionTôi gặp em trong một ngày không đẹp, nhưng em lại biến cả cuộc đời còn lại của tôi trở nên tốt hơn! Tôi yêu em, người hầu của tôi!