|lowercase|
"haizzz."
mai việt chả muốn nghĩ thêm gì nữa, cậu vò đầu vài cái rồi lại chống cằm nhìn em. thề là em nhỏ này lúc nào cũng dễ thương như vậy, thế mà cứ kéo cậu vào mấy cái rối tung rối mù thôi.
xuân trường có biết cậu em ngồi cạnh đang loạn cào cào lên thế nào đâu, vẫn ung dung cắn từng miếng chuối nhỏ. cậu nhìn theo từng cử động của em mà chết mê mất, bờ môi hồng rồi thêm cái má núng na núng nính, có ai mà không thích chứ?
"chiều đi chơi cùng em đi, ngồi không chán quá."
"ưm, đi đâu?"
"hừm... không biết."
"định đi đâu còn không biết là thế, ơ... gì đấy?"
cậu lao thẳng đến gối đầu lên đùi em làm em giật mình.
"em gối nhờ tí."
"còn lâu, ê.. đi ra."
em đẩy đầu cậu ra mà không dám mạnh tay, sợ cậu đập đầu xuống đất thì toi. hai tai em cũng vì ngại mà đỏ bừng lên, cậu nhìn lên thấy thế thì bật cười.
"con trai với nhau ngại cái gì đâu anh, đẩy em đau lắm rồi đấy."
"đâu có... nhưng, ừm... thôi cứ nằm đi."
xuân trường bối rối hơn bao giờ hết, em lại thấy chính vì là con trai nên mới kì đấy chứ, có bạn bè nào thế này đâu. còn cậu thì sướng rồi, chiếm được đùi em nhỏ rồi thì cứ ung dung lướt điện thoại tìm xem khu vui chơi nào gần nhà thôi.
mãi một lúc mà vẫn chưa tìm được nên cậu chán nản tắt điện thoại. nằm suy nghĩ gì đó rồi cậu quay lên nhìn em.
"gì đấy?"
chả buồn trả lời em, mai việt quay phắt vào trong lòng em. bây giờ thì thẳng mặt cậu là cái bụng sữa của em này. cậu nhìn rồi lại không chịu được nữa, cuối cùng đưa tay véo nhẹ một cái làm em nhỏ nhột quắn hết cả người lên.
"thôi ngay nhá, ngồi dậy đi!" nói rồi em vỗ cái đét vào bắp tay cậu.
"ui, đauu!"
cậu lật đật ngồi dậy, nhưng chưa kịp để cậu ngồi lên hẳn em đã đạp cho cậu một cái ngay giữa lưng.
"thôiii, đau thật đấy nhé."
bị tẩn liên tiếp hai lần như thế đương nhiên cậu cay lắm chứ. nhưng mà có làm được cái gì đâu, đối phương là em kia mà. bởi thế mới nói yêu vào nó khổ thế đấy. thôi thì giờ đành chịu vậy, đợi sau này bế được em về dinh rồi cậu trả thù sau cũng chưa muộn.
"thôi cái kiểu mếu máo đấy đi, làm như oan lắm ấy." em khoanh tay trước ngực, miệng thì cứ rì rầm nói xấu cậu.