Ánh nắng xuyên qua căn nhà gỗ nhìn có vẻ cũ kĩ nhưng lại rất thơ mộng. Freen mơ màng mở đôi mắt của mình, bản thân cô đang ở trên chiếc giường của mình, và bên cạnh là người con gái mà cô luôn thầm yêu thương. Nhưng... có gì đó sai sai ở đây. Sau chừng 1/4 giờ thì cô mới sực nhớ ra mình đã làm gì với nàng ở trong nhà này cả đêm qua.Vì đây là căn nhà ngoại ô nên căn bản dù có hét khàn cả giọng cũng không ai biết đang xảy ra chuyện gì.
Hai cơ thể loã lộ trong chăn bông đệm ấm. Freen ngồi dựa vào thành giường mà ôm mặt, mình vừa làm gì Nhị tiểu thư vậy...?
Vậy mà vẫn có người cựa quậy, mở mắt nhìn cô với khuôn mặt phúng phính đáng yêu. Nàng mỉm cười nhẹ chào cô buổi sáng. Nhưng cô không phải là người chào lại nàng ấy, mà là "cậu em" của cô, đang chào cờ dưới chiếc chăn kia, và tất cả đã được Becky thu vào tầm mắt.
Nàng cười ranh ma, lấy tay chộp lấy đứa nhóc kia khiến cô phải rít một hơi đau đớn.
"Em còn đau sao?".
"Không ạ... nhưng tiểu thư, người có thể... bỏ tay người ra được không...?".
Freen lắp bắp nói, nó không đau như những lần trước cô bị nàng hành hạ, nhưng đâu đó vẫn có cảm giác nóng ran đang lan toả, và cự vật đang phồng to lên và nóng dần.
"Xin lỗi vì những lần trước ta đã làm tổn thương em. Bây giờ hãy để ta bù đắp".
Becky nói rồi chui xuống chăn, phía cự vật đang nghênh ngang đứng sững.
"Khoan đã tiểu... ưm...ah.... tiểu thư... mau... nhả.. hah...".
Cô làm sao không biết được nàng ấy đang làm gì, chỉ biết là đầu quy cảm nhận độ ấm nóng mềm mại bao bọc, và tiếp theo đó là sự ma sát vuốt ve nhẹ nhàng đến từ nàng tiểu thư kia.
Cô thật muốn đưa hết vào khoang miệng nàng ấy...
====
Đây là cốt truyện khá mới mà Di đang muốn thử sức. Có thể tiến độ truyện sẽ ra chậm một chút.Có ai hóng không ta:)?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Người hầu của tôi! (Futa)-Drop
Teen FictionTôi gặp em trong một ngày không đẹp, nhưng em lại biến cả cuộc đời còn lại của tôi trở nên tốt hơn! Tôi yêu em, người hầu của tôi!