Freen đang lặn lội dưới mương bắt cá, nơi có cánh đồng xanh bát ngát ngày nào, cũng đã đến lúc thu hoạch, chắc chỉ còn vài tháng nữa thôi.
Thời gian chính là thứ hủy diệt thanh xuân, không một ai có thể chiến đấu, không một ai có thể chống lại. Chỉ còn cách chấp nhận, nhưng với một tâm thế luôn vững tin và lạc quan.
Và họ cũng thế. Vâng, người tôi nói đến chính là cặp đôi trẻ của chúng ta: Freen Becky. Không dễ dàng gì để ở bên cạnh nhau yên bình như thế này. Cả hai cũng đã đánh đổi nhiều thứ mới có thể sống chung với nhau dưới căn nhà gỗ tuy nhỏ nhưng ấm áp ấy, đến tận bây giờ cũng đã 5 tháng rồi.
Becky mang cơm trưa cho bé người yêu đang ở ngoài cánh đồng. Hôm qua nước lên nên có rất nhiều cá, Freen đã phải tranh thủ đi từ sớm để bắt cá đem về.
Từ lúc Becky từ bỏ nơi giàu sang phú quý đó, theo Freen về nơi vùng quê hẻo lánh này, sống một cuộc sống rất bình dị. Freen đã phải gồng mình cố gắng lo cho Becky một cuộc sống không thiếu thốn nên Becky rất hiểu chuyện mà cố gắng học hành, sau này sẽ trở thành một luật sư.
Tại sao lại có tiền đóng học phí? Cái này phải quay lại cách đây 2 tháng trước...
...
Trong lúc Becky thay cô dọn dẹp nhà cửa trong lúc cô đang đi làm thì nàng nghe tiếng gõ cửa. Lấy làm lạ vì bình thường cô sẽ vào luôn mà không cần gõ cửa, mà nếu gõ cửa thì chắc chắn không phải là cô nên nàng ra ngoài mở, kết cục lại vô tình gặp lại người mà nàng vốn dĩ không muốn gặp.
"Cha...".
Sau khi mời ông vào phòng khách, Becky vào bếp rót cho ông ly nước lọc, thứ vốn dĩ cõ lẽ một người kinh doanh hạng sang như ông chưa bao giờ được dùng, nhưng bây giờ, đây là lần đầu ông được con mình, vốn là Tiểu thư, lại rót nước cho ông, chứ không phải là người giúp việc kia nữa.
Sau khi hớp một ngụm, một dòng nước ấm trôi qua cổ họng ông, thời tiết se lạnh thế này, uống cái gì đó ấm ấm lại khiến tâm tình có chút thoải mái. Ông ngước lên nhìn con gái của mình, một người ăn sung mặc sướng, bây giờ lại như làm hầu cho người ta, nhưng nhìn chung vẫn ra dáng một người con gái có được hạnh phúc.
Thì ra đây là dáng vẻ của việc yêu đúng người ư?
"Sarocha đâu?".
Thật bất ngờ khi người đầu tiên được ông hỏi tới lại chính là người giúp việc cũ của nhà ông. Becky dù ngạc nhiên nhưng vẫn phải trả lời.
"Em ấy ra ngoài làm việc rồi, có lẽ đang về".
"Vậy à...".
"Thời gian qua, con sống ổn không?".
Nàng biết ông sẽ hỏi thế mà. Nàng đan tay vào rồi đặt lên đầu gối mình, nhàn nhạt trả lời.
"Con rất ổn. Sáng hôm nào Sarocha không làm, em ấy sẽ phụ giúp con đi giao hàng cho khách. Hiện tại con đang bán hàng trên mạng".
"Vậy à... Thế thì tốt... ta yên tâm rồi. Nhưng mà...".
"Ta không cấm con nữa. Cũng đã hiểu được thứ con cần là gì. Nếu đó là sự lựa chọn của con, thì ta ủng hộ. Chỉ cần con không hối hận, ta hi vọng con bé sẽ thay ta mang lại hạnh phúc cho con. Nhưng ta vẫn cần một người thay ta tiếp quản công ty trong thời gian sắp tới...".
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBeck] Người hầu của tôi! (Futa)-Drop
Teen FictionTôi gặp em trong một ngày không đẹp, nhưng em lại biến cả cuộc đời còn lại của tôi trở nên tốt hơn! Tôi yêu em, người hầu của tôi!