dlow2t - em bé (2)

599 38 2
                                    

|lowercase|

sau khi rap việt quay xong vòng 2, dàn hlv và bgk đã quyết định sẽ tổ chức một buổi tiệc nhỏ mời các thí sinh đến chung vui, coi như ăn mừng cho những người được đi tiếp.

gọi là nhỏ thôi chứ quy mô cũng không phải dạng vừa, phải là quá khủng mới đúng. để flex sự giàu có của mình, hlv andree right hand aka anh bâus đã thuê trọn một căn biệt thự bên hồ để tăng không gian và sự riêng tư cho buổi tiệc.

đúng là người giàu tiêu tiền không tiếc tay. ban đầu andree chỉ nói rằng "để anh thuê địa điểm với chuẩn bị nguyên liệu cho." nên ai cũng nghĩ là sẽ tổ chức ở một nhà hàng nào đó. đến khi nghe được thông báo địa điểm ấy thực chất là cả căn biệt thự thì giấy tờ, tiền bạc đã được thanh toán hết.

lâu lâu mới có một bữa để chứng kiến sự hào nhoáng ấy, đương nhiên sẽ không ai từ chối. toàn bộ dàn thí sinh đều nhanh chóng sắp xếp lịch trình để tham gia buổi tiệc.

cuối cùng cũng đến ngày họp mặt, mọi người đã có mặt khá đầy đủ và bắt tay vào nấu nướng. vì khâu chuẩn bị đã do andree lo hết nên các thí sinh xung phong đảm nhận việc nướng thịt. tuy nhiên vẫn còn vài người chết xó ở đâu mà chưa thấy đến.

"xin lỗi cả nhà bọn em đến muộn." giọng công hiếu vang lên, theo sau hắn là xuân trường và thanh an đang lục tục chạy vào. nhìn quả đầu rối bù của trường con thì chắc là chưa kịp chải đầu rồi.

"làm gì mà lâu thế?" bray thấy vậy liền bước đến tra hỏi.

"em ngủ qu..."

"thằng an bắt nạt trường á anh." cậu chưa nói xong thì đã bị công hiếu cắt ngang.

"ơ ko phải đâu anh." cậu giật mình, cố gắng thanh minh.

"được rồi, đến muộn thì ra nướng thịt nốt đi." bray lơ đãng nói rồi quay đi làm cậu thấy hơi hoang mang 'wtf mọi khi anh bray có hiền thế này đâu, con báo trong ảnh đâu rồi?'

"à... thằng an ở lại anh nói chuyện chút." bray bổ sung.

thôi cậu rút lại suy nghĩ vừa rồi. trong list đen của thanh an lại có thêm một cái tên nữa - huỳnh công hiếu.

xuân trường còn chưa kịp nói lời nào thì đã bị kéo đi. cả buổi đứng nướng thịt anh phải nghe công hiếu và đức duy dặn dò liên tục.

"mày để ý thằng an đấy."

"đúng đấy anh!"

"nó mà định làm gì mày thì báo cho mọi người ngay."

"anh nhớ phải cẩn thận."

"nhìn mặt thằng chả đấy cứ ngu ngu anh đếch tin tưởng được."

"vâng trông ngu ngu."

"lúc trước ở team anh bâus chắc nó cũng theo trường phái dirty coin thôi."

"flex flex!"

[All2t] Lưới tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ