?2t - nhật ký (1)

294 18 4
                                    

Xuân Trường:

24/12/201x

Hôm nay lớp có 1 bạn mới chuyển vào, đúng gu mình luôn, bạn được xếp chỗ ngay cạnh mình. Bạn cao hơn mình khoảng nửa cái đầu, mặt cứ nghệt ra trông buồn cười lắm, chắc là do bạn còn lạ lớp. Bạn cũng hòa đồng nữa, mới có mấy tiết mà đã nói chuyện được với nhiều bạn khác rồi. Vì hôm nay là giáng sinh nên bạn mang kẹo chia cho cả lớp, mình được vị dâu nhưng ngọt lắm, ăn khan cả cổ.

25/12/201x

Lúc vào chỗ mình không chú ý lắm nên vấp vào chân bạn, may mình bám kịp vào bàn nhưng lại lỡ quơ tay làm sách vở của bạn rơi xuống đất. Mình ngại lắm, vội cúi xuống nhặt thì bạn cũng cúi xuống, hai đứa cùng lao đầu vào nhau thành ra đầu mình u một cục rồi. Sau đó cũng vì ngại chuyện đấy mà mình không dám bắt chuyện với bạn, cuối cùng đến bây giờ hai đứa vẫn chưa nói thêm được câu nào.

26/12/201x

Bạn bắt chuyện trước vì bạn thấy quyển vở mình dùng giống hệt quyển của bạn. Giọng bạn cuốn lắm, nói chuyện một hồi mình cũng thấy bớt sượng hơn. Giờ đỡ ngại hơn rồi nên mình cũng để ý bạn nhiều hơn, đúng mẫu người mình thích thật, hiền lành và hướng ngoại lắm.

27/12/201x

Tiết toán của thầy chủ nhiệm bạn được khen nhiều lắm, do bạn mới chuyển về mà đã theo kịp rồi nên hẳn là bạn học cũng giỏi. Mình thích dáng vẻ bạn chăm chú làm bài ghê, tóc rũ xuống nhìn đẹp trai lắm.

28/12/201x

Mấy bữa nay mình cũng không nói chuyện nhiều với bạn, mình muốn bắt chuyện mà không đủ can đảm.

8/1/201x

Bạn được chọn vào đội tuyển toán rồi. Mình hơi khó chịu, mình học bục mặt ra thế mà vẫn không vào đội tuyển được trong khi bạn vừa mới chuyển về đã được luôn rồi. Nói vậy thôi chứ mình cũng mừng cho bạn, mình thích toán nên cũng thích mấy người giỏi toán lắm.

14/1/201x

Bạn phải ôn đội tuyển nhiều nên hay đi đi về về, mình cũng ít khi ngồi cùng bạn vì cứ mấy môn phụ là thầy lại gọi bạn đi học thêm. Chán lắm, mình nhớ bạn kinh khủng.

19/1/201x

Bạn qua vòng loại, được chọn thi tiếp rồi, giỏi thật.

7/2/201x

Sắp đến tết rồi, bạn chúc cả lớp năm mới vui vẻ sớm vì bạn phải về quê thăm ông bà, không chúc đúng ngày được. Mình thì sẽ đợi đúng ngày rồi nhắn tin sau vậy, bạn không đọc cũng không sao, có cớ để nhắn bạn là được.

20/3/201x

Mấy hôm vừa rồi kiểm tra giữa kì bạn toàn cho mình chép bài, hai đứa nói chuyện nhiều hơn rồi, mình thích lắm.

21/3/201x

Mình rủ bạn đi chơi, hai đứa vào hiệu sách rồi vào quán cà phê ngồi, khá là bình thường, nhưng được đi riêng với bạn nên mình vui kinh khủng.

24/3/201x

Bạn rủ mình về nhà bạn chơi, bạn ở chung cư. Phòng bạn sạch lắm, có nhiều truyện tranh với tiểu thuyết, mình không thích đọc truyện nên cũng không để ý nhiều. Bạn thích màu xanh rêu, từ bộ ga đến rèm cửa rồi thảm lót trong phòng cũng đều là màu xanh rêu hết. Mùi sáp thơm bạn dùng cũng dịu nữa, mình càng mê bạn rồi.

[All2t] Lưới tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ